Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/11/2020, 11:30 AM

FIFA 21: Top 5 ngôi sao “mầm non” hay nhất bạn nên đem về đội

Top 5 ngôi sao tuổi teen trong FIFA 21 dưới đây sẽ giúp ít bạn rất nhiều khi chỉ bỏ ra khoản tiền nhỏ nhưng vẫn có được những vị trí chất lượng trên sân.

Rất nhiều người chơi FIFA 21 đã trải nghiệm Chế độ Career Mode, bắt đầu nắm bắt một số điều chỉnh mới và sau đó tự mình trải nghiệm vào một thế giới bóng đá đích thực. Và trong quá trình chơi đã có không ít sự phát hiện những viên ngọc thô từ Nam Mỹ, hoặc những ngôi sao tương lai đang ẩn mình ở các giải hạng dưới của Anh.

Dưới đây là những gợi ý của meGAME về những wonderkids từ thị trường chuyển nhượng của FIFA  21, những người sẽ không đắt (trong hầu hết các ví dụ) nhưng sẽ mang lại lợi nhuận lớn nếu bạn sử dụng cơ chế đào tạo được cải tiến đúng cách. Chỉ sau một vài mùa giải, những siêu sao đang phát triển này sẽ kiếm được hàng triệu đô la mà bạn đã chọn, hoặc giúp bạn giành được những chiếc cúp và vô địch giải đấu.

5. Eugenio Pizzuto (CDM)

Câu lạc bộ: LOSC Lille

Chỉ số: 59

Mọi đội bóng thành công đều cần một chốt chặn hàng tiền vệ, người có thể phá vỡ các đợt tấn công của đối phương bằng những pha tắc bóng và sự điềm tĩnh tốt. Eugenio Pizzuto của Lille có thể làm công việc đó cho đội của bạn.

f21

Chỉ số của Pizzuto có thể cải thiện 23 điểm từ 59 tổng thể lên 82.

Bất kỳ cầu thủ nào muốn Pizzuto nên huấn luyện anh ta ở dưới cùng ở hàng tiền vệ để đẩy các tiền vệ tấn công lên trên.

4. Jarrad Branthwaite (CB)

Câu lạc bộ: Everton

Chỉ số: 59

f22

Jarrad Branthwaite của Everton có thể trở nên xuất sắc như Raúl Albiol của Villarreal, Jérôme Boateng của Bayern và thậm chí là Harry Maguire của Man Utd nếu được nâng cấp chỉ số.

Anh ấy có thể sẽ mắc sai lầm, tuy nhiên đây là điều thường thấy ở các hậu vệ trẻ.Tuy nhiên đây vẫn là một sự đầu tư khôn ngoan.

3. Malachi Fagan-Walcott (CB)

Câu lạc bộ: Spurs

Chỉ số: 60

f23

Nên lưu ý chỉ số tốc độ vượt trội (64 so với 54) mà Malachi Fagan-Walcott có hơn Branthwaite. Điều này có thể sẽ có ích trong những pha rượt đuổi với hàng tiền đạo giàu tốc độ cũng những đội bóng đối đầu. Fagan-Walcott có thể tăng thêm 23 điểm để trở thành hậu vệ đẳng cấp thế giới, một trong những người hay nhất Premier League.

2. Luca Netz (LB)

Câu lạc bộ: Hertha Berlin

Chỉ số: 63

f24

Thật đáng ngạc nhiên khi Luca Netz của Hertha Berlin chỉ mới 17 tuổi. Cầu thủ thiếu niên người Đức có tốc độ tốt (69) và có thể được huấn luyện trở thành một con quái vật tốc độ, người luôn giữ vai trò chiếm đóng bên trái sân. Theo thời gian, Netz có thể tăng lên chỉ số 86 tổng thể, điều này khá đáng sợ.

Ngoài ra, Netz là một hậu vệ dự phòng tốt . Tuy nhiên, hãy lưu ý, bởi vì người đại diện trong game của anh ấy có khả năng yêu cầu nhiều thời gian chơi hơn bạn nghĩ nếu anh ấy rời khỏi tổ ấm của mình.

1. Danny Leyva (CM)

Câu lạc bộ: Seattle Sounders

Chỉ số: 56

f25

Bạn có thắc mắc tại sao Danny Leyva của Seattle lại ngự trị ở vị trí cao nhất trong danh sách này?

Anh ấy có tiềm năng phát triển tổng thể nhất trong FIFA 21 năm nay với khả năng cải thiện lên tới 25 điểm. Điều đó thật điên rồ, và anh ấy chỉ mới 17. Ngôi sao U17 Mỹ có thể trở thành tiền vệ ngôi sao của bạn nếu được rèn luyện trong loại hình đào tạo phù hợp. Đó cũng là điểm mới trong FIFA 21. Bạn hoàn toàn sẽ không nhận được bất cứ thứ gì từ bất kỳ cầu thủ trẻ nào mà bạn mua nếu không đào tạo họ trong các lĩnh vực phù hợp. Leyva sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ tốc độ, khả năng sút và lừa bóng. Hãy chú trọng đến những kĩ năng này và biến anh ấy trở thành một mũi công phá lợi hại ở hàng tiền vệ.

Top 5 những ngôi sao tương lai trong FIFA 21 đều có mặt ở danh sách này. Bạn có thể dễ dàng ký hợp đồng với mọi người trong số họ, sau đó đem cho mượn hoặc phát triển các chỉ số để tạo ra siêu đội hình FIFA 21 của riêng bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!