Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/05/2022, 02:08 AM

Được fan hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ không, Tlinh trả lời thế nào?

Thông qua story trên Instagram, Tlinh khẳng định chắc nịch với fan rằng cô chưa từng can thiệp dao kéo.

Tlinh hiện đang là một trong những rapper trẻ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bằng chứng là sau khi tham gia Rap Việt mùa 2, mọi động thái của cô nàng trên trang cá nhân đều được dân tình đặc biệt quan tâm.

Được fan hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ không, Tlinh trả lời thế nào? 1

Mới đây trong một story trên Instagram cá nhân, một bạn fan đã hỏi Tlinh rằng cô đã bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ chưa. Theo đó cô nàng rapper cũng không ngần ngại mà khẳng định rằng chưa từng "can thiệp dao kéo" trên gương mặt.

Theo đó Tlinh đã zoom cận cảnh mũi và mắt của mình và cho biết: |"Đây, có dao kéo gì đâu. Nhìn cái quả mũi này chắc chắn là tự nhiên. Mí này này thì cũng chắc chắn là tự nhiên rồi". Cuối clip nàng còn lầy lội nói: "Ơi giời, hỏi những câu hỏi thật là...

Được fan hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ không, Tlinh trả lời thế nào? 2

Trước đó, MXH cũng từng rộ lên tin đồn tlinh đã phẫu thuật thẩm mỹ khi cô để lộ bức ảnh đi cắt tóc cùng chiếc mũi có phần cao hơn trước. Chưa kể đến, đôi mắt một mí ngày xưa của cô nay cũng biến thành hai mí dày cộp.

Được fan hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ không, Tlinh trả lời thế nào? 3

Được biết, Tlinh tên thật là Nguyễn Thảo Linh, sinh năm 200 tại Hà nội. Sau khi tham gia Rap Việt mùa 2, tên tuổi của cô càng được nhiều người biết đến hơn. Dù tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ nhưng nữ rapper sinh năm 2000 đã khẳng định được tên tuổi của mình qua rất nhiều bản hit như Thích Quá Rùi Nà, Dạy tui casvh iu hay Em Là Châu Báu...

Được fan hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ không, Tlinh trả lời thế nào? 4

Bên cạnh tài năng âm nhạc, Tlinh cũng được biết đến với chuyện tình cùng rapper MCK. Tuy nhiên, vào cuối năm 2021 cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.