Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/08/2021, 13:00 PM

Endless Nightmare: Weird Hospital-Săn ma trong bệnh viện kỳ quái!

Endless Nightmare: Weird Hospital hứa hẹn mang đến cho game thủ những giây phút hồi hộp, giật gân đầy kinh dị nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Trong tựa game kinh dị Endless Nightmare: Weird Hospital, bạn sẽ vào vai nhân vật James - tình cờ tỉnh dậy trong một bệnh viện đã bị bỏ hoang tại thị trấn Oak Town. Bạn sẽ bắt đầu hành trình lật những điều bí ẩn, giải đáp cho những vụ mất tích của người dân nơi đây.

Endless Nightmare: Nightmare rất đa dạng trong lối chơi. Bạn sẽ đi từ việc nhập vai đi tìm manh mối, giải đố, trốn tìm những bóng ma ẩn náu cho đến việc xách súng lên và đi tiêu diệt thế lực hắc ám. Những pha rượt đuổi, trốn tránh, ẩn nấp sẽ được tái hiện vô cùng kinh hoàng và hồi hộp, chắc chắn sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi.

Cảnh tượng này quá quen thuộc với người chơi 'Left 4 Dead'.

Cảnh tượng này quá quen thuộc với người chơi "Left 4 Dead".

Trong quá trình chơi, bạn sẽ có được những vũ khí với hỏa lực mạnh hơn, cùng với đó là cây kỹ năng đặc trưng của các dòng nhập vai, hỗ trợ rất nhiều trong quá trình khám phá tìm ra sự thật.

Hệ thống súng trong game không đa dạng, nhưng có những nâng cấp đáng giá

Hệ thống súng trong game không đa dạng, nhưng có những nâng cấp đáng giá

Cây kỹ năng bổ trợ rất nhiều trong quá trình chiến đấu

Cây kỹ năng bổ trợ rất nhiều trong quá trình chiến đấu

Tuy nhiên, đây là game kinh dị, nên yếu tố hành động không được khuyến khích. Vì thế, “tránh voi chẳng xấu mặt nào”, hãy né tránh các cuộc đụng độ không cần thiết.

'Chạy' hay 'Chiến'? Tất cả phụ thuộc vào bạn!

"Chạy" hay "Chiến"? Tất cả phụ thuộc vào bạn!

Nhìn chung, Endless Nightmare: Weird Hospital đã làm tốt trong việc đẩy cao sự căng thẳng của người chơi, khiến cho từng giây từng phút trong game mang đến sự hồi hộp cực độ. Vẫn còn nhiều tựa game thú vị khác, hãy tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng MGN.vn bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Game Turbo 2.0.1 phần mềm tăng tốc độ khi chơi Game Mobile cực tốt
Không chịu kém cạnh đối thủ Samsung. Xiaomi mới đây đã tung ra thị trường Game Turbo 2.0.1 giúp trải nghiệm chơi Game Mobile được mượt mà
Review Adventures of Pip - Đơn giản và quá nhẹ nhàng
Một trong những sai lầm lớn nhất mà một trò chơi có thể phạm phải là đó là “hoàn hảo ở mức trung bình”. Thật không may, Adventures of Pip rơi vào trường hợp đó, khi mà dù trò chơi là một nền tảng 2D được xây dựng tốt, nhưng nó là một cuộc phiêu lưu chẳng có gì đáng nhớ.
Review : Dead by Daylight Mobile - Trốn chạy hay đương đầu
Sinh và tử. Dead by Daylight Mobile sẽ quyết định thay bạn thông qua một trò chơi. Hấp dẫn, gay cấn, căng thẳng là những gì bạn sẽ trải nghiệm thông qua tựa game này
Review Tales of Crestoria - có đáng để bạn dành thời gian?
Khi đánh giá một game nhập vai Gacha, điều quan trọng là phải xác định xem liệu tình yêu của bạn dành cho những bản game nhượng quyền này đến đâu!
Review Beyond Blue - Thế giới dưới nước là nhà của bạn
Tiếp nối những tựa game như Endless Ocean và Subnautica, Beyond Blue dành cho những ai yêu thích sự khám phá dưới nước thông qua việc hóa thân thành thợ lặn.