Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 13:08 PM

FIFA Online 4: Top trung vệ tackle cực cháy trong tháng 7

Để có thể lựa chọn ra các trung vệ có khả năng cắt bóng tốt không phải là điều quá khó khăn với game thủ FIFA Online 4 lâu năm.

Những trung vệ đẳng cấp của FIFA Online 4 đa số vẫn nằm trong bảng xếp hạng những cầu thủ tackle tốt nhất của tựa game. Tuy nhiên có một số cầu thủ ở các mùa giải đã phải out top. Cùng MGN.vn tìm hiểu bảng thống kê top những trung vệ cắt bóng 1vs1 tốt nhất tại server Hàn Quốc để có thể biết thêm phần nào về tỉ lệ thành công của các trung vệ trong những pha 1vs1 bạn nhé.

Hiện tại vẫn chưa xuất hiện trung vệ nào của mùa 22TS được góp mặt vào danh sách. Đa số vì lí do cố hữu rằng người chơi ngại phải thay đổi những cầu thủ ở vị trí hàng thủ vì sự ổn định cần được duy trì hơn là độ hiệu quả mới phải cần thời gian để thích nghi.

Van Dijk hiện đang là trung vệ được săn đón nhiều nhất tại FIFA Online 4

Ở dưới đây là một số cầu thủ trung vệ nổi bật của bảng xếp hạng.

Van Dijk 21TY: xứng đáng là cái tên duy nhất của Van Dijk trong danh sách vào thời điểm hiện tại, người chơi có thể dễ dàng nhận ra rằng ở mùa giải cũ trung vệ này đã không còn phù hợp trong các pha ngăn cản đường chuyền của các cầu thủ tấn công của đối phương như trước nữa.

>> XEM THÊM: FIFA Online 4: Nhiều game thủ tận dụng nerf HLV kỹ năng ở meta 8.0

Ramos 21TY: đây là cái tên gây bất ngờ lớn nhất khi anh 4 của chúng ta đã có mặt ở BXH này, điều tạo nên thành công này có lẽ chính là nhờ đội ngũ Nexon cài AI cho Ramos mùa giải này quá đỉnh, tạo sự khác biệt hoàn toàn so với Ramos ở các phiên bản trước.

Rúben Dias cũng là một trung vệ chơi cực hay mùa giải gần đây của FIFA Online 4

Tại 21 UCL: các trung vệ như Militao, Pavard, Lucas Hernandez là 3 cầu thủ rất được người chơi FIFA Online 4 tin dùng vì thông số vượt trội so với các cầu thủ khác ở vị trí hiện tại.

Varane 21TS vẫn còn phong độ khá cao, tuy nhiên đã được fix lại ở mùa E21 và bị yếu hơn rất nhiều so với trước đó, tuy nhiên Varane E21 vẫn nằm trong top những trung vệ tốt nhất.

Top những cầu thủ cắt bóng tốt nhất tháng 7 FIFA Online 4

Nguồn: fo4vn.com

Vào tháng 8 này, game thủ FIFA Online 4 có thể thấy thêm các trung vệ từ mùa 22TS có mặt trong danh sách này. Cùng đón chờ những diễn biến mới nhất từ thị trường trung vệ tại tựa game FO4 qua MGN.vn bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.