Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/06/2022, 14:45 PM

FIFA Online 4: So sánh loạt kỹ năng của Robert Lewandowski trong hai phiên bản 21UCL và CAP

Lewandowski ở cả hai phiên bản FIFA Online 4 21UCL và CAP đều có những điểm mạnh rất riêng, việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào dạng đội hình mà game thủ hướng đến

Trong bài viết này hãy cùng MGN.vn so sánh một loạt các kỹ năng của Robert Lewandowski  trong 2 phiên bản 21UCL và CAP:

1. Tốc độ

Lewan ở mùa giải CAP nhanh hơn và có sự khác biệt rõ ràng mỗi khi tăng tốc trong các tính huống băng xuống khi nhận lệnh Q

2. Dứt điểm

FFO4mgn2

Vượt trội về tốc độ, tuy nhiên khả năng dứt điểm của mùa 21UCL là tốt hơn hẳn. Từ lâu, Nexon đã luôn chăm chút kỹ năng dứt điểm của các mùa UCL dẫn đến những pha ZD của 21UCL nổi bật hơn.

3. Không chiến

Về kỹ năng không chiến, 21UCL lại tiếp tục chiếm ưu thế,  tỷ lệ chiến thắng và ghi bàn bằng đầu của 21UCL là cao hơn đáng kể.

4. Tỳ đè

FFO4mgn1

Ở khả năng tỳ đè, CAP cho thấy độ trâu bò đáng nể, nhất là khi bạn chọc khe cho Lewandowski băng lên, nếu gặp sự so vai của đối phương, mùa CAP sẽ tỏ ra mạnh mẽ hơn, dễ dàng hất văng đối thủ.

    >>XEM THÊM: FIFA Online 4: Đội hình 'cày chay' có giá trị cực khủng khiến cộng đồng game thủ không khỏi trầm trồ

5. Kiến tạo

Ở khả năng kiến tạo, Nexon cũng rất chăm chút cho các bản UCL, vậy nên không quá khó hiểu khi 21UCL có sự kết nối tốt hơn và hiệu quả hơn

Tổng kết.

Mỗi mùa đều có những điểm mạnh riêng, CAP mang đến sức mạnh và tốc độ, trong khi 21UCL lại cho thấy kỹ năng dứt điểm, kiến tạo đáng nể. Khi xắp sếp đội hình, sẽ là rất ổn nếu các anh em game thủ FIFA Online 4 để Lewandowski CAP cắm cọc trên cùng trong sơ đồ 42211. Còn 21UCL thì đa năng hơn, và đá các sơ đồ như 4222 hay 4231 sẽ phù hợp hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.