Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/04/2021, 14:30 PM

Epic Games Store tặng miễn phí cộng đồng game thủ 3 tựa game

Từ 15/4 đến 22/4 Epic Games Store sẽ tặng cộng đồng game thủ 3 tựa game miễn phí Deponia: The Complete Journey, Ken Follett's The Pillars of the Earth, The First Tree

Từ 15/4 đến 22/4 Epic Games Store sẽ tặng cộng đồng game thủ 3 tựa game miễn phí Deponia: The Complete Journey, Ken Follett's The Pillars of the Earth, The First Tree

Deponia: The Complete Journey

Link tải

Series game phiêu lưu giải đố point and click Deponia cuối cùng đã ra phần mới - Deponia: The Complete Journey, với tập hợp cả 3 phần đầy đủ gồm Deponia, Chaos on Deponia và Goodbye Deponia.

qqq

Trong game, cuộc hành trình thú vị bắt đầu với những câu đố đang dạng, thú vị và đặc biệt không bị ngắt quãng bởi từng phần trong game. Chúng ta sẽ cùng phiêu lưu với anh chàng Rufus và tìm cách thoát khỏi cuộc sống "nhạt nhẽo" của mình. Trong hành trình của mình, Rufus đã tình cờ đụng phải cô nàng bí ẩn tên Goal và trúng phải "tiếng sét ái tình". 

Ken Follett's The Pillars of the Earth

Link tải

Trò chơi lấy bối cảnh vụ chìm tàu tại Normady năm 1120 làm chết người thừa kế trong hoàng gia, dẫn đến sự tranh chấp ngai vàng giữa người cháu Stephen Blois và cô con gái Matilda của vua Henry I. Sự kiện dẫn đến việc các nhà quý tộc tham vọng và người trong giáo hội chia phe phái, âm mưu giành được nhiều quyền lợi về mình.

qq

Trò chơi đưa bạn đến với câu chuyện của ba nhân vật Tom, Philips và Jack với những tình tiết khác nhau. Số phận đưa họ đến với nhau đầy bất ngờ, trong đó có không ít nút thắt hấp dẫn về tình tiết, mưu mô toan tính.

The First Tree

Link tải

Đắm chìm trong trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ 3 tuyệt đẹp The First Tree và khám phá 2 câu chuyện diễn ra song song với nhau: 1 chú cáo đang tìm đường về nhà và 1 cậu con trai nỗ lực nối liên lạc với người cha lạnh lùng ở Alaska.

q

Trong The First Tree, người chơi sẽ điều khiển chú cáo trong hành trình tươi đẹp và sâu sắc, với những cao trào như cuộc đời thực, thậm chí có thể kết thúc bằng 1 cái chết. Trên đường đi, bạn sẽ khám phá ra nhiều hiện vật và câu chuyện xoay quanh cuộc đời của cậu bé đi tìm cha. Cả 2 sẽ có những trải nghiệm thật khó quên trong chuyến đi này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.