Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/02/2021, 13:35 PM

Dự án Anthem Next đã chính thức bị EA dừng vô thời hạn

EA đã chính thức quyết định chấm dứt dự án Anthem Next để tập trung hơn vào phát triển các tựa game khác như Mass Effect và Dragon Age.

Sau đợt ra mắt không mấy khả quan của Anthem vào năm 2019, nhiều người hâm mộ đã mong chờ và đặt hy vọng của họ vào dự án Anthem Next. Tuy nhiên, Christian Dailey – người đứng đầu dự án khởi động lại Anthem đã thông báo Anthem Next đã chính thức bị hủy bỏ. Theo đó, anh cho biết đội ngũ của Anthem giờ sẽ chuyển sang những dự án khác như Dragon Age, Mass Effect và Star Wars: The Old Republic.

1

Trong thông báo của mình, Dailey đưa ra hai lý do chính giải thích tại sao dự án Anthem Next không còn tiếp tục được phát triển nữa. Lý do đầu tiên thì có lẽ là rất hiển nhiên, là do đại dịch Covid-19. Bởi vì ảnh hưởng cực kỳ xấu của đại dịch mà các kế hoạch của Bỉoware trong năm 2020 và trong tương lai đã bị trì hoãn quá lâu và họ không thể thực hiện những gì mà họ dự định một cách dễ dàng mà không đặt thêm áp lực lên đội ngũ nhân viên.

Ngoài ra, Dailey cũng giải thích rằng Bioware với tư cách là một đội cần phải tập trung nỗ lực vào việc tạo ra các trò chơi Dragon Age và Mass Effect mới với chất lượng tốt nhất có thể. Những tựa game này nhận được nhiều sự mong chờ từ người hâm mộ hơn và ỏ góc độ kinh doanh thì đây là điều dễ hiểu. Dailey cũng đề cập đến Star Wars: The Old Republic và trấn an rằng tựa game sẽ sớm nhận được các bản cập nhật mới.

2

Dù nhiều người rất thất vọng về việc dự án Anthem Next đã bị hủy bỏ, họ đã nhận được một câu trả lời chính thức từ phía Bioware về tình trạng của dự án. Bioware đã làm điều này thay vì để cộng đồng đoán và để dự án chìm vào quên lãng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.