Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 16:31 PM

FIFA Online 4: 2 huyền thoại MU mùa ICON Rooney và Van Persie, ai ngon hơn?

Trong FIFA Online 4, nếu chỉ có đủ tiền để mua 1 cầu thủ ICON giữa Rooney và Van Persie, bạn sẽ chọn ai?

Trong FIFA Online 4, bạn có thể tái hiện lại hình ảnh bộ đôi huyền thoại Rooney và Van Persie đã từng một thời giúp MU có chức vô địch EPL lần thứ 20. Tuy nhiên nếu bạn chỉ có đủ BP để chọn 1 trong 2 cái tên ICON Rooney và Van Persie thì sao ? Dưới đây là những đánh giá , so sánh hai cầu thủ này của MGN.vn để các bạn có thể tham khảo.

So sánh chỉ số ICON Rooney và Van Persie FIFA Online 4

1. Tốc độ

Rooney chắc chắn nhanh hơn và rướn tốt hơn Van Persie rất nhiều, điều này dễ dàng nhận ra, một phần cũng do Rooney đá hộ công nhiều, trong khi Van Persie là dạng số 9 cổ điển.

2. Sức mạnh

Thêm một điểm mà Rooney tỏ ra mạnh mẽ hơn người đồng đội rất nhiều, lối chơi cục súc, dễ chơi hơn, trong khi Van Persie đòi hỏi bạn cần có kỹ năng giữ bóng thật tốt nếu không muốn bị đối phương áp sát ép trả bóng.

XEM THÊM: FIFA Online 4: Real Madrid trở nên 'bá đạo' với tam tấu lừng danh BBC

3. Dứt điểm

Điều đáng ngạc nhiên là cả hai đều có khả năng ghi bàn sàn sàn nhau, bất chấp Van Persie thi đấu gần vòng cấm hơn. Rooney với khả năng bắn phá từ xa tốt hơn Persie là một lợi thế không nhỏ, dù vậy cầu thủ người Hà Lan lại là người tận dụng cơ hội cực tốt trong vòng cấm.

So sánh chỉ số ẩn ICON Rooney và Van Persie FIFA Online 4

4. Không chiến

Về khoản này thì chiều cao vượt trội đã giúp Van Persie đứng trên người đồng đội của mình, Rooney có thể rất mạnh dưới đất, nhưng không chiến thì khá tệ

5. Kiến tạo

Theo đánh giá chủ quan của người viết bài, cảm giác Persie làm bóng cho đồng đội tốt hơn là Rooney.  Điểm chuyền ngắn của cả hai cũng sàn sàn nhau, chỉ chênh có 1 đơn vị, nhưng như đã nói ở bài review Rooney icon. thì chàng béo có vẻ được xây dựng là một ST hơn là một CF hộ công.

6. Di chuyển

Tầm hoạt động của Rooney là cực rộng, gần như bao quát hết khu vực trước sân của đội bạn thậm chí còn dạt ra cánh, thi đấu khá xa khung thành, trong khi đó Van Persie bám cắm hơn hẳn, và cảm nhận về việc tiền đạo Hà Lan chăm chỉ tìm khoảng trống hơn Rooney.

So sánh giá tiền ICON Rooney và Van Persie FIFA Online 4

Tổng quát

- Van Persie thích hợp với lối chơi rình rập và chờ cơ hội để nhận bóng, trong khi Rooney là mẫu cầu thủ hoạt động với cường độ cao và chơi theo kiểu áp lực lớn. Hai cầu thủ hai lối đá khác nhau, nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi xuống "tiền" nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.