Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 11:03 AM

Elden Ring: Top 5 vũ khí gây ra hiệu ứng Scarlet Rot hàng đầu

Scarlet Rot là một trong số ít các hiệu ứng trạng thái được gây ra bằng nhiều cách khác nhau trong Elden Ring và dưới đây là 5 vũ khí có thể làm được điều này.

Trong Elden Ring, Scarlet Rot được mệnh danh là hiệu ứng trạng thái ‘đậm mùi chết chóc’ nếu không tính đến trạng thái Mất Máu.

Một khi được gây ra, Scarlet Rot sẽ gây sát thương lên thanh máu của kẻ địch theo thời gian. Vốn dĩ việc tích lũy không làm hạ cấp độ vũ khí hay bất kỳ phương tiện nào khác, và cách duy nhất để giảm bớt nó là tăng cường chỉ số miễn nhiễm. Người chơi cũng có thể sử dụng Preserving Boluses để hồi phục Scarlet Rot.

Elden Ring Top 5 vũ khí gây ra hiệu ứng Scarlet Rot hàng đầu_1

Trong Elden Ring, có nhiều loại vũ khí khác nhau mà người chơi có thể lấy để gây ra Scarlet Rot. Ở bài viết này, MGN.vn sẽ gợi ý top 5 vũ khí gây ra hiệu ứng Scarlet Rot hàng đầu để game thủ có thể cân nhắc lựa chọn.

Antspur Rapier

Ví trí: Lấy từ Maleigh Marais trong Shaded Castle

Đây có lẽ là một trong những vũ khí tốt nhất Elden Ring nhằm gây ra Scarlet Rot cho kẻ thù. Ngoài việc là một thanh Thrusting Sword và có hoạt ảnh tấn công nhanh chóng, vũ khí này cũng có thể được tẩm tro tàn của chiến tranh.

Điều này có nghĩa rằng, bạn có thể truyền cho nó hiệu ứng trạng thái Chảy Máu. Sự kết hợp giữa Bleed và Scarlet Rot là vô cùng nguy hiểm, thậm chí rất ít con trùm trong game có đủ sự kiên trì để chống lại nó.

Elden Ring Top 5 vũ khí gây ra hiệu ứng Scarlet Rot hàng đầu_2

Rotten Battle Hammer

Vị trí: Lấy được từ kẻ thù Rotten Duelist trong Consecrated Snowfield

Rotten Battle Hammer là một vũ khí thú vị khi có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau trong trò chơi. Muốn tối ưu trang bị này, người chơi cần cố gắng lấy một bản sao thứ hai của nó và sử dụng song song giống nhau.

Vì Rotten Battle Hammer có thể được truyền cho Ashes of War, vậy nên, người chơi hãy bỏ thuốc độc vào vũ khí. Sự kết hợp giữa thối rữa và chất độc này, cùng với bộ đôi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể gây chết người và là thứ có thể tàn sát hầu hết kẻ thù trong trò chơi một cách nhanh chóng.

Elden Ring Top 5 vũ khí gây ra hiệu ứng Scarlet Rot hàng đầu_3

Rotten Greataxe

Vị trí: Lấy từ Rotten Duelist về phía Bắc của Ordina, Liturgical Town

Đây là một trong những vũ khí Scarlet Rot hấp dẫn nhất Elden Ring. Đầu tiên, cần lưu ý rằng Rotten Greataxe là một vũ khí khổng lồ, vì vậy, tốt nhất game thủ nên mở rộng quy mô của nó về Sức Mạnh.

Tuy nhiên, nếu người chơi sử dụng tính năng Khéo Léo, thì Rotten Greataxe cũng hoạt động tốt không kém, đó cũng chính là điểm độc đáo của loại vũ khí này. Điều này không có nghĩa rằng tính năng chia tỷ lệ Sức Mạnh không hoạt động vì cuối cùng nó có yêu cầu 30 Sức Mạnh, hay Ashes of War nặng sẽ hoạt động tốt như nhau.

Nói tóm lại, Rotten Greataxe mang lại rất nhiều sự đa dạng cho người chơi. Ngoài ra, cũng có tùy chọn để truyền Ashes of War lên đó, vậy thì, bạn có thể sử dụng Frost, Poison hoặc Bleed nếu muốn và kết hợp nó với Rot dạng thụ động.

Elden Ring Top 5 vũ khí gây ra hiệu ứng Scarlet Rot hàng đầu_4

Rotten Staff

Vị trí: Được thả bởi một Erdtree Avatar ở Elphael, Brace of the Haligtree

Rotten Staff là vũ khí dường như không được để tâm, tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ nhận ra giá trị thực sự của nó khi mà lượng thiệt hại gây ra là vô cùng lớn.

Tuy nhiên, vũ khí này có 75 Scarlet Rot là dạng thụ động. Mặt khác, Sức Mạnh của nó có thể gây ra hiệu ứng trạng thái Scarlet Rot trên hai đòn đánh nên tiêu diệt con trùm cực kỳ nhanh chóng.

Elden Ring Top 5 vũ khí gây ra hiệu ứng Scarlet Rot hàng đầu_5

Scorpion's Stinger

Vị trí: Grand Cloister ở Lake of Rot

Scorpion's Stinger sở hữu khả năng mở rộng Khéo Léo rất ấn tượng nên được sử dụng nhiều trong các bản dựng tương tự.

Vấn đề duy nhất mà vũ khí này gặp phải đến từ việc người chơi không thể sử dụng nó với Ashes of War, do vậy mà tiềm năng của Scorpion's Stinger bị giảm đi kha khá trong mắt game thủ.

Elden Ring Top 5 vũ khí gây ra hiệu ứng Scarlet Rot hàng đầu_6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!