Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 14:14 PM

ĐTCL: Trải nghiệm thú vị với đội hình SyFen - Pháo Thủ từ cao thủ

Sau đợt điều chỉnh sức mạnh lớn nhắm tới những đội hình sát thương vậy lý ở bản 12.14 của ĐTCL, SyFen - Pháo Thủ là đội hình hiếm hoi không bị giảm sức mạnh.

Bản cập nhật 12.14 của ĐTCL chứng kiến một loạt sự thay đổi vô cùng lớn khi giờ đây các tướng Rồng Thần trở nên mạnh mẽ và quan trọng hơn. Bên cạnh đó, hàng loạt tướng 3 vàng bị giảm sức mạnh công kích khi lên cấp và phong cách xoay cửa hàng sớm trở nên yếu đi rất nhiều. Điều này dẫn tới là lối chơi giữ vàng, lên cấp đều đặn đã trở nên cực kỳ thịnh hành.

Các tướng Rồng Thần đang trở nên mạnh hơn khá nhiều nhờ bản 12.14

Nhờ bản 12.14, các tướng Rồng Thần đang trở lại mạnh mẽ

Ngay cả khi  Aurelion Sol bị neft ở phiên bản 12.14B thì lối chơi giữ vàng này vẫn được duy trì khi game thủ thường tìm đến chủ lực 4 - 5 vàng ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó SyFen và Corki không bị chỉnh sửa quá nhiều và vẫn tỏ ra cực kỳ mạnh nên đội hình SyFen - Pháo Thủ đang nổi lên như một lựa chọn hàng đầu trong meta ĐTCL hiện tại. Vậy phải xây dựng đội hình này như thế nào ? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Giai đoạn khởi đầu

Đội hình khởi đầu

Để có được khởi đầu một cách thuận lợi nhất thì người chơi nên xài Đấu Sĩ ở tuyến đầu và Pháo Thủ ở hàng sau. Những lựa chọn phù hợp ở tuyến đầu là Tahm Kench và Skarner khi cả 2 vị tướng đều có kỹ năng tạo khiên và giúp chúng tồn tại rất lâu trong giao tranh. Còn ở tuyến sau, Senna và Jinx là những tướng bạn nên sử dụng khi chúng gây sát thương ổn ở cả đơn mục tiêu lẫn diện rộng.

Giai đoạn giữa trận 

Bạn có thể bỏ Tahm Kench và thay bằng Sylas bởi sát thương của Lễ Hội đã bị giảm đi rất nhiều

Người chơi có thể thay Tahm Kench bằng Sylas bởi sát thương của Lễ Hội đã bị giảm đi rất nhiều

Ở giai đoạn giữa trận, người chơi đôn giản là phải thay thế các tướng trong đội hình bằng những lựa chọn tốt hơn. Ví dụ như sử dụng Shen để thay thế Skarner, Tristana thay thế Senna để sở hữu lượng sát thương đầu ra ổn định. Ngoài ra bạn cũng chú ý lấy Heimerdinger bởi tộc Luyện Rồng sẽ cung cấp một lượng sát thương đáng kể và có thêm khả năng giảm hồi máu nữa.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình hoàn thiện

Ở giai đoạn này khi người chơi tích đủ 50 vàng thì sẽ mua kinh nghiệm đều đặn để đạt tới cấp độ 8 nhanh nhất có thể. Bởi các nhân tố chính của đội hình này đều là tướng 4 vàng và thời điểm nâng chúng lên 2 sao thích hợp nhất luôn là cấp độ 8. Khi roll thì bạn cần mua SyFen, Sylas, Sona và Corki và nâng chúng lên 2 sao càng sớm càng tốt. Ngoài ra Lulu và Bard cũng là những lựa chọn tốt nhưng đội ưu tiên sẽ thấp hơn các cái tên kể trên.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Anivia trở lại mạnh mẽ trong bản cập nhật 12.14

Lõi công nghệ

Theo chia sẻ từ các cao thủ, Nhất Thống là nâng cấp tốt nhất cho đội hình này. Bên cạnh đó, những lõi cung cấp trang bị như Tiếp Tế Trang Bị hoặc hồi phục như Chiến Lợi Phẩm cũng rất phù hợp khi SyFen và Corki đều gây sát thương diện rộng vô cùng hiệu quả. Một lưu ý là người chơi không nên chọn lõi chỉ phục vụ cho Pháo Thủ hay Lễ Hội vì SyFen sẽ không nhận được hiệu ứng đó.

Trang bị

Đối với SyFen, vị tướng này cần những trang bị trấn phái là Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ để tồn tại lâu trong giao tranh. Món đồ còn lại bạn có thể ghép tùy theo tình huống trận đấu. Còn với Corki, người chơi nên xây dựng một carry sát thương vật lý thông thường với những trang bị như Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo...

Hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.