Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/12/2020, 18:32 PM

Đừng bỏ lỡ giải đấu MGN Rival Retro #1, nơi những “chúa hề làng game” tấu hài với Warcraft3!!

Trong lần đầu tiên xuất hiện, giải đấu “vui là chính” MGN Rival Retro #1 hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây “cười toét rốn” đầy giải trí và cả những phần quà có giá trị cực khủng cho khán giả trong đêm 31/12.

Tại giải đấu MGN Rival Retro, MGN eSports sẽ hồi sinh lại những tựa game đã từng làm mưa làm gió một thời khiến anh em phải nhịn tiền ăn quà, đập ống heo để sẵn sàng cùng bạn bè trải nghiệm. Bằng những pha xử lý “đi vào lòng đất” của dàn khách mời đình đám, bạn sẽ tìm được những nụ cười mà mình đã từng có được bên đám bạn ở cái thời còn “ở truồng tắm mưa”. Không dừng lại ở đó, người xem sẽ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị đến từ ban tổ chức giải đấu.

Và trong lần đầu trình làng đầy trọng đại này, MGN Rival Retro #1 sẽ xuất hiện với một gương mặt “không thể quen thuộc hơn” - Warcaft3. Hãy cùng xem qua trailer của giải đấu lần này nào:

Sẽ không một game thủ 8x, 9x đời đầu nào không biết đến huyền thoại Warcaft3 từng làm điên đảo bao nhiêu quán net cỏ trong quá khứ. Vào năm 2003, khi Warcraft III được Blizzard tung ra thì hàng triệu con tim đang chờ đợi đã được thỏa mãn tột cùng.

Nhanh chóng tựa game này đã trở thành phiên bản hay nhất của Warcraft từ trước đến nay với cốt truyện đỉnh cao và chắc chắn rồi, gameplay tuyệt vời khiến tựa game chiến thuật thời gian thực này trở thành tượng đài cho đến ngày hôm nay.

mrr1

Thời gian dần qua, tựa game có phần lui lại phía sau cho những “đàn em” mới nổi trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tại MGN Rival Retro #1, game “quốc dân” thời 8x này sẽ trở lại với vai trò là sân khấu cho những màn trình diễn của các “nghệ sĩ nhân dân” làng game đình đám.

Thông tin cụ thể về giải đấu MGN Rival Retro:

Làm sao để có thể xem MGN Rival Retro #1?

 - Thời gian diễn ra sự kiện: vào lúc 18h00, ngày 31/12/2020.

 - Địa điểm: phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube MGN eSports và kênh của khách mời (tùy theo khách mời).

Tấm thiệp mời đã trên bàn, thời gian địa điểm cũng đã rõ ràng. Vì vậy nếu bạn hứng thú với một countdown hoài niệm về tuổi thơ thì hãy đón xem giải đấu hấp dẫn này nhé!

Dàn “diễn viên hài kịch” lần này sẽ là những ai?

Hãy cùng đón xem lần “hội ngộ danh hài” bằng vài ván game Warcraft 3 kinh điển cùng với 8 siêu cao thủ trong lòng người hâm mộ:

- Win.D và RIP113: Bộ đôi tuyển thủ chuyên nghiệp của CREATORY

mrr9

- KL7: Anh chồng quốc dân của làng Esports

mrr2

- Mad Tigerr: Người hiện tại còn giữ lửa cho cộng đồng thích chơi Warcraft 3 và đặc biệt là thể loại Green TD

mrr3

- The Reviewer và Duy Lê: Thế hệ YouTuber trẻ đầy tiềm năng

mrr10

- Phan Ann: Anime rap god, skttt skttt!!!

mrr6

- Minas: Siêu xạ thủ đỉnh cao 1 thời từng góp mặt tại CKTG.

mrr7

Giải đấu MGN Rival Retro #1 sẽ diễn ra như thế nào?

- Dàn khách mời đình đám sẽ chơi game cùng nhau, tham gia và cố gắng hoàn thành những thử thách có trong giải đấu. Ngoài ra cuối buổi livestream sẽ là khoảng thời gian giao lưu giữa khách mời và khán giả trong ngày cuối cùng của năm 2020.

- Thể loại: Game sẽ là Warcraft 3, bản mod Green Tower Defense (Green TD), là thể loại 8 người cùng nhau thủ trụ ở 8 vị trí khác nhau trên bản đồ, vượt qua được các đợt quái vật (thường là 36-40 đợt) thì sẽ thủ thành công. Giải đấu sẽ chỉ diễn ra trên 1 bản đồ duy nhất, tổng cộng 45 đợt lính sẵn sàng “ăn tươi nuốt sống” những người chơi.

- Phần thưởng chiến thắng: nếu dàn khách mời “thủ nhà” thành công thì sẽ được nhận 1 triệu đồng trong tài khoản đến từ nhà tài trợ Divine Shop và 8 khách mời sẽ tự quyết định sẽ làm gì với phần thưởng.

ĐẶC BIỆT: sự kiện Give Away với những phần quà nóng “bỏng tay”

Ngoài những phút giây cười sảng khoái trong đêm cuối cùng của năm 2020, mỗi khán giả sẽ có cơ hội cực lớn nhận được một phần quà đầy giá trị từ sự kiện Give Away của giải đấu: 500 nghìn đồng trong tài khoản Steam.

Cách thức tham gia sự kiện:

- LIKE page MGN Esports và LIKE bài post này. Link bài post tại đây

- Share bài post của bạn ở chế độ công khai

- Tag 1 người bạn và cmt một con số may mắn từ 0 - 999.

Thật dễ dàng để có thể nắm lấy cơ hội trúng thưởng cực khủng cuối năm này đúng không nào. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay tham gia thôi nào, biết đâu thần mau mắn sẽ mỉm cười với bạn đấy!

mrr8

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về giải đấu MGN Rival Retro #1 sắp tới. Xin chân thành gửi lời cảm ở đến nhà tài trợ Divine Shop đã đồng hành trong sự kiện lần này. Hãy cùng lót dép hóng và chờ đợi những màn tranh tài đầy tấu hài trong đêm 31/12 thôi nào!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.