Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 13:52 PM

ĐTCL: Thao túng trang bị phù hợp với hệ Kim Long

Trong ĐTCL mùa 7, chúng ta sẽ có những mẹo dưới đây để tận dụng cách tháo/lắp trang bị trên người tướng với hệ Kim Long.

ĐTCL mùa 7 đã cho ra mắt một trong những tộc hệ mới như Kim Long. Khi kích được hệ này, người chơi sẽ nhận được những trang bị vô cùng đặc biệt giúp gia tăng sức mạnh của đội hình.

Tuy nhiên một mẹo khá hay về tương tác đặc biệt của Kim Long mà rất nhiều người chơi có thể chưa biết là bạn có thể dễ dàng tháo trang bị Kim Long đã lắp cho tướng bằng cách không kích Hệ nữa, khi đó trang bị sẽ rơi ra và bạn có thể lắp nó cho một tướng khác khi đưa tướng Kim Long trở lại trên bàn.

ĐTCT hệ Kim Long

Cộng thêm các mẹo tháo trang bị bình thường, game thủ ĐTCL sẽ có những mẹo dưới đây để tận dụng cách tháo/lắp trang bị Kim Long

Cơ bản nhất : Đẩy trang bị thành phần ra khỏi tướng

Đây là mẹo mà chắc ngươì chơi ĐTCL nào cũng biết– khi tướng nâng cấp mà chúng sở hữu nhiều hơn 3 trang bị thì trang bị thành phần lúc nào cũng sẽ bị đẩy ra nhường chỗ cho trang bị hoàn chỉnh.

Trang bị Kim Long cũng không phải là ngoại lệ vì chúng cũng được tính là trang bị hoàn chỉnh trong ĐTCL. Đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể đẩy trang bị thành phần ra khỏi tướng chủ lực của mình mà vẫn để trống 2 slot trang bị còn lại (gồm 1 slot Kim Long lấy ra bất kỳ lúc nào cũng được và 1 slot trang bị thành phần bị đẩy ra).

Mẹo nâng cao 1 : lấy các mảnh thành phần ra khỏi tướng trên bàn, và cả trên hàng chờ

Trong video minh họa do Boxbox thực hiện ở trên, Xayah (trên bàn cờ và trên hàng chờ) đều có 2 mảnh trang bị thành phần, và nếu chúng ta dùng Nhân Bản Tướng thì chúng sẽ kết hợp lại và cho ra một chủ lực với trang bị không phù hợp (Quyền Năng Khổng Lồ).

Do đó Boxbox đã lợi dụng việc trang bị Kim Long cũng được tính là trang bị hoàn chỉnh. Chàng streamer đã lắp cho Xayah dưới hàng chờ thêm trang bị Kim Long và nhân bản thì hệ thống sẽ ưu tiên để lại trang bị Kim Long + 2 trang bị hoàn chỉnh trên người Xayah, qua đó giúp đẩy 2 mảnh thành phần ra ngoài dễ dàng.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Những lõi công nghệ có sức mạnh "bá đạo" tại mùa 7 giúp bạn leo rank dễ dàng

Mẹo nâng cao 2 : Dùng trang bị Kim Long để gỡ 1 trang bị ngẫu nhiên trên người tướng

Chúng ta đều biết các trang bị của tướng trên bàn luôn được ưu tiên hơn. Nếu bạn muốn thay một trang bị khác (ngẫu nhiên) vào 1 tướng cần nâng cấp đã đầy đủ 3 trang bị hoàn chỉnh, thì bạn hoàn toàn có thể đặt bản 1 sao của tướng đó (cầm trang bị Kim Long) lên bàn và nâng cấp ngay bằng nhân bản hay roll.

Lúc đó tướng nâng cấp sẽ cầm trang bị Kim Long + 2 trang bị ngẫu nhiên (từ hàng chờ), lúc này bạn đã trống 1 slot trang bị cho tướng đó để thay món khác vào vì chỉ cần bỏ Kim Long ra khỏi bàn.

Mẹo nâng cao nhất : Tháo nguyên bộ trang bị của tướng (cần 3 trang bị Kim Long)

Nếu xảy ra tình huống bạn cần tháo nguyên bộ trang bị của tướng xuống, thì chúng ta sẽ cần đến 7 Kim Long (tương đương cho 3 trang bị Kim Long).

ĐTCL Hệ Kim long

Lúc này thì hệ Kim Long gần như giống với Nam Châm Ma Thuật

3 trang bị Kim Long cho tướng 1 sao trên bàn, 3 trang bị hoàn chỉnh cho tướng 1 sao trên hàng chờ. Chỉ cần bấm nâng cấp thì 3 trang bị hoàn chỉnh sẽ bị đẩy ra, lúc này người chơi chỉ cần bỏ bớt tướng Kim Long xuống để đẩy trang bị Kim Long ra và sở hữu 1 chủ lực trống đồ hoàn toàn.

Đây là một mẹo khó làm nhưng cũng hữu dụng nếu người chơi ĐTCL sử dụng đội hình full Kim Long. 

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.