Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 11:07 AM

ĐTCL: Xây dựng đội hình cực dị “Gấu Thần cưỡi ngựa” phá đảo meta

Với việc đội hình Voibear được các game thủ ĐTCL cải biến bằng cách cho thêm Kị Sĩ vào, đây là đội hình rất đáng để thử nghiệm.

Trọng tâm của lối chơi này là dồn các tướng Kị Sĩ để các tướng Thần Thoại nuốt, như vậy chúng sẽ được cộng thêm một đống giáp và kháng phép, qua đó biến thành những con quái vật không thể ngăn cản.

ĐTCL Gấu thần Volibear

Đây là đội hình mà bạn có thể xây dựng ở mọi trận đấu, vì nó không yêu cầu nhiều lắm về trang bị hay phải có tướng cụ thể từ sớm, hơn nữa các tướng Kị Sĩ có thể kiếm được rất sớm, nhờ đó mà đội hình này thủ cực kỳ khỏe cho tới khi Volibear xuất hiện và đủ để kích Thần Thoại.

Một dấu hiệu tốt để chơi đội hình này là nếu bạn ra được Volibear hoặc Anivia từ sớm, bởi cả hai vị tướng đều có khả năng carry siêu khỏe, do đó đồ đạc có thể được sử dụng linh hoạt từ sớm và ghép mà không lo thừa các mảnh lẻ như các bài đang hot trong meta.

Các lõi nên lấy cho đội hình ĐTCL này là: Khu Giao Dịch, Tiêu Dùng Thông Minh, Ấn hoặc Hàng Chờ Pandora, Bảo Hộ Tiên Tộc, Vương Miện Kị Sĩ…

ĐTCL Đội hình Thần Thoại Kị Sĩ

Xây dựng đội hình ĐTCL theo hướng Thần Thoại cưỡi ngựa không quá kén trang bị, với Volibear là chủ lực thì những món đồ tối ưu là Cuồng Đao Guinsoo và Huyết Kiếm, món thứ 3 có thể tùy chọn giữa Áo Choàng Thủy Ngân, Quyền Năng Khổng Lồ, Diệt Khổng Lồ hay bất kì đồ phòng ngự nào khác mà game thủ có thể kiếm được.

Anivia chủ lực thì chỉ cần một cái Quỷ Thư, về sau bạn có thể đi chợ nhặt thêm Trường Thương Shojin, Quyền Trượng Thiên Thần hoặc Bàn Tay Công Lý. Trang bị của Ornn tất nhiên là các món đồ phòng ngự, quan trọng nhất là Áo Choàng Gai cùng với Dây Chuyền Chuộc Tội, nếu bạn có ấn Kị Sĩ cho Ornn thì cũng sẽ rất hiệu quả.

Do các tướng phụ như Neeko hay Gnar sẽ chỉ dùng chủ yếu để cho các tướng Thần Thoại ăn, nên đồ của chúng tốt nhất là Giáp Máu và đặc biệt là Cốc Sức Mạnh. Đặc biệt là Cốc Sức Mạnh sẽ cho gấp đôi Sức Mạnh Phép Thuật khi dùng kiểu này, vì tướng Thần Thoại vừa được hưởng aura, lại vừa nuốt luôn tướng đang mang.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Điểm mặt những vị tướng carry mạnh nhất phiên bản 12.12B

Để khởi đầu đội hình này, người chơi nên bắt đầu bằng Sejuani và các tướng Ngọc Long khác như Karma và Ashe để hình thành bộ 3 Ngọc Long. Về sau nếu ra được Volibear thì người chơi sẽ gắn Chiến Binh Rồng cho Gấu Thần luôn để thủ, còn nếu ra Anivia thì lắp đồ Sức Mạnh Phép Thuật vào là xong.

ĐTCL Đội hình khởi đầu

Điều đặc biệt ở đội hình này là bạn cũng có thể đánh bất cứ đội hình nào khi ra được một tướng 2 sao bất kì, bởi như đã nói ở trên đội hình ĐTCL Thần Thoại kiểu mới này rất đa dạng. Để kiếm chuỗi thắng hay giữ máu, chúng ta có thể ghép sớm các món như Giáp Máu, Dây Chuyền Chuộc Tội hay Cốc Sức Mạnh nếu thừa mảnh.

Tuy nhiên bất kể bạn đánh chuỗi thắng hay thua thì phải lên cấp 6 ở vòng 3-2. Bởi tới lúc này thì đội hình chúng ta đã có Volibear hoặc Anivia, lúc này đội hình sẽ đổi thành 3 Ngọc Long và 3 Chiến Binh Rồng nếu là Anivia, hoặc thay Lulu vào để kích Thuật Sư.

ĐTCL Đội hình cấp 7

Đồng thời các cờ thủ nên đưa 2 Kị Sĩ như Sejuani + Nunu hay Lillia để làm chống chịu tuyến đầu. Vì đội hình này cần phải roll ở cấp 7 nên tại cấp 6 chúng ta nên đánh chậm nhằm giữ máu là chính.

Sau vòng 4-1 bạn sẽ lên cấp 7, nếu lúc đó bạn vẫn chưa có Volibear hoặc Anivia 2 sao, thì bạn nên roll liền để sở hũu ít nhất một tướng 2 sao (ưu tiên Volibear) nhằm giữ máu. Đội hình này không yêu cầu bắt buộc phải có Volibear 3 sao, chủ lực có thể là Volibear hoặc Anivia tùy thuộc tướng nào 3 sao trước, hơn nữa bất cứ con bài carry nào cũng cực kỳ trâu nhờ được nuốt các tướng Kị Sĩ.

Roll chậm và lên 3 sao các chủ lực, khi đã sở hữu Volibear hoặc Anivia 3 sao, hãy up lên cấp 8 để hoàn thiện đội hình. Điểm quan trọng của đội hình này là việc bạn xếp tướng ra sao, công thức tối ưu là xếp một tướng Kị Sĩ bên cạnh Ornn (ưu tiên Sejuani), Ornn sẽ nuốt Sejuani sau đó Neeko copy chỉ số này và cuối cùng đưa nó cho Volibear, làm như vậy bạn sẽ có một con gấu thần với hàng tấn máu và sơ sơ 200 giáp và kháng phép, hơn nữa còn cộng thêm hút máu thì nó gần như bất tử.

ĐTCL Đội hình hoàn thiện

Đội hình này ở cuối game về cơ bản chỉ cần lên nốt Ornn và Neeko 2 sao, các món đồ lẻ hãy ghép thành Giáp Máu hay Cốc Sức Mạnh để tối đa sức mạnh về late game cho các tướng Thần Thoại.

Tổng kết lại, Đội hình Thần Thoại Kị Sĩ tương đối dễ đánh và rất ít bị tranh, đồng thời có thể chơi trong mọi tình huống, do đó các cờ thủ hãy thử trải nghiệm nó để leo rank nhé.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.