Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/08/2021, 13:30 PM

Flashback: Đấu Trường Thú cả một bầu trời tuổi thơ

Những ký ức về Đấu Trường Thú có lẽ vẫn còn nguyên vẹn với nhiều người, đây chính là "đấu trường" so trình cao thấp giữa các Game thủ đời đầu

Sẽ là rất khập khiễng khi so sánh đồ họa của những Mortal Kombat 11, DRAGON BALL FighterZ với Đấu trường Thú, tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà Đấu trường Thú được gắn mác huyền thoại bởi với nhiều game thủ, Bloody Roar luôn là tựa game đối kháng mang lại những cảm xúc đặc biệt nhất.

Đôi nét về Đấu Trường Thú

9681b-bloodyroarscreenshots1

Đấu trường Thú hay còn gọi với cái tên khác là Bloody Roar, ngoài ra game còn được biết đến với tên gọi Đấu trường đấm máu. Game có xuất xứ từ Mỹ, ra mắt phần đầu tiên vào năm 1998 với tên gọi Beastorizer/Bloody Roar và được dành riêng cho hệ máy PlayStation. Game có tổng cộng bốn phần, với phần 4 ra mắt vào năm 2003.

Hệ thống nhân vật

Nhân vật Alice (Rabbit – Thỏ)

nhan-vat-alice

Cô nàng thỏ tưởng hiền lành nhưng lại ẩn chứa một năng lực siêu phàm, với ức bật khá tốt, đây là một nhân vật có khả năng gây đội biến nhờ những chiêu thức khiến đối thủ mất nhiều máu.

Nhân vật Backuryu (Mole – Chuột chũi)

Backuryu

Chuột chũi là một nhân vật rất được lòng Game thủ, với sự nhanh nhẹn, và phong cách thi đấu như một Ninja, Game thủ sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi nắm Backuryu.

Nhân vật Busuzima (Chameleon – Tắc kè hoa)

busuzima-dau-truong-thu

Sở hữu khả năng đúng với cái tên của mình, "tàng hình" là một chiêu thức cực kỳ lợi hại của Busuzima, Tắc kè hoa còn rất lợi hại trong khoản đàn ap tâm lý đối thủ nhờ vào vẻ ngoài có phần khiến bạn "rợn tóc gáy" cũng như sức mạnh không thể coi thường của mình.

Nhân vật Gado (Lion – Sư tử)

Ga-do

Sư tử Gado dù sở hữu tốc độ khá chậm chạp, thế nhưng bù lại thân hình vượt trội so với các nhân vật khác đã giúp Gado có cho mình một thương hiệu "cú đám máu", nếu không may dính combo của chú sư tử này thì đối phương chỉ có thể K.O mà thôi.

Nhân vật Jenny (Bat – Dơi)

Jeny

Đôi chân của cô nàng Jenny được ví như của một võ sĩ Teakwondo đai đen với tuyệt chiêu liên hoàn cước, ngoài ra với khả năng bay lượn của mình, Jenny luôn rất khó bị đánh bại.

Nhân vật Long (Tiger)

long

Không quá khi nói long là một trong những nhân vật mạnh nhất game, chiêu thức đáng sợ nhất của Long đó chính là chiêu thức 18 cú đấm liên hoàn. Các chuỗi đòn liên hoàn sẽ tiễn đối thủ vè phía bên kia khi còn chưa biết chuyện gì đang xảy ra.

Nhân vật Shenlong (Tiger – Hổ)

Shen-long

Được mệnh danh là trùm cuối của đấu trường thú 2, tuy nhiên chuỗi combo của Shenlong nằm ở một đẳng cấp khác

Nhân vật Shina (Leopard – Báo đốm)

shina

Cùng đến từ Châu Phi như Gado sư tử chính là Leopard – Báo đốm, cô nàng này sở hữu sức mạnh không kém cạnh sư tử là mấy tuy nhiên lại có tốc độ vượt trội, biến những cú đấm thành nỗi khiếp sợ cho mọi đấu thủ.

Nhân vật Stun (Insect – muỗi)

stun

Muỗi, loại sinh vật gây ra nhiều cái chết nhất cho loài người hàng năm và trong Đấu trường Thú, nhân vật quái gở này cũng không phải dạng vừa khi sở hữu những chiêu thức cực kì mạnh mẽ.

Nhân vật Uriko (Half Beast)

uriko

Mèo méo meo mèo meo, cô nàng mèo Uriko trong bộ váy trắng sở hữu những combo rỉa máu cực kì đáng sợ, tuy nhiên đây là một nhân vật rất kém trong phòng thủ.

Nhân vật Yūgo (Wolf)

yugo

Được lấy cảm hứng từ hình tượng của một võ sĩ Kick -Boxing . Phản đòn khá đá dạng cả chân và tay, trên và dưới khiến Yugo luôn chiếm ưu thế cả ở phía ở hình dạng người cũng như thú.

Chiêu thức đặc biệt của yugo là bật tường đánh trả gây bất ngờ cho đối phương. Nhưng không phải ai cũng biết chiêu thức đặc biệt này.

Xion (Unborn)

xion

Xion là một tên khát máu lạnh lùng và cực kì hiếu chiến. Hiện thân cho cái ác và luôn có tham vọng tiêu diệt tất cả các Zoanthropes khác có trong đấu trường.

Uranus (tổng hợp)

Uranus

Nhân vật Uranus chính là trùm cuối của Đấu trường Thú bản 3.0. Là một Zoanthropes dựa vào hình mẫu của Uriko. Sở hữu sức mạnh bá đạo xứng với danh xưng trùm cuối.

Các hình thức chiến đấu trong Đấu Trường Thú

- Đấu đơn: Đấu 1 với 1 với máy tính, ở loại hình này bạn có thể chỉnh cấp độ khó của game

- Đấu đôi: Đây là chế độ yêu thích nhất khi bạn có thể tham gia cùng bạn bè, tất nhiên là mỗi trận chỉ có 2 người thôi nhé. Cách chỉnh 2 người chơi tí nữa chúng ta sẽ tìm hiểu

- Đấu theo Cốt truyện: Ở hình thức đấu này thì chúng ta sẽ hiểu hơn về nhân vật của mình, cốt truyện của Game được đánh giá khá hấp dẫn vào thời điểm bấy giờ.

- Đấu lên sao: "Đánh hoặc bị đánh, đâm hoặc bị đâm" đây là chế độ bạn sẽ đánh tới chết với tất cả nhân vật theo cấp độ từ dễ đến khó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!