Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/10/2020, 14:30 PM

FIFA 21: Top 5 “máy chạy” bạn cần sở hữu ngay nếu không muốn bị hít khói !

Trong bối cảnh meta của game FIFA 21 đang phụ thuộc nhiều vào tốc độ của cầu thủ, hãy cùng tìm hiểu xem top 5 “ vận động viên điền kinh” là ai để chọn ra người phù hợp đem về đội hình của bạn nhé !

Quay lại những ngày còn chơi FIFA 98, bạn hoàn toàn có thể nhấn vào nút hình tam giác (trên cài đặt mặc định, cho đến khi ngón tay của bạn cảm thấy như nó có thể muốn rơi ra ngoài) để xuyên qua cả hàng phòng ngự phía khung thành đối thủ. Nhất là khi cầu thủ chạy cánh đội bạn không thể xử lý kĩ thuật vì các chỉ số quá thấp . Đó là sự ra đời cách chơi mới của FIFA. Tốc độ, là điều tối quan trọng !

Mặc dù FIFA chưa hoàn toàn thêm 'Siêu nhân X-men' như những gì đã thấy ở Madden, nhưng bạn nên có những cầu thủ trong đội của mình với khả năng đốt cháy đường biên hoặc một số kỹ năng nhất định. Trên thực tế, khi kết hợp với các thuộc tính quan trọng khác như thăng bằng và lực sút, những chiếc speedster này có thể gây chết người.

Và dưới đây là top 5 cầu thủ nhanh nhất trong bản FIFA 21 năm nay

5. Vinícius Jr

fif5

Câu lạc bộ: Real Madrid

Tốc độ: 95

Đừng mong đợi cầu thủ chạy cánh trái của Real làm bất kỳ công việc phòng ngự nào cho bạn (29 phòng ngự là một con số “khủng khiếp”, ngay cả đối với một cầu thủ tấn công), vì vậy hãy trang bị đầy đủ các hậu vệ cánh mũi nhọn để bù đắp điều đó. Chỉ số rê bóng 86 đó cũng nổi bật. Nó sẽ đảm bảo rằng Vinícius sẽ không dễ dàng mất bóng trong tranh chấp.

4. Daniel James

fif4

Câu lạc bộ: Man Utd

Tốc độ: 95

Sự phấn khích dành cho cầu thủ trẻ người xứ Wales của Man Utd đã giảm bớt sau mùa giải 2019-20 . Anh đã trải qua bảy tháng không ghi bàn thắng trước khi vào lưới LASK ở Europa League vào tháng Ba vừa qua, và đã phải vật lộn để tìm lại sự ổn định. Tuy nhiên, một lần nữa, đây là FIFA. James kết hợp tốc độ 95 với khả năng rê bóng tốt và khả năng phản ứng tốt khi có mặt trên sân. Chỉ số thể chất 63 đó sẽ được cải thiện với các tính năng tập luyện hoàn toàn mới của FIFA 21.

3. Alphonso Davies

fif3

Câu lạc bộ: Bayern Munich

Tốc độ: 96

Động cơ tên lửa Canada của Bayern nhanh đến nỗi anh ấy dành phần lớn thời gian ở cánh trái hơn là hậu vệ trái. Alphonso xứng đáng nhận được lời khen ngợi nghiêm túc vì anh ấy đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường đầy áp lực. Chỉ mới 19 tuổi và tổng chỉ số 81 đó sẽ là 88-90 trong vòng vài năm tới của Career Mod. Nếu bạn mua được Alphonso, thì bạn có thể sẽ không phải mua thêm một hậu vệ / cầu thủ chạy cánh bên trái nữa.

2. Kylian Mbappé

fif2

Câu lạc bộ: PSG

Tốc độ: 96

Không có gì ngạc nhiên khi thấy thần đồng người Pháp của PSG đứng gần đầu danh sách này. Mbappe có thể sẽ thống trị danh sách cầu thủ nhanh nhất trong một thập kỷ tới và có khả năng chắc chắn anh ấy sẽ là số một trong 'Top 100' của EA trong vòng vài năm tới. Anh ấy thực sự là một cầu thủ xuất sắc.

Tốc độ 96, sút 86, chuyền 78, 91 rê bóng và 76 chỉ số thể lực đều đáng kinh ngạc. Ngoài bỏ lại hàng phòng ngự của đối thủ phía sau, anh chàng sẽ xé toạc mảnh lưới của đối thủ với một bộ chỉ số dứt điểm tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy cân nhắc vì bạn có thể sẽ mất toàn bộ ngân sách chuyển nhượng và sau đó là một số điều kiện đi kèm để cám dỗ Paris bán.

Mbappe là mẫu cầu thủ mà Messi cần ở Barca, và điều đó nói lên tất cả !

1. Adama Traoré

fif1

Câu lạc bộ: Wolves

Tốc độ: 96

Thật sự ngạc nhiên! Tuy nhiên, cũng không hẳn vậy. Một số người đã dự đoán trước rằng anh chàng cầu thủ to con của Wolves, Adama Traoré sẽ dẫn đầu trong danh sách này. Anh ấy nhanh như chớp, có thể rê bóng tốt và có đôi vai khiến ngôi sao WWE Bobby Lashley phải ghen tị. Hãy “ký hợp đồng”với cầu thủ người Tây Ban Nha nếu bạn chọn một đội bóng hàng đầu của Premier League.

Bạn có thể giữ anh ta ở vị trí đá cánh - vì cú sút của Adama không phải là tốt. Đừng quên rằng FIFA 21 có thể đào tạo lại các cầu thủ để chơi ở các vị trí khác nhau trong năm nay, vì vậy hãy tận dụng điều đó và biến Traoré thành Lewandowski tiếp theo. Chỉ cần nâng cao chỉ số dứt điểm và bạn sẽ có một cầu thủ trung phong thực sự.

HyHonx

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!