Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/09/2020, 19:00 PM

Dung lượng của Call of Duty: Modern Warfare Season 6 được xác nhận nhờ tải trước trên PS4

Một số người chơi Call of Duty: Modern Warfare trên PS4 có thể tải trước bản cập nhật Season 6 sắp tới, được chuẩn bị ra mắt vào ngày 29 tháng 9.

Bản cập nhật season 6 được mong đợi của tựa game Call of Duty: Modern Warfare bắt đầu triển khai vào ngày 29/09. Nhưng nhờ mối liên hệ đối tác giữa Call of Duty và hãng Playstation, người chơi PS4 sẽ có thể tãi trước bản cập nhật này. Đã có một số người dùng PS4 tải về trước gói cập nhật này, nhờ vậy mà đã có thông tin chi tiết về dung lượng của bản cập nhật.

modern-warfare-season-6-farah

Trên PS4, kích thước tệp Modern Warfare Season 6 sẽ là khoảng 20 GB. Thời gian bắt đầu của Modern Warfare Season 6 được cho là vào ngày 29 tháng 9 lúc 2 giờ sáng theo giờ ET, vì vậy người chơi sẽ không thực sự xem được nội dung mới cho đến lúc đó. Thật không may cho những người trên PC và Xbox One, có nhiều khả năng bản tải trước Modern Warfare Season 6 sẽ dành riêng cho người chơi PS4.

Mặc dù những người chơi trên PC và Xbox có thể thất vọng vì họ sẽ không được tải trước Modern Warfare Season 6, nhưng mặt tốt là bản cập nhật sẽ không quá lớn. Tất nhiên, có thể kích thước tệp PC và Xbox One sẽ hơi khác nhau. Nhưng ngay cả khi chúng không giống với kích thước tệp PS4 của Modern Warfare Season 6, người hâm mộ không nên lo lắng về kích thước tệp cập nhật lớn như người dùng Xbox One đã phải xử lý cho season 5.

Ghi chú chi tiết bản vá của Modern Warfare Season 6 không có sẵn tại thời điểm viết bài này, nhưng Infinity Ward đã phát hành một đoạn giới thiệu cho người hâm mộ biết về những gì mong đợi. Cụ thể, Modern Warfare Season 6 sẽ thêm Farrah và Nikolai làm operator có thể chơi được trong multiplayer. Và mặc dù chưa có gì được công bố, Modern Warfare Season 6 chắc chắn sẽ bổ sung thêm vũ khí mới cùng với Battle Pass mới.

Theo những gì đã biết, Mùa 6 sẽ có:

Vũ khí:

AS-VAL

M700

AA-12

Nhân vật (Operator):

Nikolai (Battle Pass cấp (Tier) 100)

modern-warfare-farrah

Farah Karim (Battle Pass cấp (Tier) 1)

Bản đồ Verdansk cập nhật thêm hệ thống metro tàu điện ngầm, phần chơi Multiplayer (Modern Warfare) có thêm vài map mới ăn theo.

Hai ngày trước, Activision mới chỉ công bố đoạn phim cinematic Season 6, những ngày sắp tới sẽ có trailer chính thức hé lộ thêm nhiều điều thú vị sẽ xuất hiện trong Season 6. Lộ trình (roadmap) cụ thể sẽ được công bố lúc 0 giờ ngày 29/09.

Các ga tàu điện ngầm trong Warzone sẽ đóng vai trò là điểm di chuyển nhanh và chúng cũng cung cấp cho người chơi một số khu vực mới để khám phá. Không cần phải nói, họ nên thay đổi chiến lược một chút, đặc biệt là vị trí người chơi hạ cánh trên bản đồ. Sẽ rất thú vị khi thấy meta Warzone thay đổi như thế nào với các ga tàu điện ngầm và các nội dung mới tiềm năng khác sẽ xuất hiện trong Phần 6.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.