Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/06/2022, 14:52 PM

ĐTCL: Những trang bị đầu trận nên ghép để lọt top trong mùa 7

Lựa chọn trang bị nào cần lên là điều quan trọng nhất để lọt top ĐTCL. Vậy đâu là những trang bị đầu trận nên ghép trong mùa 7?

ĐTCL mùa 7 tuy chỉ mới ra mắt được một thời gian nhưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi. Có thể nói đây là một trong những mùa có cơ chế và tốc hệ đa dạng nhất từ trước tới giờ. Để có thể leo rank nhanh chóng, game thủ nên biết đến những món trang bị nên ghép càng sớm càng tốt để có thể def máu đầu trận cực tốt và tăng tỉ lệ vào top. Cùng MGN.vn tìm hiểu đó là trang bị gì nào.

tft item

1. Giáp Lửa

Đấu Sĩ và Hộ Pháp là lựa chọn hàng đầu để xây dựng được hàng front line cứng cáp thì Giáp Lửa sẽ là trang bị mạnh nhất để tối ưu khả năng giảm hồi máu của kẻ địch trong khi có thể gây ra một lượng sát thương lớn ở đầu trận. Trang bị này sẽ phát huy tối đa sức mạnh của nó khi trang bị cho Leona hay Tahm Kench ở giai đoạn đầu trận nhờ vào khả năng tạo giáp và máu cực trâu của mình để sống sót ở mỗi trận đấu.

leona

2. Dao Điện Statikk

Tương tự như Giáp Lửa, Dao Điện Statikk cũng là trang bị người chơi ưu tiên lên sớm để tận dụng được lượng sát thương nó có thể gây ra. Những vị tướng có tốc độ đánh cao ở đầu trận như Ezreal hay Tristana sẽ dễ kích hoạt đòn đánh thứ 3 của trang bị này để gây sát thương diện rộng. Kích hoạt các unit Xạ Tiễn cũng là một phương án để sử dụng với Dao Điện.

>> XEM THÊM: LMHT: Akali và Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú bất ngờ lộ diện nhờ các leaker

ezreal

3. Cuồng Đao Guinsoo 

Hầu hết các carry vật lý DTCL mùa 7 như Olaf hay Xayah đều cần phải có tốc độ đánh cao, do đó Cuồng Đao Guinsoo sẽ là trang bị cần phải chuẩn bị từ đầu.  Trang bị này cũng hoàn toàn có thể được sử dụng cho tướng mạnh ở đầu trận như Sett, Ezreal hay Nidalee để có thể def máu và giành chuỗi thắng cho tới giai đoạn giữa và cuối trận.

sett
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.