Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/09/2020, 09:00 AM

Dự đoán top game hay nhất sắp được ra mắt trong năm 2020

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ dự đoán về top game sắp được ra mắt sẽ có khả năng trở thành siêu phẩm của 2020 cùng với ngày phát hành và các nền tảng được hỗ trợ.

Không thể phủ nhận rằng năm 2019 là một năm tuyệt vời đối với lĩnh vực game với rất nhiều lựa chọn đến từ các studio nổi tiếng cùng với các bản indie thú vị từ các nhà phát triển mới nổi. Và trong khi nhiều người trong chúng ta vẫn đang cố gắng “giải quyết” số game vẫn còn nằm trong list must-play, thì những game hay nhất sắp ra mắt của năm 2020 cũng dần được các nhà phát hành công bố.

Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết mới nhé vì chúng tôi sẽ cập nhật các danh sách này thường xuyên trong tương lai.

1. Cyberpunk 2077

Ngày phát hành: 19 tháng 11 năm 2020

Nền tảng:PS4 | Xbox One | máy tính

Được cho là sự kiện phát hành khủng nhất năm 2020, Cyberpunk 2077 có thể sẽ phải đối mặt với nhiều sự đánh giá khắt khe từ phía các gamer. Sau tất cả, bởi The Witcher 3 của CD Projekt Red được coi là một trong những trò chơi hay nhất của thập kỷ trước cho nên người ta bắt đầu đặt tiêu chuẩn cực kỳ cao cho dự án tiếp theo của nhà phát triển người Ba Lan. Kể từ khi bản phát hành của Cyberpunk 2077 đã được lùi lại đến tháng 11 năm 2020, rất có thể nó sẽ được phát triển phát triển thêm để match với các thiết bị console thế hệ tiếp theo.

Được mô tả là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất, trò chơi lấy bối cảnh của thế giới tương lai, nơi ranh giới giữa con người và AI trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết. Đảm nhận vai trò của một nhân vật chính có thể tùy chỉnh tên là V, người chơi sẽ đi qua Night City, một thế giới mở rộng lớn tràn ngập công nghệ tối tân lẫn các loại tội phạm ẩn dưới ánh đèn neon.

2. Dying Light 2

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng:PS4 | Xbox One | PC

Phần tiếp theo của tựa game sinh tồn zombie-parkour Dying Light được Techland sản xuất cũng dự kiến ​​ra mắt vào năm 2020. Game nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh là cốt truyện nối tiếp cho các sự kiện của phiên bản game đầu tiên và giới thiệu Aiden Caldwell, một người sống sót sau đại dịch virus zombie, phải sử dụng sự khéo léo và khả năng chiến đấu tuyệt vời của mình để tìm đồng minh và liên tục thoát khỏi nanh vuốt của bọn xác sống.

Dying Light 2 có kế hoạch cung cấp một gameplay tinh tế với hình ảnh động linh hoạt hơn cùng với môi trường tương tác cao, nơi người chơi có thể đu dây và thậm chí cưỡi trên nóc xe. Techland cũng đã thêm vào nhiều lựa chọn nhân vật cho người chơi hơn trong khoảng thời gian này, mang đến một game thế giới mở thú vị và luôn được chú trọng cải tiến.

3. Atomic Heart

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: PS4 | Xbox One | PC

Ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào năm 2018 và sau đó là năm 2019, Atomic Heart được đồn đoán rằng nó là game có cốt truyện vô cùng thú vị không đi theo lối mòn mà các gamer đã từng trải nghiệm nữa. Được phân loại là “game bắn súng góc nhìn thứ nhất với các yếu tố RPG”, trò chơi đang được tập trung phát triển tại studio Mundfish, một studio game indie có trụ sở tại Nga.

Gợi lên những ký ức về những bộ phim khoa học viễn tưởng như BioShock và Fallout, Atomic Heart lấy bối cảnh thời hiện đại, tại nơi nghiên cứu của Liên Xô đã dẫn đến một cuộc cách mạng kỹ thuật. Người chơi sẽ vào vai một sĩ quan KGB của Liên Xô được giao nhiệm vụ thâm nhập vào một cơ sở bí mật để thăm dò thông tin vì rada ở đây bị hỏng.

4. Halo: Infinity

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng:Xbox One | Xbox Series X | PC

Microsoft đã rất kín tiếng về sự xuất hiện của phiên bản Halo tiếp theo khi họ có kế hoạch phát hành nó trong vòng chưa đầy một năm. Halo: Infinite sẽ là tựa game chính thứ 6 trong loạt game bắn súng góc nhìn thứ nhất và một trong những trò chơi đầu tiên chính thức được xác nhận sẽ ra mắt trên console thế hệ tiếp theo của Xbox, Series X.

Với những ai sở hữu Xbox One, bạn không cần phải lo lắng vì Infinite sẽ cập nhật phiên bản cho cả hai nền tảng vào ngày đầu tiên phát hành. Suy đoán hiện tại cho thấy câu chuyện của trò chơi được đặt trong “Reclaimer Saga” của Halo và có kế hoạch kể một câu chuyện nghiêm túc hơn xoay quanh mối quan hệ của Master Chief và Cortana. Ngoài ra, game còn cho ra mắt Slipspace Engine mới của 343, được phát triển cùng với Halo: Infinite .

5. Psychonauts 2

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: PS4 | Xbox One | PC

Được công bố sẽ trở lại, Psychonauts 2 đã được lên kế hoạch phát hành vào năm 2018 trước khi bị trì hoãn sang năm 2019. Có vẻ như người hâm mộ sẽ phải cho nhà phát triển Double Fine Productions thêm một chút thời gian vì phần tiếp theo đã bị lùi lại một lần nữa, hiện dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2020.

Trong một tuyên bố gần đây với người hâm mộ, nhà phát triển giải thích: “Chúng tôi biết bạn sẽ thất vọng khi phải đợi lâu hơn một chút, nhưng cũng biết rằng các bạn là những người thấu hiểu chúng tôi và mong rằng tựa game này sẽ là phiên bản tốt nhất mà chúng tôi có thể phát triển”. Phần tiếp theo có vẻ sẽ duy trì platform game góc nhìn thứ ba của phần game gốc trong khi đem đến một câu chuyện mới xoay quanh gia đình của Raz.

6. Zelda: Breath of the Wild Sequel

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Switch

Có thể nói một trong những bất ngờ lớn nhất sắp được tiết lộ từ E3 2019 là thông báo của Nintendo rằng việc sản xuất phần tiếp theo của Breath of the Wild năm 2017 đã bắt đầu giai đoạn tiến hành. Đây là game đầu tiên được khen ngợi vì có đồ họa mô tả thế giới rất tinh tế, gameplay kết thúc mở và có nhiều khả năng là game sẽ còn được nhận nhiều giải thưởng nữa, bao gồm danh hiệu "Game of the Year".

Đánh giá theo đoạn trailer tiết lộ, mục tiếp theo của Zelda: Breath of the Wild Sequel là sẽ duy trì phong cách nghệ thuật của Breath of the Wild trong khi mang phong cách dark hơn nhiều. Chúng ta có thể nhìn thấy xác chết được hồi sinh của Ganondorf trước khi máy quay chuyển sang cảnh quay bên ngoài là lâu đài Hyrule đang bay lên không trung. Người hâm mộ đã bắt đầu so sánh phần tiếp theo với Majora’s Mask, một tác phẩm ăn khách khác trong series Zelda được biết đến với storyline khá tối tăm và mác game mature.

7. Overwatch 2

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng:TBA

Giám đốc trò chơi Overwatch, Jeff Kaplan đã xuất hiện trên sân khấu BlizzCon 2019 để tiết lộ rằng Overwatch 2 đã được cải tiến và có nhiều thay đổi mới. Cùng với bối cảnh mang tính điện ảnh mới cho câu chuyện của phần tiếp theo, một loạt video cảnh quay trò chơi đã được trình chiếu, làm nổi bật một loạt các tính năng và chế độ mới.

Một trong những điều đáng chú ý ở đây là Blizzard cam kết rằng sẽ tối ưu hóa tất cả trải nghiệm của người chơi qua storyline của Overwatch 2 nhờ các sự kiện đặc sắc trong trò chơi, điều mà bản gốc thiếu nghiêm trọng. Liệu việc giới thiệu các anh hùng, chế độ và trang bị mới có đủ để tạo nên một phần game hoàn hảo hơn hay không? Chúng tôi dự đoán Blizzard sẽ dành ra khá nhiều công sức để khiến Overwatch 2 trở nên đúng như những gì họ cam kết.

Shannon

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!