Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/11/2020, 15:00 PM

FL.XB phát stream chơi King of Crabs cuốn hơn cả Liên Quân Mobile

Không như thường ngày, buổi stream hôm nay Xuân Bách Team Flash đã quyết định đổi đời đi làm ‘Vua Cua’ với một tựa game xem có vẻ khá thú vị tên là King of Crabs

Bài liên quan

Không như thường ngày, buổi stream hôm nay Xuân Bách Team Flash đã quyết định đổi đời đi làm ‘Vua Cua’ với một tựa game xem có vẻ khá thú vị tên là ‘King of Crabs’

king-of-crabs-2

King of Crabs là một trò chơi miễn phí được phát triển bởi Robot Squid, thuộc danh mục Tác vụ. Tính tới hiện tại trò chơi này có hơn 1.000.000 lượt tải về (thông tin từ chợ ứng dụng Google Play). Mặc dù trò chơi này được phát hành cho các thiết bị Android, tuy nhiên bạn vẫn có thể tải nó trên các thiết bị iOS chỉ cần bạn tìm kiếm 'King of Crabs' thì sẽ tìm thấy game như thường.

Có thể bạn chưa biết, Độ Mixi cũng đã từng một lần thử chơi tựa game này và có lẽ anh Độ và Xuân Bách đều chơi cùng một hệ: hệ nạp tiền.

King of Crabs mang đến một thế giới sinh tồn độc đáo về loài cua thú vị cho game thủ. Với dung lượng nhỏ gọn, tiện lợi trong cài đặt, bạn có thể sở hữu ngay trò chơi trên chiếc điện thoại của mình. 

Những điểm đáng chú ý có trong game King of Crabs

- Thế giới loài cua đa dạng. Người chơi King of Crabs sẽ được trải nghiệm thế giới đại dương nói chung, trong đó có những loài cua độc đáo. Nhiều loại cua được thiết kế với hình thù bên ngoài dễ thương song cũng kỳ dị khiến game thủ vô cùng thích thú.

- Cuộc chiến sinh tồn khắc nghiệt. Những cuộc đấu giành chiến thắng vô cùng cam go diễn ra giữa các loại cua là một thử thách không hề nhỏ dành cho bạn. Game thủ King of Crabs có thể điều khiển chú cua của mình lượm lặt thêm các loại vũ khí như dao, búa để cải thiên hơn nữa sức tấn công... Cảnh tượng những chú cua dùng càng để lượm vũ khí đánh nhau chăc chắn là một ý tưởng hài hước.

- Phím điều khiển dễ dàng. Game King of Crabs được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ nhìn. Bạn có thể thao tác kết hợp một cách thuận lợi với hệ thống bàn phím ẩn trong game. Những nút bấm cũng được thiết kế với biểu tượng dễ thương trong game.

Capture

Đợt steam game mới này của Bách được khá nhiều người ủng hộ vì tính chất tấu hài của riêng Bách cũng như lối chơi khá ‘xàm xí’ nhưng vui của King of Crabs. Bạn có thể chơi thử game vào những lúc cần thư giãn một chút bởi vì tựa game này sẽ không lấy mất quá nhiều thời gian của bạn, trừ khi bạn muốn được đề tên lên bảng vàng ở vị trí cao.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.