Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/07/2022, 15:16 PM

Epic Games Store sẽ mở free Shop Titan và Tannenberg sắp tới

Epic Games Store sẽ bổ sung các trò chơi free mới vào danh sách đồng thời xác nhận các trò chơi miễn phí mà người dùng có thể tải về sắp tới.

Nội dung chính

    Một trong những cách tốt nhất để một người có được trò chơi miễn phí cho PC của họ là thông qua Epic Games Store. Trình khởi chạy Epic Games Store cung cấp các trò chơi free mới mỗi tuần, thường là 2 game miễn phí cùng một lúc. Các dịch vụ trò chơi miễn phí của Epic Games Store được luân phiên vào các ngày Thứ Năm, mang đến cho người dùng cơ hội mua các trò chơi miễn phí mới đồng thời tiết lộ những gì sẽ có trong cửa hàng cho tuần tới.

    Tannenberg

    Ngày 14 tháng 7 cũng không nằm ngoài lịch trình đó, vì người dùng Epic Games Store hiện có thêm hai game miễn phí. Từ nay đến ngày 21 tháng 7, người dùng Epic Games Store có thể tải gói Gladiators of the Black Pits Pack cho Idle Champions of the Forgotten Realms, cũng như Wonder Boy: The Dragon's Trap. Gói Gladiators of the Black Pits cung cấp rất nhiều nội dung cho người chơi Idle Champions of the Forgotten Realms để trải nghiệm, vì vậy bất kỳ ai quan tâm đến trò chơi đó hãy đảm bảo sẽ tải nó trong khi nó vẫn còn khuyến mãi.

    Các trò chơi miễn phí mới nhất của Epic Games Store sẽ miễn phí cho đến Thứ Năm, ngày 21 tháng 7. Tại thời điểm đó, người dùng Epic Games Store sẽ có thể trải nghiệm thêm Shop Titans và Tannenberg cho thư viện trò chơi của mình.

    Epic Games Store tháng 7 này

    Đối với những người chưa biết đến những trò chơi này, Shop Titans là một trò chơi mà người chơi sở hữu một cửa hàng trong một thành phố đầy rẫy những nhà thám hiểm. Đó là một tiền đề độc đáo, nhưng cần lưu ý rằng Shop Titans đã nhận được hầu hết các đánh giá tiêu cực tại thời điểm phát hành. Trong khi một số người lại khá thích concept của trò chơi và chế độ cho phép chơi nhiều người chơi của nó, những người khác lại không ấn tượng với khả năng kiếm tiền trong game của nó. Người dùng Epic Games Store nên ghi nhớ điều này khi kiểm tra Shop Titans vào tuần tới.

    >>XEM THÊM: Nam streamer bị giới hạn độ tuổi kênh vì một lí do khó ai ngờ tới

    Tannenberg nhận được đánh giá tốt hơn nhiều so với Shop Titans, mặc dù sự đón nhận của nó nhìn chung vẫn còn hỗn hợp. Đánh giá của người dùng dành cho Tannenberg đã được kiểm chứng là tích cực hơn nhiều dựa vào phần review, với trò chơi hiện đang được xếp hạng 4,5 sao trên Epic Games Store. Tannenberg, đối với những người mới bắt đầu, là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trong Thế chiến 1, tập trung vào độ chính xác và có 64 người chơi tham gia trong một trận đấu.

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!