Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 06:46 AM

FIFA Online 4: Top 5 'cơn lốc đường biên' có chỉ số ẩn ma tốc độ

Tất cả 5 cái tên có mặt trong trong danh sách này đều có tốc độ cực kỳ tốt cùng với đó là khả năng đi bóng rất lắt léo trong FIFA online 4.

5. Gnabry

Đứng ở vị trí thứ 5 là cầu thủ đang thuộc biên chế của Bayern Munich - Serge Gnabry. "Winger" 27 tuổi hiện đang là một trong những "cơn lốc" đường biên đẳng cấp nhất làng túc cầu thế giới.

FIFA Online 4 cầu thủ chạy nhanh ma tốc độ

Điểm mạnh của Gnabry chính là tốc độ cực tốt, đi cùng với đó là kỹ năng đi bóng vô cùng lắt léo. Tuy nhiên anh lại khá "thọt" ở khoản tạt bóng vốn đang rất thịnh hành trong meta 8.0. Mùa giải gợi ý dành cho Gnabry là BTB và 21UCL.

4. Pedro

FIFA Online 4 cầu thủ chạy nhanh ma tốc độ

Cựu cầu thủ của Barca trong thời kỳ hoàng kim của mình là nỗi khiếp sợ đối với mọi hàng thủ. Trong Fo4, Pedro có tốc độ rất tốt cùng khả năng đi bóng và sút xa miễn chê. Tuy nhiên, Pedro lại có thể hình khá mỏng cơm dẫn đến thường xuyên bị thất thế trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Đối với cầu thủ này thì anh em có thể lựa chọn phiên bản FA, UP, BTB hay VTR đều ngon nhé.

3. G. Bale

FIFA Online 4 cầu thủ chạy nhanh ma tốc độ

Nhắc đến "ma tốc độ" trong Fo4, rõ ràng chúng ta sẽ không thể bỏ qua cái tên G. Bale. Cầu thủ người xứ Wales được ví như một chiếc xe đua công thức 1 nơi hành lang cánh. Nhanh, mạnh, kỹ thuật tốt và sút xa bá cháy chính là những điểm khiến G. Bale trở nên nổi bật. Về mặt hạn chế thì G. Bale chơi chân phải khá kém. Mùa giải gợi ý cho "thánh golf" là BTB và VTR.

2. Nedved

FIFA Online 4 cầu thủ chạy nhanh ma tốc độ

Huyền thoại người Cộng hòa Czech chính là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Anh là một trong những cầu thủ chạy cánh có thể lực tốt nhất trong Fo4, ngoài ra kỹ năng làm nên tên tuổi của Nedved thời còn tung hoành trời Âu là sút xa cũng đã được Nexon tái hiện rất tốt.

1. H.Son

FIFA Online 4 cầu thủ chạy nhanh ma tốc độ

Không quá khi nói ở thời điểm hiện tại, Son Heung-Min hiện đang là niềm tự hào của bóng đá Châu Á. Nói thế là bởi anh chính là cầu thủ duy nhất ở khu vực này đạt đến trình độ thế giới ở môn thể thao vua. Mùa giải 2021 - 2022 vừa qua cũng là vô cùng đáng nhớ với cá nhân cầu thủ sinh năm 92, khi anh ghi được tổng cộng 22 bàn thắng, qua đó có cho mình danh hiệu Vua Phá Lưới Ngoại Hạng Anh. Điểm mạnh của Son Heung-Min chính là khả năng đi bóng lắt léo ở tốc độ cao và sút xa bằng cả hai chân rất ổn. Mùa giải gợi ý dành cho siêu sao người Hàn chính là TOTY, CAP và TS.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về FIFA Online 4 các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.