Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 21:54 PM

ĐTDV: Chiến thắng đầy nhọc nhằn của Team Flash trước MDH

Mặc dù được đánh giá là 1 trong những cái tên tiềm năng tại ĐTDV mùa Đông 2022 nhưng trong trận đấu đầu tiên, Team Flash đã gặp nhiều khó khăn trước MDH.

Ngày thi đấu thứ 3 tại ĐTDV mùa Đông 2022 đã được diễn ra với trận đấu giữa Team Flash và MDH. Với những “ông lớn” khác như V Gaming hay HEAVY, Team Flash được đánh giá là “dễ thở” hơn hẳn khi trận đầu tiên được gặp MDH - đội tuyển bị đánh giá là yếu thế hơn hẳn ADC và các đồng đội. Trong đó, xuất hiện nhiều gương mặt mới tại studio thi đấu trong ngày ra quân đầu tiên của cả Team Flash và MDH.

ĐTDV: Chiến thắng đầy nhọc nhằn của Team Flash trước MDH 1

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối phương nhưng xuyên suốt trận đấu hôm nay, Team Flash đã gặp nhiều khó khăn khi để MDH dẫn trước ngay trong ván đấu đầu tiên. Cụ thể, những phút đầu tiên đã chứng kiến màn giao tranh mạnh mẽ khi MDH đã có được lợi thế đầu game đầy bất ngờ khi chớp được thời cơ với pha cướp tà thần đột biến. Điều này đã mang đến cho MDH lợi thế và các thành viên đã được củng cố tinh thần trước cựu vô địch của ĐTDV.

ĐTDV: Chiến thắng đầy nhọc nhằn của Team Flash trước MDH 2

Tuy nhiên, sau khi rút kinh nghiệm từ những sai lầm trước đó, Team Flash đã có màn lội ngược dòng mãn nhãn khi không ngại những pha va chạm và cho thấy ưu thế vượt trội hơn hẳn ở những pha đối kháng. Trận đấu giữa Team Flash và MDH được đánh giá là mãn nhãn với những màn giao tranh tổng vô cùng đẹp mắt. Nếu như NĐT của MDH băng vào cực đẹp cùng với Sứ mệnh cứu thế của trợ thủ Sin và đem về 2 mạng hạ gục cho đội.

ĐTDV: Chiến thắng đầy nhọc nhằn của Team Flash trước MDH 3

Mặc dù vậy, ở Team Flash là NTA cũng có một pha tốc biến Hạo niên chưởng góc hẹp ấn tượng. Sau khi Team Flash nhanh chóng gỡ hòa, MDH đã chứng minh được thực lực cũng như cho thấy bản thân không hề là đội “chiếu dưới”. Theo đó, một ván đấu mà MDH đã làm quá tốt trong việc di chuyển và dẫn dắt thế trận khiến ho Team Flash hoàn toàn bị cuốn theo. Kết quả không nằm ngoài dự đoán khi ở bán đấu này, MDH tiếp tục dẫn trước với tỉ số 2-1.

Sau khi liên tục bị đe dọa bởi những tuyển thủ của MDH, Team Flash đã vùng lên mạnh mẽ và có pha lật kèo giao tranh. Dù có khởi đầu khó khăn nhưng đội tuyển Liên Quân này vẫn luôn biết cách lấy lại lợi thế khi gỡ hòa và để đưa thế trận vào ván thứ 5.

ĐTDV: Chiến thắng đầy nhọc nhằn của Team Flash trước MDH 4

Cuối cùng, dù trải qua ngày thi đấu có phần nhọc nhằn nhưng cuối cùng, sau 5 ván đấu, Team Flash vẫn giành được chiến thắng cuối cùng. Về phía MDH, mặc dù ngậm ngùi thua cuộc nhưng đội tuyển này đã mang đến nhiều bất ngờ cũng như giành được 2 điểm và trở thành mối đe dọa cho Team Flash trong ngày thi đấu thứ 3 tại ĐTDV mùa Đông 2022. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.