Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/03/2022, 17:59 PM

ĐTCL: TOP 3 lõi công nghệ được xem là 'thần lực' giúp game thủ bất bại ở đầu trận

TOP 3 lõi công nghệ dưới đây có thể sẽ là 'thần lực' giúp cho các anh em game thủ của Đấu Trường Chân Lý có thể rơi vào chuỗi thắng lợi một cách cực kỳ dễ dàng.

Ổ bắn tỉa

Nếu nói đến các hệ chủ lực tầm xa trong Đấu Trường Chân Lý thì Xạ Thủ được xem là 'ổ' sở hữu những vị tướng cực kỳ mạnh ở đầu game trong khoản gây sát thương như Caitlyn hay Ashe. 

Đa phần những những vị tướng này đều trở nên nguy hiểm hơn khi sở hữu Ổ Bắn Tỉa với tối đa 40% sát thương cộng thêm. 

ĐTCL: TOP 3 lõi công nghệ được xem là 'thần lực' giúp game thủ bất bại ở đầu trận 1

Đáng nói, lượng sát thương này không chỉ là damage từ đòn đánh thường mà còn tới từ kỹ năng nữa. Do đó mà câu chuyện Caitlyn 1 sao có thể tung chiêu hạ gục tướng 2 sao với lõi này là điều khá dễ hiểu. 

Ngoài ra, meta trong những phiên bản vừa qua cũng không ủng hộ việc sở hữu Blitzcrank từ sớm.

Do đó, mà các anh em game thủ sẽ yên tâm  hơn trong việc để các unit Xạ thủ đứng im một chỗ và kích hoạt hiệu ứng lõi công nghệ này. 

Càng về cuối trận thì lõi công nghệ này càng được xem là một cơn ác mộng thực sự khi được sử dụng trên Jhin hay Zeri khi nó có khả năng khuếch đại lượng damage vốn đã rất lớn của những quân cờ này. 

Do đó, nếu như bạn sở hữu Xạ Thủ từ sớm thì lõi Ổ Bắn Tỉa sẽ là lựa chọn số 1 ở đầu trận đấu. 

Cặp đôi hoàn hảo

Những ai quen thuộc với game thủ Đấu Trường Chân Lý thì một trong những cảm giác khó chịu nhất đó là mua được nhiều cặp tướng giống nhau nhưng mãi chẳng nâng cấp lên được 2 sao. 

Đây là lý do có thể sẽ khiến cho bạn chịu chuỗi thua cực kỳ sâu sắc do các unit dù có mạnh đến đâu thì cũng không thể hạ gục được nhiều đối thủ nếu ở cấp độ 1 sao. 

ĐTCL: TOP 3 lõi công nghệ được xem là 'thần lực' giúp game thủ bất bại ở đầu trận 2

Đây cũng là vấn đề có thể giải quyết cực kỳ tốt đối với lõi Cặp Đôi Hoàn Hảo khi chúng giúp cho các cặp tướng của bạn có thể nhận được thêm nhiều chỉ số tấn công lẫn phòng ngự. 

Ngoài ra, lõi Cặp Đôi Hoàn Hảo cũng khá phù hợp với những đội hình đang mạnh ở meta hiện tại đó là Nhà Phát Minh và Băng Đảng. 

Đối với team Nhà Phát Minh thì bạn nhiều lúc sẽ rơi vào trường hợp phải dùng các tướng giống nhau để có thể tiết kiệm vàng trong lúc chờ tới mốc 5 tướng. 

Do đó, lõi Cặp Đôi Hoàn Hảo có thể giúp các game thủ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đội hình này. Trong khi đó, về team Băng Đảng thì lõi này sẽ cho phép bạn dùng nhiều Braum, Ahri ở cuối trận và tạo ra sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

Cấy ghép siêu công nghệ

Giống như tên gọi của mình, lõi Cấy Ghép Siêu Công Nghệ được lấy từ trực tiếp hiệu ứng của tộc Siêu Công Nghệ mùa 3 với khả năng tăng máu, SMCK cho tướng cầm trang bị. 

Đây được xem là một hiệu ứng vô cùng mạnh ngay thời gian đầu trận khi nó có thể giúp cho các unit trong đội hình của bạn có khả năng chống chịu và sát thương lớn bằng việc chỉ cần 1 mảnh item mà thôi. 

ĐTCL: TOP 3 lõi công nghệ được xem là 'thần lực' giúp game thủ bất bại ở đầu trận 3

Ngoài ra với việc sau 3 round quái đầu tiên thì bạn sẽ có 3 trang bị lẻ thì lõi này có thể cung cấp 450-1350 máu, 30-90 SMCK cho đội hình ngay ở stage 2, một con số không hề nhỏ.

Dù vậy, càng về cuối trận thì hiệu ứng này sẽ giảm giá trị dần dần khi bạn tập trung ghép đồ cho một số tướng nhất định.

ĐTCL: TOP 3 lõi công nghệ được xem là 'thần lực' giúp game thủ bất bại ở đầu trận 4

Không thể phủ nhận nó vẫn sẽ hữu dụng nếu như bạn sử dụng các mốc Tái Chế lớn như 4 hay 6 tướng và giúp cho những unit tộc này có độ lì lợm vô cùng lớn.

Đối với trường hợp những game thủ có lõi Lục Lọi Tái Chế ở sau đó thì giá trị của nâng cấp này sẽ ngày càng perfect hơn theo thời gian.

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.