Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 00:01 AM

Dự đoán One Punch Man chap 215: Garou hoàn toàn 'ao chình' Saitama

Hãy cùng xem những dự đoán của MGN.vn về hồi kết của trận thánh chiến giữa Garou và Saitama trong One Punch Man chap 215 nhé.

Tóm tắt chap 214

Có thể nói đây là chap độc lạ nhất của One Punch Man kể từ khi bộ truyện này ra mắt. Vì khác xa với những chap trước, chap 214 cho khán giả chứng kiến trận đánh thật sự nảy lửa của một Saitama nghiêm túc. Bắt đầu chap 214, cả Saitama và Comis Garou lao vào đấm nhau liên hồi. Vì sự an nguy của trái đất, nên Blast đành phải dùng năng lực của mình để đưa trận chiến ra ngoài vũ trụ. Nhưng dù ở nơi nào, thì trận chiến này vẫn xảy ra với một nhịp độ vô cùng nhanh. Và cuối cùng Garou đã làm được điều mà rất ít kẻ phản diện nào làm được. Đó chính là 'tặng' cho Saitama một cú đấm mạnh tới mức khiến bộ trang phục vô cùng bền bỉ của thánh 'một đấm' cũng phải bị tan biến.

Chưa dừng lại ở đó, khi nhìn lại lõi của Genos trong tay mình, Saitama ngay lập tức đưa sức mạnh của mình lên tầm cao mới. Với sức mạnh này, dù Garou có sử dụng năng lực của Blast thì cũng không thể trốn thoát được cơn thịnh nộ của Saitama. Nhưng Saitama càng mạnh, thì Garou càng sao chép được nhiều. Cho nên khi kết thúc chap 214 của One Punch Man, người hâm mộ thấy được cả Garou và Saitama 'trao' cho nhau một cú đấm chưa đựng lượng sức mạnh tương ứng

Garou là kẻ đầu tiên đánh nganh sức với Saitama trong One Punch Man

Garou là kẻ đầu tiên đánh nganh sức với Saitama trong One Punch Man

Dự đoán chap 215

Như người hâm mộ thấy thì dường như tác giả của One Punch Man đang đưa bộ truyện đi theo hướng của các bộ Shounen khác. Đó là thay vì để nhân vật chính quá 'ao chình', thì ông đã cho Saitama và Garou có một trận chiến hoàn toàn cân sức. Theo chiều hướng ấy, thì MGN.vn tin rằng ở chap 215 tiếp theo của One Punch Man, kẻ phản diện sẽ chiếm thế thượng phong. Vì theo những gì thường xảy ra trong các bộ Shounen thường thấy, thì phản diện sẽ luôn trên anh hùng một bậc. Từ đó tạo nên tiền đề để các nhân vật chính nâng cấp bản thân lên một tầm cao sức mạnh mới.

op2

Vì vậy, MGN.vn tin rằng trong hầu hết những gì sẽ diễn ra ở chap 215 của One Punch Man, Garou sẽ chiếm thế thượng phong và 'bón hành' cho Saitama một cách không thương tiếc. Vì suy cho cùng, ngoài khả năng sao chép phi thường, thì Garou cũng đang là hiện thân của phản diện hùng mạnh God. Nên việc 'ao chình ' Saitama là hoàn toàn có thể.Tuy nhiên, ở cuối chap 215, khả năng cao rằng tác giả sẽ một lần nữa để người hâm mộ phải ngóng chờ chap 216 của One Punch Man. Nhưng sẽ không phải là chờ trận đánh tiếp theo, mà là chờ trạng thái sức mạnh hoàn toàn mới của Saitama. Vì một trạng thái sức mạnh hoàn toàn mới sẽ khiến bộ truyện đi theo đúng hướng Shounen truyền thống và cũng đồng thời cho người đọc thấy khía cạnh mới của bộ truyện One Punch Man.

Cuối chap 215 của One Punch Man, fan có thể sẽ được thấy trạng thái sức mạnh mới của Saitama

Cuối chap 215 của One Punch Man, fan có thể sẽ được thấy trạng thái sức mạnh mới của Saitama

Đây vẫn chỉ là dự đoán cho chap 215 của One Punch Man. Liệu tác giả cũng sẽ nghĩ như vậy hay ông còn một hướng đi khác cho trận chiến này? Các meFAn hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.