Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/03/2022, 21:20 PM

Dù đã cố tiết chế nhưng nữ streamer Liên Quân đình đám vẫn gây mê với 'vũ điệu lắc hông'

Mặc dù đã cố gắng hết sức để tiết chế lại sự gợi cảm của mình nhưng dường như vẫn không nhằm nhò gì khi nữ streamer đình đám của làng Liên Quân vẫn khiến các anh em phải 'toát mồ hôi' với vũ điệu lắc hông của mình.

Cách đây không lâu, trên MXH Tiktok đang thịnh hành những video với những vũ điệu lắc hông đầy gợi cảm. 

Theo đó, người tham gia thử thách này sẽ thực hiện những động tác nhảy nhót, lắc hông với mục đích khoe vòng 3 của mình trước máy quay.

Đã có không ít những cuộc tranh cãi nổ ra xung quanh đoạn video xu hướng này khi mà nhiều người cho rằng đừng vì mấy cái like mà lại 'khoe thân' trong MXH như vậy, trong khi số còn lại thì lại cho rằng họ thấy các video nói trên là gợi cảm, quyến rũ chứ không hề phản cảm chút nào. 

Nữ streamer Anh Thư khoe màn lắc hông đang làm anh em điên đảo. Ảnh chụp màn hình

Nữ streamer Anh Thư khoe màn lắc hông đang làm anh em điên đảo. Ảnh chụp màn hình

Được biết đến là một nữ streamer trẻ đồng thời cũng là một trong nhưng Tiktoker nổi tiếng với biệt danh trùm biến hình - Nguyễn Anh Thư đã không ngần ngại khoe màn gia nhập vào đường đua 'lắc hông' này và khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng cùng đoạn clip của nữ streamer Anh Thư đã khiến các anh em game thủ cùng dân tình không khỏi trầm trò và phát đi tín hiệu 'Ét ô ét'...

Dù đã cố tiết chế nhưng nữ streamer Liên Quân đình đám vẫn gây mê với 'vũ điệu lắc hông' 2
Nữ streamer xinh đẹp cho biết mình chỉ muốn lắc theo kiểu hiền lành nhưng nhiều anh em lại đòi hỏi cao hơn. Ảnh: Facebook

Nữ streamer xinh đẹp cho biết mình chỉ muốn lắc theo kiểu hiền lành nhưng nhiều anh em lại đòi hỏi cao hơn. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên trên thực tế, những ai đã từng là fan của cô nàng nữ streamer này đều biết trong lần 'đu trend' này, Anh Thư đã vô cùng tiết chế bản thân khi chỉ khoe nhẹ phần vòng 3 có phần quá khổ của mình. 

Dường như nữ streamer đình đám của làng Liên Quân Mobile đang e dè trước những tranh cãi xoay quanh đoạn clip 'biến hình' này nên cô nàng cũng đã chủ động giảm bớt sự gợi cảm của mình bằng việc chọn những trang phục 'an toàn hơn' so với bình thường. 

Dù đã cố tiết chế nhưng nữ streamer Liên Quân đình đám vẫn gây mê với 'vũ điệu lắc hông' 4
Dù đã cố tiết chế nhưng nữ streamer Liên Quân đình đám vẫn gây mê với 'vũ điệu lắc hông' 5
Dù đã cố tiết chế nhưng nữ streamer Liên Quân đình đám vẫn gây mê với 'vũ điệu lắc hông' 6
Dù đã cố tiết chế nhưng nữ streamer Liên Quân đình đám vẫn gây mê với 'vũ điệu lắc hông' 7
Cùng ngắm nghía loạt hình ảnh xinh đẹp của nữ streamer Anh Thư. Ảnh: Internet

Cùng ngắm nghía loạt hình ảnh xinh đẹp của nữ streamer Anh Thư. Ảnh: Internet

Thậm chí, cô nàng cũng có phần kìm nén khi chuyển động và bất ngờ tiết lộ rằng thực sự bản thân cô muốn nhảy theo kiểu hiền lành , không phô trương nhưng dường như những 'khán giả' lại muốn cô 'sung hơn nữa'.

Dù vậy, qua đây cũng cho thấy nữ streamer này khá nhanh nhạy, khôn ngoan và khéo léo trong việc cập nhật xu hướng nhưng vẫn 'né' được drama của dư luận. 

Nguyễn Anh Thư (1998) từng được biết đến là hotgirl của tựa game Liên Quân Mobile. Không chỉ xinh đẹp và chơi game cực đỉnh, Anh Thư còn là một trong những nữ streamer kiểu mẫu của làng Liên Quân Mobile từng là niềm mơ ước của anh em game thủ.

Không chỉ tích cực livegame đều đặn trên nền tảng Facebook Gaming ở một khung giờ cố định mà Anh Thư còn dành nhiều thời gian để phát triển tài khoản Tiktok của mình với những video vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.