Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 11:23 AM

ĐTCL: Top 3 Lõi Công Nghệ có sức mạnh trái ngược giữa lý thuyết và thực tế

Trên lý thuyết thì chúng là những Lõi Công Nghệ rất bá đạo, thế nhưng thực tế lại gây thất vọng mạnh cho game thủ ĐTCL.

Mắt Bão

Trên lý thuyết, Mắt Bão sẽ giúp một unit chủ lực trong team bổ sung thêm dame kỹ năng và gánh team khỏe hơn. Điều kiện là tướng đó phải đứng ở vị trí trung tâm của sàn đấu và đây cũng là nguyên nhân khiến Mắt Bão khá yếu ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, chủ lực của bạn phải được cố định vị trí, tạo cơ hội cho đối phương dễ dàng khắc chế unit đó.

Một khi chủ lực của bạn lộ vị trí thì chuyện bị khắc chế bởi các món đồ như Phong Kiếm hay Áo Choàng Tĩnh Lặng là không quá khó hiểu. Hơn nữa, việc phải đứng ở hàng đầu cũng khiến chủ lực phải đối đầu với những chống chịu mạnh, giáp dồi dào, kháng phép và rất khó hạ gục. Đến đây hẳn bạn đã hiểu vì sao Mắt Bão bị ghẻ lạnh rồi chứ?

Mắt Bão sẽ khiến chủ lực của bạn bị khắc chế quá dễ dàng

>>XEM THÊM: ĐTCL: Đã qua thời 'thất sủng' - Aurelion Sol và Pháp Sư trở lại meta cực mạnh mẽ

Đầu Tư Mạo Hiểm

Đầu Tư Mạo Hiểm là nâng cấp riêng của tộc Kim Long, cung cấp hiệu ứng gây thêm 40% dame ở round kế tiếp khi người chơi đổi cửa hàng và mua kinh nghiệm trong cùng một vòng. Nghe qua thì có vẻ khá ‘uy tín’ bởi 40% sát thương là vô cùng quý giá, thế nhưng lõi này hiện không được chú ý nhiều.

Điều này xuất phát từ điều kiện kích hoạt không hợp lý vì người chơi không bao giờ mua kinh nghiệm và xoay cửa hàng trong cùng round đấu nếu đang giữ vàng để buff cho trang bị Kim Long. Bên cạnh đó, 40% sát thương sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu người chơi không thể nâng cấp tướng trong đội hình. Do vậy, lý thuyết thì hay mà thực tế thì trái ngược nên Đầu Tư Mạo Hiểm không phải lõi mà bạn nên hướng đến.

40% dame không giúp ích gì cho unit chống chịu thuần túy như Idas

Ấn Cuồng Long

Với những gì mà Sett chủ lực thể hiện ở đầu trận, cùng một Shyvana quá khỏe về late thì Cuồng Long đang chứng tỏ vị thế của mình sau khi ĐTCL 12.14b cập bến. Tuy nhiên, Ấn của Tộc này lại không lấy lòng được game thủ kể cả có là Cao Thủ chuyên ‘spam’ team Cuồng Long. Nguyên nhân được giải thích là tướng sở hữu Ấn Cuồng Long bị bóp sức mạnh khá nhiều và không thể tối ưu được.

Khi bị tấn công, tướng Cuồng Long sẽ không tăng nộ, vì vậy khi tướng chống chịu thông thường được ghép Ấn thì tốc độ tung chiêu sẽ cực chậm khiến cho sức mạnh vốn có của các quân bài bị giảm hẳn. Thậm chí, Ấn Cuồng Long có rất ít chủ lực tuyến sau phù hợp, vậy nên bạn không nên lấy ấn này nếu không quá vội vàng trong việc chơi mốc 9 Cuồng Long.

Vì không thể lên năng lượng nhanh chóng nên Ấn Cuồng Long khiến nhiều tướng bị giảm sức mạnh

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều nội dung hay hơn về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!