Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/10/2020, 10:30 AM

Fan phát cuồng với bộ sưu tập giày "Triệu đô" của Rambo

Không chỉ là 1 gamer cừ khôi mà anh chàng Rambo còn là một tay chơi giày Sneaker chính hiệu. Cứ lướt một vòng qua tủ đồ của anh chàng là rõ ngay.

Bài liên quan

Rambo tên thật là Lâm Đình Khoa. Anh hiện là thành viên của Refund Gaming. Từng là game thủ đình đám bậc nhất của làng PUBG Việt Nam giờ đây anh chàng đã lấn sân sang lĩnh vực streamer và là "gà cưng" của Độ Mixi. Độ nổi tiếng và chỉ số yêu quý của anh chàng ngang ngửa tộc trưởng. Anh chàng cũng thường xuyên xuất hiện cùng những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng giải trí online như Nhism, QNT, DJ Chip, Pino, FunkyM.

Ngoài ra anh chàng streamer điển trai này còn sở hữu cho mình 1 bộ sưu tập giày đồ sộ mà bất cứ ai nhìn vô cũng phải trầm trồ. Sau đây chúng ta hãy cũng điểm qua 1 số đôi giày "hàng hiệu" mà Rambo đang sở hữu nhé

Off White Air Jordan Retro

Đôi Off White Air Jordan Retro giá 39 triệu đồng

Đôi Off White Air Jordan Retro giá 39 triệu đồng

Đôi giày mới được thêm vào bộ sưu tập của Rambo gần đây với mức giá lên đến 39 triệu đồng với tông màu xanh trắng bắt mắt trong khi vẫn giữ được độ bền cũng như độ dẻo dai khi di chuyển. Đi đôi giày mà chơi bóng rổ là đảm bảo hết xảy.

WMNS Air Jordan 1 Retro

Đôi Air Jordan giá 15,6 triệu đồng

Đôi Air Jordan giá 15,6 triệu đồng

Đây có lẽ là đôi giày mà nhiều người muốn hỏi thông tin nhất trong tủ giày của Rambo, với mức giá  là 15,6 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Dior B23 High Top Logo Oblique

Dior B23 High Top Logo Oblique với giá khoảng 25-29 triệu đồng

Dior B23 High Top Logo Oblique với giá khoảng 25-29 triệu đồng

Đôi giày với kiểu dáng đơn giản này có mức giá từ 25-29 triệu đồng, đủ để khiến nhiều người phải "xót thận"

Gucci

Đôi Gucci với giá 20,6 triệu đồng

Đôi Gucci với giá 20,6 triệu đồng

Đôi Gucci với màu sắc cùng kiểu dáng phù hợp với mọi gu thời trang, cực kỳ dễ phối đồ có giá 20,6 triệu đồng trên trang chủ. Đã thế không chỉ có 1 đôi, chàng Rambo còn mua hẳn 2 đôi Gucci cùng giá chỉ khác nhau mỗi hoạ tiết. Đối với những người dành cả thanh xuân mới có thể sắm cho mình 1 đôi đảm bảo nhìn vào thấy "ứa gan" cực kỳ.

Ngoài ra Rambo còn sở hữu cho mình 1 đôi Gucci thứ 2 với hoạ tiết khác

Ngoài ra Rambo còn sở hữu cho mình 1 đôi Gucci thứ 2 với hoạ tiết khác

Dolce Gabana

Đôi Dolce Gabana được các streamer ưa chuộng với giá 16,5 triệu đồng

Đôi Dolce Gabana được các streamer ưa chuộng với giá 16,5 triệu đồng

Đây cũng là đôi giày được các streamer khá ưa chuộng, trong đó có thể kể đến là Quang Cuốn cũng như anh càng Rambo của chúng ta. Giá của 1 đôi sneaker này là 16,5 triệu đồng

Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yecheil

Đôi giày rẻ nhất trong tủ đồ của Rambo với giá 6,2 triệu đồng

Đôi giày rẻ nhất trong tủ đồ của Rambo với giá 6,2 triệu đồng

Chắc hẳn đây là đôi giày rẻ nhất trong tủ giày của Rambo, với giá vỏn vẹn chỉ có 6,2 triệu đồng. 

Yeezy Boost 350 V2 Citrin Reflective

Đôi Yeezy Boost 350 V2 Citrin Reflective với giá giao động trong khoảng 9,5 triệu đồng

Đôi Yeezy Boost 350 V2 Citrin Reflective với giá giao động trong khoảng 9,5 triệu đồng

Nhỉnh hơn đôi Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yecheil một chút với giá dao động khoảng 9,5 triệu đồng. Đây cũng là 1 trong số ít đôi giày mà các fan của chàng Rambo có thể rút hầu bao để sắm sửa.

Dù còn rất trẻ nhưng anh chàng lại có cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Tài năng, mối tình lãng mạn với bạn gái và mức thu nhập khủng. Những món đồ anh chàng diện lên người đều là hàng hiệu có giá hàng chục triệu trở lên được phối một cách tinh tế, thể hiện được sự năng động, sành điệu nhưng cũng không kém phần nhã nhặn, lịch sử. Có thể nói Rambo là 1 nhân chứng sống cho câu ca dao "cái răng cái tóc là góc con người".

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!