Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 14:09 PM

ĐTCL: Nút ‘D’ và cách kiểm soát cám dỗ cùng con quỷ trong lòng game thủ

Hoặc ‘lên đỉnh’, hoặc ‘đau khổ’ chính là trạng thái mà game thủ ĐTCL sẽ trải qua khi sử dụng cơ chế roll hoặc nút D thần thánh.

Đối với game thủ ĐTCL, nút ‘D’ là một phím bấm vô cùng quan trọng với cơ chế ĐỔI LẠI hoặc ROLL có tác dụng cập nhật lại kho tướng. Nếu ‘số đỏ’, người chơi sẽ lật người thế cờ một cách ngoạn mục với unit 5 tiền 2 sao hoặc 4 tiền 3 sao ở cấp độ 8.

Tuy nhiên, muốn tối ưu phím bấm này là không hề dễ bởi rất nhiều game thủ thường sa đà vào những lần ĐỔI LẠI không hồi kết cho tới khi cạn lợi tức. Vậy, làm sao để tránh được cám dỗ cũng như ‘con quỷ’ trong bạn trước nút ‘D’ thần thánh này?

Nút ‘D’ và cách kiểm soát cám dỗ cùng con quỷ trong lòng game thủ_1

Ý chỉ kiên định

Trong quá trình chơi cờ, game thủ phải ‘thủ sẵn’ một tinh thần vững vàng ở đầu game, đặc biệt là giai đoạn giữa trận vì đây được coi là phần quan trọng nhất của game đấu. Hơn nữa, đó cũng là thời điểm phím D lên ngôi và chỉ cần tình huống roll ảo, mọi thứ về sau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Thế nhưng, tương tự tỷ lệ ra unit 5 vàng ở cấp độ 7, nó chỉ là 1%. Hầu hết game thủ phải đầu tư rất nhiều tiền để tìm ra từ 1 đến 2 tướng mà mình cần lúc này. Do đó, người chơi cần nhất quán lời nói và suy nghĩ của mình để tránh lãng phí tiền bạc một cách vô ích. Nếu quyết định roll 20 vàng để khung bài, bạn cần còn lại lợi tức là 20-30 vàng chứ không phải 10 vàng. Ngoài ra, đừng nghĩ rằng 2 Retana của Lv7 sẽ cho Renata 2 Sao sau khi roll vài lần. Tóm lại, hãy kiên định với những gì bạn nói và những gì bạn nghĩ, trừ khi bạn đang bị áp lực về máu hoặc các vấn đề khác.

Nút ‘D’ và cách kiểm soát cám dỗ cùng con quỷ trong lòng game thủ_3

Giữ bình tĩnh nếu tướng không xuất hiện

Lý do chính dẫn đến việc người chơi đốt tiền vào nút D chính xác là đây! Thật đau đớn nếu roll không ra gì, cay cú khi sở hữu một số đôi nhưng roll không thể nâng cấp lên 2 sao. Và thật ‘chua chát’ nếu force bài mà roll không được gì. Để rồi, ức chế dồn lên tới não khiến game thủ cứ roll và roll khiến ván đấu cũng từ từ rời khỏi tầm tay.

Có rất nhiều phương pháp để kiểm soát cơn giận hiệu quả. Hãy suy nghĩ tích cực, chẳng hạn như trò chơi chỉ đang ‘test’ chúng ta, chia các lần roll ra khoảng 10-20 vàng trong nhiều vòng, hoặc bình tĩnh ước tính hướng tiếp theo. Nút D chỉ là một công cụ trong trò chơi, và nếu đã đen thì tỷ lệ 20% với 50 vàng, và bạn khó có thể tìm được tướng mình cần.

Nút ‘D’ và cách kiểm soát cám dỗ cùng con quỷ trong lòng game thủ_4

Trấn an bản thân và quên đi nút D

Cách hay nhất để vượt qua cám dỗ của phím roll là đánh lạc hướng bản thân. Game thủ chỉ cần chuyển màn hình về kích thước bé hơn đề xuất và mode Cửa Sổ để cùng lúc làm được nhiều việc thay vì Tab ra Tab vào nhiều lần. Điều này tương tự như sử dụng 2 màn hình khi chỉ cần đưa chuột ra cửa sổ khác là có thể điều chỉnh được ngay. 

Nút ‘D’ và cách kiểm soát cám dỗ cùng con quỷ trong lòng game thủ_5

Trên đây là một số cách kiểm soát sự cám dỗ của phím ‘D’ cũng như cơn giận trong người game thủ ĐTCL. Hi vọng bạn sẽ có những ván đấu tuyệt vời nhất với tựa game này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!