Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 20:16 PM

ĐTCL: Top 3 quân cờ "ngon nghẻ" được sử dụng rộng rãi tại mùa 6

Một mùa ĐTCL gặt hái được rất nhiều thành công sắp sửa khép lại, cùng nhau điểm mặt lại 3 unit "chói lọi" nhất trong meta của CTKG mùa 6 này nhé.

Giải đấu chung kết của ĐTCL vừa diễn ra không lâu, và ngay lập tức game thủ đã đưa ra bảng xếp hạng các gương mặt "toả sáng" nhất trong các trận thi đấu. 3 vị tướng dưới đây được cho là thể hiện xuất sắc nhất vai trò của mình và đã góp phần thống trị meta của CKTG mùa này.

Galio

Trong CKTG của Đấu Trường Chân Lý, khi nhắc đến unit "rực rỡ" nhất về mặt chống chịu thì cộng đồng người chơi lại phải gọi lên Galio ngay lập tức. Tất cả các đội hình top 1 và top 2 trong ngày thi đấu Chung Kết đều có mặt Galio, anh ta đã góp phần làm nên thành công của đội hình với tư cách là một unit chống chịu "bùng nổ". Với hệ Khổng Lồ, Galio bẩm sinh có được khả năng miễn nhiễm khống chế do đó Galio đã "quẩy trung" đội hình team địch bằng tuyệt chiêu Siêu Hùng Giáng Thế khó chịu của mình. 

Galio là một trong những gương mặt quen thuộc luôn xuất hiện ở những đội hình top 1,2 trong trận Chung Kết

Galio là một trong những gương mặt quen thuộc luôn xuất hiện ở những đội hình top 1,2 trong trận Chung Kết

Là do Riot liên tục "buff" sức mạnh cho unit này, nên mới giúp cho Galio có thể tung hoành tại giải đấu lớn nhất của mùa 6, mang về vinh quang cho đội hình của mình - là đội on top. Ở phiên bản 12.5b, lượng máu của Galio được tăng lên khoảng 100 điểm, tăng thời gian hất tung cho kĩ năng "đột phá" của cậu ta là Siêu Hùng Giang Thế, sát thương và máu cũng có tỉ lệ tương tác cao. Do đó, Riot đã tạo ra một unit chống chịu "siêu khủng", như một cỗ xe tăng Galio không chỉ làm tốt vai trò là một tướng chịu đòn mà lượng sát thương cậu gây ra cũng không hề ít.

Jinx

Dù khả năng gây sát thương trực diện của Jinx không được người chơi đánh giá tốt thế nhưng cô nàng lại vô cùng hot tại CKTG ĐTCL mùa 6 vì độ đa dụng của mình. Jinx sẽ gây hiệu ứng vết thương sâu lên kẻ địch mỗi khi họ chúng một trong ba kĩ năng của cô nàng. Đây được coi là một thuộc tính giảm heal cực mạnh mà không cần tới Quỷ Thư Morello hay là Lời Nhắc Tử Vong, hiệu ứng này cũng được coi như bù đắp cho việc cô nàng không gây sát thương lớn được nhưng vẫn hoàn toàn được tin dùng. 

Bởi vì đa tác dụng, kĩ năng kèm hiệu ứng của cô nàng đã giúp Jinx toả sáng tại trận thi đấu thế giới.

Bởi vì đa tác dụng, kĩ năng kèm hiệu ứng của cô nàng đã giúp Jinx toả sáng tại trận thi đấu thế giới.

Ngoài ra, một ưu điểm khác của cô nàng là có thể áp dụng hầu hết các trang bị ghép được, đặc biệt là các món đồ còn "sót" sau khi đổi đội hình, đây là điều khiến Jinx được ưu ái vượt trội. Người chơi nếu dư được những trang bị hào quang như: Chén Sức Mạnh, Vuốt Bẫy, Lá Cờ Zeke thì hoàn toàn yên tâm vì có thể build cho Jinx được vì sức mạnh cô nàng không hề kén chọn item. Ngoài ra, nếu may mắn có được những item mạnh hơn về mặt sát thương như Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo thì Jinx sẽ còn làm tốt hơn thế nữa, trở thành chủ lực bao quát toàn bộ sát thương cho đội hình.

Jayce

Có lẽ Jayce là một nhân vật vô cùng "đa tác dụng" vì hắn ta vô cùng hoàn hảo với tất cả các thể loại đội hình. 

Nếu ở dạng Búa, Jayce sẽ là một vị tướng chống chịu toàn diện, có thể giúp các chủ lực gây sát thương thoải mái bởi vì kĩ năng của hắn góp phần giảm giáp/kháng phép của kẻ địch. Còn nếu ở dạng Pháo thì hắn ta sẽ trở thành một con bài chủ lực vô cùng tốt vì sát thương gây ra diện rộng và những quả cầu vô cùng "thấm" máu đối thủ.

Không có gì phải bàn cãi khi Jayce nằm trong danh sách tướng ngon lành nhất ĐTCL mùa này.

Không có gì phải bàn cãi khi Jayce nằm trong danh sách tướng ngon lành nhất ĐTCL mùa này.

Là vì quá đa dụng nên Jayce không "ngán" bất kì một đội hình nào. Dù bạn có vô vàn loại bài thì Jayce vẫn luôn là sự lựa chọn tốt đẹp ở cuối trận. Tại CKTG ĐTCL mùa 6, Jayce dưới tay các kỳ thủ xoay bài đỉnh cao là lựa chọn hàng đầu khi họ bắt đầu reroll. Tác dụng cũng tốt như Jinx và Galio thế nhưng Jayce lại được khai thác tốt hơn nhiều nhờ bản chất phù hợp với mọi trang bị, vị trí và đội hình và dù cho có ở đâu thì hắn ta cũng làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!