Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/02/2021, 10:00 AM

Free Fire: Bất ngờ tung teaser MV, Hero Team hứa hẹn một bản rap “cháy” xông đất đầu năm.

Cộng đồng fan của Free Fire và cả Hero Team đang vô cùng hào hứng sau đoạn teaser chưa đầy 30 giây nhưng vô cùng ấn tượng của nhóm streamer đình đám này.

Free Fire đã có một năm 2020 thành công rực rỡ khi liên tục dẫn đầu các bản xếp hạng về lượt tải cũng như lượt chơi trên toàn thế giới. Đây cũng là năm mà tựa game sinh tồn đình đám này chứng kiến sự kết hợp với nhiều nhân vật nổi tiếng trên toàn cầu, mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho người chơi. Chính vì thế mà Free Fire nhanh chóng thu hút được sự chú ý và là niềm cảm hứng của nhiều Yotuber, streamer tại Việt Nam, trong đó có cả nhóm Hero Team.

Nói về Hero Team, đây là một nhóm các Youtuber bao gồm 8 thành viên với các chanel youtube - Mister Vịt (Leader), Mèo Simmy, Phong Cận TV, Siro Official, Kairon TV, Timmy TV, Kamui TV, Sammy Đào. Nội dung chủ yếu của Hero Team xoay quanh hai tựa game: Minecraft và Mini World Block Art. Ngoài ra các thành viên còn là những Streamer với hàng ngàn lượt xem trực tuyến trên các nền tảng: Youtube, NimoTV,...Trong thời gian gần đây, Hero Team bắt đầu trải nghiệm về Free Fire và cũng đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ người hâm mộ.

ht1

Ngoài ra các thành viên trong Hero Team đều là những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, sở hữu hàng chục ngàn lượt theo dõi như: Facebook, tiktok...

Teaser MV “Hero đại chiến Free Fire” đậm chất hiphop

Với một đoạn teaser ngắn chỉ với 0:23 giây nhưng Hero Team đã đem đến rất nhiều sự phấn khích cho người hâm mộ. Đoạn nhạc nền “huyền thoại” đầy quen thuộc của Free Fire đã xuất hiện tuy nhiên với một phong cách mới, với kiểu mix lại theo phong cách trẻ trung và vô cùng bắt tai. Các thành viên của Hero Team từ 4 phía bắt đầu chậm rãi xuất hiện theo cách không thể bí ẩn và “cool ngầu” hơn được nữa.

Đây là sản phẩm với sự kết hợp giữa Hero Team và QT Beatz, và bối cảnh trong MV teaser có thể thấy vô cùng đầu tư. Bên dưới phần mô tả, team có hé lộ về nội dung và ý nghĩa của MV:

MV Hero Đại Chiến nói về sự tranh đấu trong cuộc chiến sinh tồn bối cảnh game FreeFire. Đây là lần đầu tiên Hero Team đặt chân tới thế giới mới lạ này, và như các game thủ mới khác, Hero đã có rất nhiều những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Qua một thời gian học chơi game cũng như tập làm quen với FreeFire, Hero team đã quyết định sáng tác bài rap Hero Đại Chiến Free Fire.

Bài rap thể hiện sự tranh đấu giữa các thành viên với nhau khi ai cũng muốn tranh giành ngôi vị "Top đầu" trong tập thể. Mỗi cá nhân là một phong thái và tính cách khác nhau đã được thể hiện qua MV. Và đây cũng là một lời chào sân của quân đoàn Hero với Cộng Đồng Free Fire

Cảm ơn QT Beatz và anh em Hero Media”.

Như vậy đây sẽ là một bản rap đầy hứa hẹn bùng nổ của Hero Team mang đến cho tựa game Free Fire trong dịp đầu năm mới. Hãy cùng chờ đợi đến ngày 14/2 để thưởng thức sản phẩm thú vị này, và đừng quên theo dõi meGAME để có thể cập nhật những tin tức thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.