Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/06/2022, 17:01 PM

Elden Ring – Tựa game thế giới mở nổi tiếng xuất hiện vô vàn bản mod “hack game”

Elden Ring càng ngày càng xuất hiện nhiều bản mod ấn tượng và đặc sắc hơn bản gốc. Bởi vậy nên những bản mod game đang rất được yêu thích.

Nhắc đến một trong những tựa game thế giới mở nổi tiếng, không thể nào không nhắc đến Elden Ring. Đây là một trò chơi vô cùng hấp dẫn và được rất nhiều người yêu thích bởi nó mở ra một thế giới mới cho mọi người thoả sức khám phá. Do rất nổi tiếng nên hiện Elden Ring đã xuất hiện rất nhiều bản mod game ấn tượng,  hết cosplay Star Wars lại biến người chơi bất tử trước boss. Cùng khám phá nội dung bài viết nhé.

Khái quát về tựa game Elden Ring sau khi ra mắt

 Elden Ring ra mắt đầu năm 2022, trải qua hơn 3 tháng thì hiện tại Elden Ring đang là một trong những thể loại game bom tấn xuất sắc nhất. Tham gia trò chơi này tính đến thời điểm hiện tại chắc hẳn đã có rất nhiều người phá đảo và hoàn thành hết các ván chơi của mình.

Có lẽ chính vì điều này mà hiện nay, số lượng người chơi Elden Ring online đang có xu hướng suy giảm đi trông thấy.  Tuy nhiên ở phương diện khác, vẫn còn rất nhiều game thủ chưa chinh phục được game, họ đang dành thời gian và tiếp tục khám phá bản đồ, hoàn thiện nốt những điều bí ẩn chưa được giải đáp.

photo-1-1653967715926974511240

Tại thời điểm hiện tại, không ít game thủ thay vì chơi bản gốc đã có xu hướng lựa chọn những bản mod game để duy trì đam mê. Bởi họ thấy rằng bản mod đa dạng về số lượng và cũng có nội dung hấp dẫn hơn. Không chỉ  mod quần áo, thay đổi skin mà thậm chí còn mod toàn bộ các nhân vật theo các bối cảnh khác nhau. Hiện nay, nhiều game thủ còn sáng tạo tới mức can thiệp được cả vào những tính năng tưởng như không thể thay đổi trong game.

Một số bản mod thay đổi kinh ngạc tựa game Elden Ring

Nếu chỉ dừng lại ở việc thay đổi diện mạo của các nhân vật trong game thì có lẽ chẳng có gì để nói. Tuy nhiên, các bản mod này lại thay đổi hẳn gameplay, hay thậm chí lại thay đổi cả độ khó của Elden Ring thì lại là chủ đề gây tranh cãi và rất đáng để quan tâm. Ví dụ: Bản mod "Chế độ đơn giản" của Elden Ring.

photo-1-16539669120631583762046

Đối với phiên bản này, việc vượt qua các boss cuối vô cùng đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra khi chơi còn được giảm tới 50% lượng sát thương nhận vào, hay thậm chí còn tăng thêm 25% sát thương gây ra. Điều đặc biệt của bản mod này đó chính là hỗ trợ người chơi nâng cấp các trang bị của mình với mức giá rẻ nhất có thể.

photo-1-16539676894261427393446

Khi game ra đời quá nhiều bản mod như vậy thì nhiều game thủ đã và đang quá tuyệt vọng với độ khó của Elden Ring. Khi này, người chơi thay vì lựa chọn tiếp tục cố gắng lại chọn từ bỏ và đắm chìm trong các bản mod mang tính "hack" này. Đây chính là một trong những vấn đề điển hình mà các NPH của Elden Ring đang tỏ ra khá lo ngại.

photo-1-1653967241513636105346

Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến tựa game Elden Ring. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.