Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/03/2021, 11:30 AM

Dù đã 86 tuổi nhưng cụ ông này vẫn có thể chiến game mỗi ngày

Đó là trường hợp của cụ ông 86 tuổi Dương Bính Lâm, có sở thích chơi game mỗi ngày và cụ ông đã hoàn thành trên dưới 300 game.

Nhiều người vẫn giữ cho mình suy nghĩ rằng trò chơi điện tử chỉ dành cho các thế hệ trẻ. Tuy nhiên, đây lại là một phương tiện giải trí mà ai cũng có thể thưởng thức. Trong đó có cụ ông Yang Binglin hay Dương Bính Lâm, đang sinh sống tại Trung Quốc.

1

Lần đầu tiên ông đến với trò chơi điện tử là khi chơi trò giải đố với cháu của mình và sau đó được các cháu hướng dẫn chơi game trên PlayStation. Kể từ đó, ông đã xem đây là một sở thích và là thú vui cá nhân ngoài việc dành thời gian với gia đình của ông.

Theo đó, ông Dương đã tự mình hoàn thành khoảng 300 tựa game khác nhau. Ông cũng cập nhật xu thế rất nhanh, khi những tựa game gần đây ông chơi có bao gồm Red Dead Redemption 2, Ghost of Tsushima và thậm chí là cả Cyberpunk 2077. Ông cất giữ tất cả đĩa game của mình trong một chiếc hòm màu xanh và có thói quen ghi chú các chiến thuật cho từng tựa game bất cứ khi nào ông có thể.

3

Cụ ông cũng cho biết chơi game mang lại cho ông rất nhiều niềm cảm hứng mà ông áp dụng vào cuộc sống hằng ngày. Vì trước đây ông từng là một kĩ sư nên việc ông có thể làm quen với công nghệ và tựa game là điều dễ hiểu. Sau mỗi một tựa game được hoàn thành, ông sẽ ghi chú lại và đưa ra những bài review cho từng game.

2

Gia đình ông rất ủng hộ sở thích này của cụ ông, họ cho rằng đây là một thú vui lành mạnh cho ông. Vào năm 2018, cháu gái của ông đã chia sẻ những video chơi game của ông Dương và điều này đã thu hút rất nhiều người quan tâm cũng như lượt theo dõi trên các mạng xã hội.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!