Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/05/2022, 17:50 PM

ĐTCL: Top 3 trang bị đang cực kì khuấy đảo "meta" 12.8

Dưới đây là top 3 item đang cực kỳ mạnh mẽ và được game thủ săn đón tại meta ĐTCL mùa 12.8 mà bạn nên áp dụng để leo rank dễ dàng hơn.

Tim Băng 

Tim băng trong vài phiên bản gần đây của ĐTCL trở nên cực kì có sức hút vì nó đã vô tình giúp cho rất nhiều đội hình chủ lực vật lý trong meta. Item tăng tốc độ tấn công lớn như Cuồng Đao Guinsoo thường lại không được ưa chuộng với các đội hình xoay quanh xạ thủ, thay vào đó người ta thường sẽ xài Lá Cờ Zeke để buff sức mạnh cho chủ lực, do đó, Tim Băng càng trở nên có ích vì  nó cung cấp hiệu ứng làm chậm tốc độ đánh một cách hiệu quả. 

Tim băng càng được ưa chuộng hơn bởi sự đột phá của Ekko trong giai đoạn hiện tại

Tim băng càng được ưa chuộng hơn bởi sự đột phá của Ekko trong giai đoạn hiện tại

Ngoài ra, Tim băng đi cùng với một vị tướng hot meta ở thời điểm hiện tại như Ekko thì ngẫu nhiên cũng trở thành một item phổ biến, giúp ích rất nhiều cho cậu Bé Đảo Ngược Thời Gian. Cho dù có bị nerf “sương sương” thì Ekko vẫn là con bài không thể thiếu trong đội hình Sát Thủ hoặc Nhà Phát Minh. Bởi cậu có thể áp lực chủ lực đội bạn và phá lối chơi của họ khiến cho họ không thể gây sát thương.  

Áo Choàng Gai 

Áo Choàng Gai mãi đỉnh với meta Đấu Trường Chân Lý vì luôn được các đội hình chủ lực vật lí tin dùng. Riot đã từng nerf nhiều chủ lực vật lý trong phiên bản 12.6 do đó Áo Choàng Gai mới thực sự bị “giảm độ hot” tại meta này. Tuy nhiên, đến với ĐTCL phiên bản 12.8, trang bị này lại tiếp tục trở lại với vị trí “trang bị ngon lành nhất” giúp cho các đội hình chủ lực vật lí thống trị meta.  

Các vị tướng chống chịu muốn sống sót trâu bò trong giao tranh cần phải có Áo Choàng Gai

Các vị tướng chống chịu muốn sống sót trâu bò trong giao tranh cần phải có Áo Choàng Gai

Đến với những team mạnh nhất phiên bản 12.8, chúng ta có thể thấy rằng chủ lực của họ đều sử dụng sát thương chí mạng làm nguồn sức mạnh chính. Áo Choàng Gai được đánh giá là món đồ phải sở hữu để sống sót trong meta này. Bởi vì Đội hình Sát Thủ thì ta không nói đến, nhưng những đội hình có Xạ Thủ như Jhin - Nhà Phát Minh, Ashe - Băng Đảng đều có chủ lực sử dụng Vô Cực Kiếm, thậm chí các đội hình yếu tố “độc, dị” nhưng tỷ lệ lọt top cao là Thuật Sư - Thần Tượng, hai đội hình này cũng có lối chơi build Vô Cực Kiếm cùng với Senna, do đó Áo Choàng Gai lại càng trở nên cần thiết. 

Khăn Giải Thuật

Phiên bản 12.7 của ĐTCL là một phiên bản mà làn sóng Tái Chế vô cùng thịnh hành, có vẻ làn sóng này vẫn chưa ngưng vì Blitzcrank vẫn là con bài unit được sử dụng rộng rãi trong phiên bản mới. Việc Blitzcrank có thể “ôm” kẻ địch về phía mình khiến đội hình team địch cực kì áp lực với việc xây dựng chỗ đứng cho chủ lực, do đó bất kì game thủ nào cũng muốn sở hữu unit lợi hại này. Do đó, để đối mặt với Blitzcrank, không phải là không có cách, Khăn Giải Thuật chính là câu trả lời, để khắc tinh vị tướng khó chịu Blit, chúng ta cần phải có món trang bị này, sở hữu nó thì ta sẽ không cần phải đau đầu về việc sắp xếp vị trí sao cho an toàn để không bị “kéo”. 

Loại bỏ lối chơi full item tấn công cũ rích, Jhin - Khăn Giải Thuật đang lên ngôi trong meta mùa này

Loại bỏ lối chơi full item tấn công cũ rích, Jhin - Khăn Giải Thuật đang lên ngôi trong meta mùa này

Chủ lực của bạn cũng sẽ được một phần sát thương hiệu quả từ 20% tốc độ đánh được cộng thêm từ hiệu ứng. Lấy ví dụ về Jhin, thay vì nhận được chỉ số tốc độ đánh thì sẽ chuyển thành SMCK khiến anh ta có thể khuấy đảo giao tranh.  Vì thế, ngoài việc giúp chủ lực trong đội hình đứng ở vị trí an toàn, mà còn được gia tăng thêm sát thương thì không có một lí do nào chúng ta có thể từ chối Khăn Giải Thuật. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!