Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/09/2020, 14:00 PM

Fortnite: FaZe Jarvis tiếp tục vi phạm lệnh cấm của Epic Games

Cựu streamer của FaZe Clan Fortnite, Jarvis Khattri đã tiếp tục bị cấm tham gia battle royale của Epic Games sau khi bị phát hiện đang stream trên Twitch.

Trước đây, game thủ này đã bị ban vào năm 2019 sau khi bị phát hiện sử dụng hack để gian lận trong trò chơi. Một số người hâm mộ cho rằng Jarvis có thể đã dàn dựng một video trên YouTube và đăng nó ngay sau khi tài khoản của anh ta bị cấm. Những người khác cho rằng trò hề của game thủ đã bị cộng đồng Fortnite gắn cờ và báo cáo cho Epic.

Fortnite-FaZe-Jarvis-tiep-tuc-vi-pham-lenh-cam-cua-Epic-Games 1

Sau khi bị bắt gian lận vào năm 2019, game thủ 18 tuổi người Anh đã bị cấm thi đấu một năm. Jarvis, người được cho là đã rời trường học để theo đuổi sự nghiệp thi đấu game chuyên nghiệp, đã chuyển đến Clout House - một dinh thự sang trọng 10 phòng ngủ trị giá 15 triệu đô la ở Hollywood mà anh đã chia sẻ với các game thủ khác khi được FaZe ký hợp đồng. Cho đến khi bị ban, anh mới trở về nhà ở Surrey, Anh.

Epic đã ra quyết định cấm thi đấu cho người sáng tập FaZe Clan sau khi anh đăng tải lên nhiều video ghi lại cách sử dụng aimbot trên tài khoản alt của mình. Mặc dù anh ấy không tham gia thi đấu với nó, Epic vẫn yêu cầu Jarvis ngừng chơi vĩnh viễn, đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp Fortnite của anh ấy.

Fortnite-FaZe-Jarvis-tiep-tuc-vi-pham-lenh-cam-cua-Epic-Games

Vào ngày 11 tháng 9 năm 2020, Jarvis thông báo rằng sẽ trở lại chơi Fortnite trên Twitch mặc dù lệnh cấm vẫn chưa được dỡ bỏ. Mặc dù anh đã cố gắng ẩn tag của mình, nhưng Epic đã sớm phát hiện được chuyện này. Một số ngôi sao game như Ninja, Dr Disosystem, xQc và FaZe Banks đã yêu cầu Epic xem xét lại lệnh cấm, nhưng có vẻ như nhà phát hành không hề bị lung lay.

Sau lệnh cấm, Epic đã đưa ra một tuyên bố “Chúng tôi có chính sách không khoan nhượng đối với việc sử dụng phần mềm gian lận”. Aimbots là phần mềm gian lận tự động nhắm vào vũ khí, mang lại lợi thế không công bằng cho người dùng. Jarvis được cho là đã quay các trò chơi mà anh ta gian lận dưới dạng video hướng dẫn cho người hâm mộ. Anh ta sau đó đã xin lỗi về hành động của mình, nhưng vẫn không nhận thức được hậu quả. Các nhà phân tích ước tính rằng video xin lỗi của anh ấy đã mang lại cho anh ấy 25.000 đến 50.000 đô la doanh thu quảng cáo.

Shannon

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.