Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 19:17 PM

Faker gây thất vọng khi có thông số thấp nhất tại LCK Mùa Hè 2022

Tuy T1 đã xác lập nên chuỗi thắng bất bại, nhưng nhìn vào thông số thì người đi đường giữa của T1 – Faker là người có thông số kém nhất tại LCK Mùa Hè 2022.

Sau 3 tuần thi đấu LCK Mùa Hè 2022, để giúp khán giả có một cái nhìn cụ thể nhất về lối chơi cũng như phong cách thi đấu của những tuyển thủ tại LCK, truyền thông Hàn mới đây đã đưa ra một loạt thông số về các tuyển thủ Đường Giữa. Những cái tên khiến người ta chú ý vẫn là Faker, ChovyShowMaker.

Thông số của bộ 3 Đường Giữa được chú ý nhất LCK Mùa Hè 2022

Thông số của bộ 3 Đường Giữa được chú ý nhất LCK Mùa Hè 2022

Trái ngược với nhiều kì vọng thì trong số 3 cái tên trên, Chovy mới là người có thể hiện toàn diện và vượt trội hơn hẳn 2 tuyển thủ còn lại. Dù bất kì thông số nào chỉ số của Chovy cũng vượt bậc hơn hẳn, không chỉ với riêng ShowMaker mà là phần còn lại của giải đấu. Và tính đến hiện tại, Người đi Mid có KDA cao nhất Mùa Hè này cũng chính là cái tên Chovy.

Chovy đang là Đường Giữa nổi bật bậc nhất LCK Mùa Hè 2022

Chovy đang là Đường Giữa nổi bật bậc nhất LCK Mùa Hè 2022

ShowMaker có vẻ còn kém hơn Chovy bởi bản thân anh không sử dụng quá nhiều vị tướng gây sát thương cao. Bên cạnh đó, lối đánh của DWG KIA cũng không chơi theo kiểu áp đảo đối phương nữa nên chỉ số của ShowMaker chỉ nằm ở mức trung bình của giải đấu.

Các chỉ số của ShowMaker đều ở mức trung bình

Các chỉ số của ShowMaker đều ở mức trung bình

>> Xem thêm: Faker khẳng định tài năng của T1 vượt xa nhiều đội trong LCK

Tuy vậy, nhân vật đáng chú ý nhất phải kể đến Faker khi tất cả những chỉ số, Faker đều gần như mức thấp nhất. Chỉ số tham gia hạ gục của ‘Quỷ Vương’ là thấp nhất trong số những người đi mid tại Mùa Hè 2022. Hơn thế nữa chênh lệch lượng vàng sau 15 phút của Faker vô cùng thấp nếu không muốn nói thẳng ra là không có chút chênh lệch nào.

Faker đang là Đường Giữa có thông số tệ bậc nhất LCK Mùa Hè 2022 tính đến hiện tại

Faker đang là Đường Giữa có thông số tệ bậc nhất LCK Mùa Hè 2022 tính đến hiện tại

Đến giờ, Faker là cái tên duy nhất thuộc top 3 đội dẫn đầu mà chưa có 1 pha solo kill đối thủ nào

Đến giờ, Faker là cái tên duy nhất thuộc top 3 đội dẫn đầu mà chưa có 1 pha solo kill đối thủ nào

Để giải đáp cho những thắc mắc này, trả lời phỏng vấn tờ Kikunews, Faker cho hay hiện tại điều anh quan tâm nhất chính là sự phối hợp và linh hoạt của cả đội. Và từ lâu Faker chỉ đóng vai trò như người kiến tạo lối chơi hơn là tạo ra những highlight như ngày trước. Do đó, việc mọi người ngạc nhiên trước thông số thấp này cũng là điều dễ hiểu.

VCS sắp diễn ra vào 7/7/2022 sắp tới, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.