Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 09:57 AM

Fan xót xa khi nhìn thấy cảnh Lisa (BLACKPINK) đến công ty lúc 1 giờ sáng

Sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) tại tòa nhà YG lúc 1 giờ sáng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa cho cô.

Để có một sự nghiệp thành công, các nghệ sĩ phải nhận về lịch trình hoạt động dày đặc. Họ liên tục phải ghi hình, luyện tập,... nên có rất ít thời gian nghỉ ngơi. Mới đây, netizen lan truyền bức ảnh Lisa (BLACKPINK) đã đến tòa nhà YG Entertainment lúc 1 giờ sáng. Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết Lisa có lịch trình gì mà lại đến công ty từ sáng sớm như vậy.

lisa-2554-1637749826
image_a85058ed1e

Tính đến thời điểm hiện tại, BLACKPINK đã không comeback được gần 2 năm. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng bức xúc vì phải chờ đợi mòn mỏi trong một thời gian quá lâu. Trong khi đó, các cô gái vẫn bận rộn những lịch trình cá nhân. Nhưng trong thời gian gần đây, truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin rằng BLACKPINK sắp trở lại với một album mới. Các thành viên cũng thường xuyên check-in tại phòng tập cùng nhau làm cho fan lại càng thêm hi vọng về ngày comeback của nhóm.

1650936236-1638074491-un-blackpink-photograph-1

Tuy nhiên, phía YG Entertainment vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin chính thức nào. Trước đó, công ty cũng phủ nhận tin đồn rằng BLACKPINK sẽ comeback vào tháng 6 năm nay. Nhưng việc Lisa phải đến tận công ty lúc 1 giờ sáng thì chắc hẳn không hề tầm thường. Nhiều người cho rằng có thể đây chính là dự án ra mắt sắp tới của  bốn cô nàng BLACKPINK. 

BTS-Blackpink-Psy-3

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.