Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/03/2023, 08:00 AM

Fairy Tail: Những con rồng và hậu bối từng được biết đến trong mạch truyện chính

Fairy Tail là một series anime rất nổi tiếng. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn là 'newbie' và mơ hồ về những con rồng và hậu bối của chúng thì theo dõi bài viết này nhé!

Rồng là một 'tuyến nhân vật' đặc trưng và mạnh mẽ nhất trong cốt truyện của Fairy Tail, chính vì thế, tính đến hiện tại khán giả đã được 'gặp gỡ' một số lượng Rồng khá lớn gồm 25 con. Tuy nhiên, không phải con rồng nào cũng có hậu bối để tiếp duy trì nguồn sức mạnh của chính mình. 

Nếu bạn vẫn còn là 'newbie' của bộ truyện và đang mơ hồ về những con rồng cùng hậu bối của chúng thì hãy theo dõi bài viết này nhé!

Rồng là sinh vật mạnh mẽ nhất series Fairy Tail

>>XEM THÊM: Fairy Tail: Toàn tập về Sát Long Thuật - Một loại phép thuật bị thất truyền dành riêng cho các Sát Long Nhân

Igneel 

Hỏa Long Vương Igneel là người đã dạy Sát Long Thuật (Sát Long Thuật cho phép người sử dụng có thể đối đầu hay thậm chí là hạ được Rồng) cho Natsu Dragneel và cũng ông cũng được xem là người cha đã nuôi dạy Natsu. 

Hỏa Long Vương Igneel

Metalicana 

Thiết Long Metalicana chính là người đã nuôi dạy và chỉ dẫn Sát Long Thuật cho Gajeel Redfox - một thành viên quan trọng trong hội pháp Sư Fairy Tail. 

Thiết Long Metalicana

Grandeeney

Bà được biết đến là người đã chỉ dạy Thiên Long Sát Thuật cho cô bé Wendy Marvell, sau đó cùng biết mất với những con rồng khác vào năm X777. 

Grandeeney

Weisslogia  

Hậu bối tiếp tục duy trì sức mạnh Bạch Sát Long Thuật không ai khác chính là Sting Eucliffe.

Weisslogia

Skiadrum

Rogue Cheney, người hiện tại đang sử dụng và tiếp quản nguồn sức mạnh Ảnh Long Sát Thuật mà Skiadrum để lại. 

Skiadrum

Belserion 

Con rồng đầu tiên chỉ dạy Sát Long Thuật cho con người, sau khi ông chết thì hậu bối của ông đã sử dụng tên ông và người đó không ai khác chính là Cơn Ác Mộng Đỏ - Irene Belserion. 

Belserion

Kurnugi

Kurnugi là một con Rồng, một trong những đứa con của Selene. Kurnugi đã bị giết bởi Georg Reizen và sau đó bị Suzaku hấp thụ, cùng từ đó mà Suzaku đang sở hữu sức mạnh của Kiếm Thánh Long. 

Kurnugi đã bị giết bởi Georg Reizen và sau đó bị Suzaku hấp thụ

Elexion 

Lôi Vương Long có đến hai truyền nhân có thể sử dụng được nguồn sức mạnh của mình là Laxus Dreyar và Kirin. 

Elexion

Tất cả những con rồng ở trên đều đã chết, thậm chí, không chỉ những con rồng này mà đa số tất cả rồng trên thế giới đều đã không còn ngoại trừ Ngũ Thần Long (xuất hiện trong series Nhiệm Vụ 100 năm) mà thôi. 

Nhiệm Vụ 100 năm

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.