Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 06:51 AM

ĐTCL: Những biến thể mạnh nhất của đội hình Corki Long Thần

Không những dễ chơi nhất meta ĐTCL hiện nay mà đội hình Corki Long Thần còn mang đến hiệu quả rất vượt trội trong phiên bản 14.12b.

Một trong nhưng lối chơi giúp game thủ ĐTCL cải thiện rank nhanh nhất là 'flexible', bởi bạn sẽ bảo toàn được điểm rank vì chắc ăn top 4. Mặt khác, bài 'flex' sở hữu ưu điểm tiện lợi vì dễ dàng biến tấu từ cách chơi đến trang bị mà không ngại tranh giành hay lộ bài. 

Và ở phiên bản 12.14b hiện nay, một trong những đội hình như vậy chính là Corki Long Thần

Không những dễ chơi nhất meta ĐTCL hiện nay mà đội hình Corki Long Thần còn mang đến hiệu quả rất vượt trội trong phiên bản 14.12b

Ưu điểm của đội hình Corki Long Thần là có thể chuyển bài 'chớp mắt' khi đạt cấp độ 8, mọi Long Thần 'xài được' khi xoay ra đều có thể lắp vào để vận hành. Ngoài ra còn rất đa dạng vai trò từ tank như Idas, Shi Oh Yu, Sy'Fen đến carry phụ như Daeja hay 'dung hòa' như Shyvana. 

Hiện tại, Corki sẽ có cách ghép khác nhau tương ứng với mỗi Long Thần, nhưng nhìn chung game thủ có thể tham khảo mốc 8 để minh họa cho team chính thức, cụ thể như sau:

#1. Idas: Khi có Rìu Draven

Mặc dù là bài meta quen thuộc nhưng vì Idas đã bị nerf khả năng tạo khiên nên game thủ chỉ có thể sử dụng trong trường hợp không có Long Thần nào 'ngon' hơn xuất hiện. Một điều kiện nữa là chỉ khi có Rìu Draven từ Kim Long để cho Corki thôi nhé!

Idas được dùng khi có Rìu Draven

#2. Sy'Fen

Meta hiện tại đang 'spam' rất nhiều kiểu bài này khi mà vai trò semi tank và phụ dame cho Corki ở đằng sau thuộc về Sy'Fen. Nếu bạn sở hữu nhiều item STVL và đủ cho cả 2 carry thì có thể lựa chọn bài này. 

Nếu bạn sở hữu nhiều item STVL và đủ cho cả 2 carry thì có thể lựa chọn bài này.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Tips tận dụng 9 Thượng Long để farm đồ, không cần xài tướng 'cùi' như Skarner hay Vladimir

#3. Shi Oh Yu

Vì không thể ghép thêm Tộc - Hệ, nên game thủ ở cấp độ 8 có thể thả bất kỳ unit 4 - 5 vàng có thể tank hoặc bổ sung Nami để kích thêm Bí Ẩn cho đội hình. Tuy nhiên, Shi Oh Yu hiện nay là quân cờ quá hot của đội hình Ngọc Long nên team này có thể dùng tạm cho đến có sở hữu Long Thần khác xịn hơn. 

Shi Oh Yu hiện nay là quân cờ quá hot của đội hình Ngọc Long nên team này có thể dùng tạm cho đến có sở hữu Long Thần khác xịn hơn

#4. Deaja: Chỉ khi có Ấn Lễ Hội

Bài Daeja Lễ Hội có thể được sử dụng nếu người chơi có Ấn Lễ Hội từ đầu, đây là lối chơi rất phổ biến trước đây. Tuy nhiên, bạn có thể phải đánh đổi khá 'chát' với việc thiếu dàn tank chất lượng nếu không chuyển bài gọn gàng ở giữa game. 

Bài Daeja Lễ Hội có thể được sử dụng nếu người chơi có Ấn Lễ Hội từ đầu

#5. Shyvana

Shyvana bắt đầu được chú ý nhiều hơn sau khi phiên bản 14.12b ra mắt. Hiện tại, cô nàng 'khạc lửa' bá đạo hơn, đau hơn hẳn nên có thể giữ vai trò dame phép phụ cùng Corki khi về late. Hơn nữa, Hóa Hình còn giúp Shyvana và Neeko có được lượng máu cộng thêm để có thể dùng được ít nhất 1 lần kỹ năng trong giao tranh và giúp dàn sau có đủ thời gian dồn hỏa lực. 

Shyvana bắt đầu được chú ý nhiều hơn sau khi phiên bản 14.12b ra mắt

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật nhiều tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý và những mẹo hay để chơi tựa game này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!