Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 13:51 PM

Elden Ring: Top 5 Great Spears tốt nhất và nơi tìm kiếm chúng

Great Spears - một trong những vũ khí mạnh nhất có sẵn trong Elden Ring, nhưng đâu là cách tìm ra chúng sớm hơn trong cuộc hành trình của người chơi?

Great Spearsvũ khí gây sát thương cao và tùy chọn để tấn công từ khoảng cách rất xa. Tuy nhiên, những vũ khí này khá nặng và làm giảm khả năng di chuyển của người chơi. Great Spears cũng lý tưởng để chiến đấu khi trên lưng ngựa do tầm bắn đáng kinh ngạc của chúng. May mắn thay, Elden Ring cung cấp Great Spears có sẵn rất đa dạng cho người chơi.

Bài viết này liệt kê 5 trong số những Great Spears tốt nhất trong Elden Ring cũng như vị trí của chúng trên bản đồ khổng lồ của Lands Between.

#1 - Lance

ED_2

Lance là một trong những Great Spears mạnh nhất dành cho người chơi Elden Ring. Ngoài những lợi thế thông thường mà loại vũ khí này mang lại, Lance có thể làm choáng rất nhiều kẻ thù trong game.

Trên thực tế, nếu bất kỳ kẻ thù nào đang cố gắng né tránh khi lao vào giao tranh (PVP hoặc PVE), người chơi chỉ cần sử dụng các đòn tấn công cơ bản để khiến chúng mất cảnh giác. Vũ khí này cũng có thể được kết hợp với Ashes of War, có nghĩa là loại chế tạo cũng khá phong phú.

Vị trí: Trên đỉnh của cấu trúc Ruin có một doanh trại với chân binh lính, Chiến binh Godrick và Hiệp sĩ Godrick ở phía tây nam của Hầm mộ Deathtouched.

#2 - Treespear

ED_3

Treespear là một trong những vũ khí gây sát thương thần thánh thực sự tốt, có thể xuất hiện trong nhiều tình huống khác nhau. Khả năng mở rộng quy mô của nó cũng rất ấn tượng, và các đòn tấn công nặng của nó có thể khiến kẻ thù choáng váng khá tốt.

Vũ khí này có thể hoạt động hoàn hảo trong các bản xây dựng theo hướng đức tin/khéo léo được kết hợp trong Elden Ring. Thật không may, nó không thể được kết hợp bởi Ashes of War.

Vị trí: Lấy từ một đoàn lữ hành trên rìa của một cây cầu sập về phía đông nam của địa điểm Liurnia of the Lakes.

#3 - Siluria's Tree

ED_4

Đây là một Great Spear thực sự mạnh mẽ và vượt trội khi tấn công nặng. Loại vũ khí này có thể làm chùn chân kẻ thù rất tốt và là một cách phản công tuyệt vời để chống lại những kẻ chống đối hung hãn.

Ngoài ra, kỹ năng vũ khí của nó được gọi là Siluria Woe rất ấn tượng vì nó có thể tiêu diệt một số lượng lớn trùm kẻ thù trong trò chơi.

Vấn đề duy nhất là sát thương thần thánh của Siluria Tree trở nên không hiệu quả vào cuối game do khả năng chống chịu. Tuy nhiên, nó vẫn là một vũ khí tốt, đáng để sử dụng trong một lượt chơi có số ít người chơi.

Vị trí: Có được sau khi đánh bại Crucible Knight Siluria ở Deeproot Depths

#4 - Vyke's War Spear

279692255_1040040016595082_7784756433587332963_n

Là một trong những vũ khí thú vị nhất dành cho người chơi trong hầu hết Elden Ring. Vyke's War Spear đi kèm với hiệu ứng trạng thái Madness ở dạng bị động.

Loại vũ khí đặc biệt này có thể được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau liên quan đến câu thần chú Flame of Frenzy. Thật không may, hiệu ứng trạng thái cũng làm giảm sự đa dạng về các công trình có sẵn cho người chơi trong game. Nhìn chung, War Spear của Vyke là một vũ khí thích hợp và là một thứ thú vị.

Vị trí: Lấy từ Festering Fingerprint Vyke

#5 - Moghwyn's Sacred Spear

278874392_565945071513402_4837033843186208539_n

Trong số các Great Spears có sẵn cho người chơi trong Elden Ring, Moghwyn's Sacred Spear có lẽ là loại vũ khí cung cấp nhiều giá trị nhất.

Thứ nhất, vũ khí đi kèm với hiệu ứng trạng thái chảy máu bị động, cực kỳ hiệu quả để chống lại hầu hết kẻ thù trong trò chơi. Thứ hai, nghệ thuật vũ khí "Bloodboon Ritual" siêu mạnh và có thể tiêu diệt kẻ thù trong PVE.

Cuối cùng, khi nói đến PVP, vũ khí này bị chế ngự đến mức người chơi đã yêu cầu giảm sức mạnh kể từ khi phát hành. Điều này là do thực tế người ta có thể tấn công kẻ thù một phát khi vũ khí này được sử dụng đúng cách.

Vị trí: Thu được từ Roundtable Hold khi giao dịch Remembrance of the Blood Lord

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!