Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 19:30 PM

Elden Ring: Sốc! Trùm Dragonlord Placidusax bị một game thủ đánh bại ở cấp độ 1 chỉ với Radahn's Rain

Mới đây, một 'Pro Player' Elden Ring đã đánh bại tên trùm đáng gờm Dragonlord Placidusax, ở cấp độ 1 và chỉ sử dụng Radahn's Rain làm vũ khí chính.

Siêu phẩm Elden Ring đã trở thành một trong những trò chơi xuất sắc nhất năm 2022 với cốt truyện hấp dẫn cùng gameplay và cơ chế tuyệt vời. 

Trò chơi cũng được biết đến với độ khó cao, hay nói cách khác là tựa game 'bón hành' cho game thủ. Bởi lẽ, mọi thử thách trong Elden Ring đều vô cùng 'khoai', khắp nơi trong Lands Between đều có sự hiện diện của những con trùm khét tiếng, điển hình như Radagon of the Golden Order, Godrick the Grafted, Margit the Fell Omen... Sự thật là không ít game thủ đã phải chơi lại nhiều lần và dành hàng trăm giờ để đánh bại một đối thủ duy nhất.

Siêu phẩm Elden Ring đã trở thành một trong những trò chơi xuất sắc nhất năm 2022 với cốt truyện hấp dẫn cùng gameplay và cơ chế tuyệt vời

Mặt khác, một số 'Pro Player' chỉ mất vài phút để đánh bại những con trùm khó nhất trong Elden Ring. Điển hình là Ruindows - Một Redditor với thành tích hạ gục Dragonlord Placidusax, ở cấp độ 1 chỉ với vũ khí chính là Radahn's Rain.

>>XEM THÊM: Techland nhá hàng bom tấn thế giới mở chủ đề Zombie, hứa hẹn 'ăn đứt' Elden Ring

Cụ thể, nam game thủ đã đăng tải video ghi lại cuộc chiến của mình với Dragonlord Placidusax, kẻ được mệnh danh là một trong những con trùm cực khó của trò chơi. Đoạn video bắt đầu với cảnh Ruindows thực hiện một vài buff để chuẩn bị cho trận chiến. Cuộc chiến bắt đầu sau vài giây và kết thúc một cách đáng ngạc nhiên với chiến thắng thuộc về Ruindows.

Trùm Dragonlord Placidusax trong Elden Ring

Đoạn video cũng cho thấy nam game thủ đạt được thành tựu tuyệt vời này với rất ít HP, nhờ vào kỹ năng tuyệt vời của bản thân. Ruindowr đã chọn Lion Greatbow làm vũ khí và sử dụng kỹ năng Radahn's Rain để giết con rồng to lớn. Radahn's Rain dường như siêu hiệu quả trong việc đánh bại Dragonlord Placidusax vì nó gây sát thương khủng trong khi cho phép người chơi duy trì khoảng cách.

Cộng đồng Reddit đã phản hồi tích cực về bài đăng với những bình luận khích lệ Ruindowr. Hầu hết người dùng đều đồng ý rằng hiệu quả đáng ngạc nhiên của Radahn's Rain là do mục tiêu rất lớn, cho phép phần lớn các mũi tên trúng đích thành công.

Dành cho những ai chưa biết, Radahn's Rain là một trong những kỹ năng ít được biết đến trong Elden Ring và là kỹ năng mặc định của Lion Greatbow. Như đã thấy trong video, nếu sử dụng đúng cách, nó có thể được sử dụng để đánh bại những con trùm khó nhất. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức xoay quanh làng game trong nước và quốc tế nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!