Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 15:23 PM

Faker đón nhận tin vui, tiến gần đến một kỷ lục đặc biệt trong kỷ nguyên LCK

Người chơi vĩ đại nhất của LCK, Faker đang cho thấy anh tiến rất gần đến một kỷ lục đặc biệt trong sự nghiệp của mình.

Là một người có thâm niên trong làng game, thi đấu khoảng 10 năm trở lên chắc chắn bạn sẽ đạt được một số kỷ lục trong suốt chặng đường. Và nếu như bạn là một người giỏi nhất từng chơi trò chơi này thì việc tên bạn được ghi danh trong lịch sử gần như sẽ được đảm bảo. Faker chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Faker đón nhận tin vui, tiến gần đến một kỷ lục đặc biệt trong kỷ nguyên LCK

Faker đón nhận tin vui, tiến gần đến một kỷ lục đặc biệt trong kỷ nguyên LCK

Faker trong suốt những năm thi đấu cho T1 luôn phù hợp với nhiều vai trò khác nhau. Mặc dù là người đi đường giữa nhưng anh chỉ cần 124 điểm hỗ trợ (Assist) nữa để vượt qua GorillA, qua đó trở thành người dẫn đầu mọi thời đại ở LCK. Hiện tuyển thủ 26 tuổi đang có 4.013 pha kiến ​​tạo, nhờ đó giúp anh giữ vững vị trí thứ hai, xếp trên nhiều siêu sao khác.

Hiện người chơi duy nhất mà Faker chưa thể vượt qua chính là Hỗ trợ mang tính biểu tượng của Hàn Quốc Kang "GorillA" Beom-hyun. Người này được biết đến với thời gian thi đấu cho ROX Tigers và Longzhu Gaming. Đồng thời anh ấy cũng có một năm gắn bó với Misfits Gaming mùa giải 2019.

Được biết GorillA được xem là một trong những tuyển thủ vĩ đại nhất khi anh chưa từng vô địch giải đấu quốc tế nào, đặc biệt là sau khi tiến gần đến với chức vô địch MSI 2018 và kết thúc với vị trí á quân trước SKT T1 tại CKTG 2015.

Faker

Faker

Năm nay Faker đang nằm ngay ngoài top 10 trên bảng xếp hạng hỗ trợ LCK Mùa Hè 2022 với 190 điểm hỗ trợ sau 35 trận, theo thống kê của Oracle's Elixir. Ngoài ra các chỉ số còn lại của anh ta cũng không quá ấn tượng, song Faker lại có nhiều lần đổi vị trí trong suốt mùa giải này của T1.

Trong LCK Mùa Hè 2022, Faker đảm nhận nhiều vị trí bằng cách chọn các vị tướng hỗ trợ như Lissandra, Galio và Seraphine để củng cố cũng như nâng phần còn lại của đội mình lên một tầm mới. Anh ta chơi tốt Azir, Corki và Swain song T1 lại thích chơi với những người đi đường mạnh mẽ của họ như ADC Lee "Gumayusi" Min Hyeong và người đi đường trên Choi "Zeus" Woo Je.

Vì vậy một người chơi tuyệt vời như Faker cũng phải điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của đội và anh ấy có thể biến bất cứ điều gì mà T1 cần anh ấy làm, cho dù đó là bất cứ vị trí nào. Người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng anh ấy có thể làm được và làm tốt bất cứ vị trí nào mà anh có thể trở thành.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.