Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

EA mở ra kỷ nguyên mới với thương hiệu nhận diện game mới

Thương hiệu nhận diện game mới của EA chính thức được ra mắt, đánh dấu sự phát triển mới thông qua những nền tảng mới.

EA Sports với nền tảng FC sẽ mang đến những trải nghiệm bóng đá mới, kết nối hàng trăm triệu con người thông qua các nền tảng như console, di động và các sản phẩm thể thao điện tử.

Thương hiệu EA Sports FC sẽ ra mắt trong thới gian tới ở hơn 100 trận đấu của các giải đấu lớn nhất thế giới. Việc cho ra mắt thương hiệu nhận diện game mới cũng mở ra một kỷ nguyên mới, phát triển toàn diện hơn. Bộ nhận diện thương hiệu mới cũng sẽ xuất hiện thông qua các đối tác của EA Sports bao gồm Premier League, LaLiga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, WSL, NWSL, CONMEBOL,...

EA

Nick Wlodyka, SVP & GM, EA Sports FC, chia sẻ về kỷ nguyên mới: "Đây là nơi câu chuyện của EA SPORTS FC muốn mang tới. Chúng tôi xây dựng trên 30 năm lãnh đạo và lịch sử tạo ra những trải nghiệm gắn kết cộng đồng bóng đá toàn cầu lại với nhau và tiếp tục đưa cộng đồng này hướng tới một tương lai thịnh vượng. EA Sports FC sẽ là một biểu tượng của hãng, một biểu tượng của sự đổi mới và thay đổi".

Được biết, nguồn cảm hứng cho bộ nhận diện thương hiệu mới của EA Esports xuất phát từ hình dáng chủ đạo trong văn hóa bóng đá hiện đại theo nhiều chiều. Từ kỹ thuật chuyền bóng cho đến cách chơi cố định với những hình dạng, đường nét được cách điệu. 

EA

Trong tương lai gần, EA Sports đang thực hiện mục tiêu đưa người hâm mộ trải nghiệm tính xác thực vô song với khả năng tiếp cận hơn 19.000 cầu thủ được cấp phép đầy đủ, 700 đội và 30 giải đấu. Với  sự hỗ trợ của hơn 300 đối tác bóng đá toàn cầu, mục tiêu này đang và sẽ được hoàn thành đồng thời cho phép mở rộng hơn nữa sang các lĩnh vực bao gồm cả bóng đá nữ.

EA là công ty hàng đầu thế giới về giải trí tương tác kỹ thuật số. Công ty phát triển và cung cấp các trò chơi, nội dung và dịch vụ trực tuyến cho console, di động và PC. 

Bài liên quan