Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 09:51 AM

FIFA Online 4: Cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý về Kylian Mbappe 22TY

Phiên bản Kylian Mbappe 22TY đang được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới cho các game thủ FIFA Online 4 - những người vốn đã chơi chán những huyền thoại

Là siêu sao được đánh giá có tiềm năng kế tục CR7 và Messi, thế nhưng có một nghịch lý đó là trong Fo4, Mbappe lại đang là cái tên bị các game thủ lãng quên do “không có cửa” khi so sánh cùng các huyền thoại cùng vị trí. Năm nay mọi thứ có thể mọi thứ sẽ thay đổi khi siêu sao người Pháp đã có mặt trong danh sách 22TY, Mbappe đang được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho các cầu thủ vốn đã quá “quen mặt” đối với các game thủ.

FIFA Online 4: Cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý về Kylian Mbappe 22TY 1

1. Tốc độ.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, không một trung vệ nào muốn đối đầu trong một cuộc đua tốc với Mbappe cả. Trong Fo4, cụ thể là 22TY thì siêu sao này cũng mới được nâng cấp khi có chỉ số tốc độ ngang hàng với các icon hàng đầu hiện nay.Mbappe cầm bóng chạy còn nhanh hơn các hậu vệ đuổi theo

Mbappe có tốc độ cực kỳ tốt

Mbappe có tốc độ cực kỳ tốt

2. Sức mạnh

Phiên bản TOTY vốn đã quá nổi tiếng với độ ảo ma trong các tình huống tỳ đè, có thể rất mỏng manh nhưng không hề dễ vỡ. Mbappe yếu nhưng vấn đề là khi bị đè lại rất khó ngã, chỉ loạng choạng rồi chạy tiếp được ngay.

3. Dứt điểm

Khâu dứt điểm luôn là thứ yếu điểm khiến Mbappe bị đánh giá thấp trong các phiên bản trước đây. Tuy nhiên, 22TY đã khắc phục phần nào điểm yếu này, tuy vậy bạn vẫn cần nắn nót trong những tình huống cuối cùng, điểm mạnh nhất của Mabppe là ZD thay vì DD hay D thường. Giờ đây bạn hãy cứ mạnh dạn với cũng cú ZD ngay ngoài rìa vòng 16m50, hiệu quả là khác xa so với trước đây

4. Rê bóng

FIFA Online 4: Cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý về Kylian Mbappe 22TY 3

Mbappe vốn nổi tiếng với những cú rê bóng xé gió cùng kỹ thuật ở mức cao. Tuy nhiên trong Fo4 thì thành thực mà nói Mbappe rê bóng khá tệ.

5. Hỗ trợ

Trong FIFA Online 4, siêu sao người Pháp có thể phối hợp cực kỳ tốt với các đồng đội từ kiến tạo tới các cú căng ngang sắc bén vào trong.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.