Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 15:00 PM

ĐTCL: Trải nghiệm đội hình thú vị với Nidalee Hóa Hình - Hộ Pháp

Với Nidalee Hóa Hình cùng Elise Carry có thể giúp bạn dễ dàng leo rank hiệu quả và an toàn trong meta ĐTCL hiện tại.

Được xem là mùa giải khó chịu nhất cho các game thủ để có thể leo rank, ĐTCL mùa 7 đem đến không ít sự ức chế đến từ nhiều anh em cờ thủ bởi khả năng cần bằng tộc hệ của Riot Games. Tính đến thời điểm hiện tại, meta chỉ xoay quanh những đội hình như Lillia Carry, Pháp Sư hay Thượng Long, Đồ Long khiến meta game nhàm chán và các cờ thủ dễ bị tranh bài khi chơi.

Do đó, MGN.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trong những đội hình dù không được ưu chuộng tại ĐTCL mùa 7 là Nidalee Hóa Hình cùng Elise Carry nhưng  hoàn toàn có thể giúp bạn vào top an toàn. Hơn nữa, các tướng chống chịu ở thời điểm hiện tại đang ở trạng thái cực khỏe nhờ được bổ sung sự “trâu bò” ở tộc - hệ khiến thời gian giao tranh bị kéo dài hơn rất nhiều.

ĐTCL Nidalee

Sơ lược về Nidalee Hóa Hình – Hộ Pháp

Ở đội hình này, để tối đa hoá sức mạnh của Nidalee thì bạn cần có thêm Elise đóng vai trò carry phụ để hỗ trợ gây sát thương. Bên cạnh đó, bạn cần phải kích hoạt tộc Hộ Pháp để che chắn cho bản thân và đồng minh gần nhất một lá chắn theo % máu tối đa và cộng dồn lá chắn. Như vậy, các Carry sẽ bao gồm:

Nidalee: Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ, Áo Choàng Thủy Ngân

Elise: Thú Tượng Thạch Giáp, Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần, Bàn Tay Công Lý

Gnar: Ấn Hộ Pháp 

Braum: Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Lửa, Giáp Máu Warmog

Dưới đây là các trang bị carry và đội hình hoàn thiện xoay quanh Nidalee Hóa Hình – Hộ Pháp. Các hệ tộc được kích hoạt sẽ bao gồm 4 Hộ Pháp, 4 Hóa Hình, 2 Ám Long, 3 Ngọc Long.  Về late game, game thủ ĐTCL có thể lên level để thêm Shi-Oh-Yu hoặc Idas để kích Ngọc Long hoặc Hộ Pháp. Hơn nữa, những tướng như Nidalee, Elise, Taric, Thresh bắt buộc phải nâng lên 3 sao.

ĐTCL Đội hình Nidalee Hóa Hình - Hộ pháp hoàn thiện

>> XEM THÊM: ĐTCL: Thử nghiệm sức mạnh tập thể với Twitch Bang Hội - Xạ Tiễn

Nâng cấp Rồng Thần

Đầu tiên, game thủ ĐTCL bên ưu tiên lựa chọn những nâng cấp rồng thần tăng mốc Ngọc Long, Làm Nóng, Huy Hiệu Hộ Pháp, Siêu Hùng Hiện Diện…. cũng như là nâng cấp tăng dame và hồi máu. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc một  một số nâng cấp ngoại lệ phù hợp với tất cả đội hình như Thăng Hoa sẽ giúp bạn thăng tiến sức mạnh rất nhiều khi trận đấu càng về giai đoạn cuối.

ĐTCL Ornn

Ngoài ra, đội hình này cũng có thể ưu tiên Lò Rèn Huyền Thoại, việc lấy các món đồ từ Ornn sẽ giúp tối ưu hóa sức mạnh khi mọi chỉ số, hiệu ứng đều được tận dụng hiệu quả. Hãy ưu tiên các chủ lực những trang bị như Thần Kiếm Muramana, Súng Hải Tặc, Vũ Điệu Tử Thần hoặc Idas với Giáp Siêu Linh, Khiên Băng Randuin.

Hướng dẫn chơi

Để chơi tốt đội hình này, bạn cần slowroll ở cấp 6 và 7 để nâng lên 3 sao cho Nidalee, Elise, Taric, Thresh. Trong khi đó tại giai đoạn đầu, hãy cố gắng lên 3 sao Nidalee nhờ vào Thượng Long trước khi đến Round Sói. Kích hoạt Thượng Long với những vị tướng như Vladimir, Skarner hoặc Nami để có được Nidalee sớm nhất có thể. Khi đã roll ra Elise và Gnar thì dần thay thế các tướng Thượng Long.

Giữa game bạn nên chơi chậm lại một chút bởi việc tích tiền có thể tối đa hóa lợi tức lên 50 vàng và nâng lên cấp 7 càng sớm càng tốt. Khi đó, có thể sở hữu thêm Braum, Neeko, tùy theo tướng nào ra trước. Cuối cùng, tích tiền lên 9 để có được Shi-Oh-Yu hoặc Idas.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị nhất về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.