Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 14:43 PM

Free Fire: 'Bỏ túi' một vài ứng dụng giúp chơi game mượt mà hơn

Không chỉ Free Fire mà bất cứ game nào cũng vậy, độ 'mượt mà' trong các trận chiến là cực kỳ quan trọng vì nó tác động rất nhiều đến kết quả!

Ngoài yêu cầu về mặt kỹ năng và tư duy chiến thuật tốt, muốn đạt hiệu quả trong các trận đấu Free Fire, người chơi còn phải đáp ứng về mặt thiết bị, đường truyền,... chung quy lại là sự 'mượt mà'.

Bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới game thủ một số app hay để giúp bạn giải quyết vấn đề giật lag và cải thiện yếu tố mượt mà khi chơi Free Fire.

Muốn đạt hiệu quả cao trong những trận đấu của Free Fire, yếu tố mượt mà của thiết bị luôn được đề cao

Muốn đạt hiệu quả cao trong những trận đấu của Free Fire, yếu tố mượt mà của thiết bị luôn được đề cao

Nox Cleaner

Nox Cleaner là trình 'clear' bộ nhớ cashe thông minh và tăng tốc vô cùng hiệu quả cho các thiết bị Android. Theo đó, điện thoại của game thủ Free Fire sẽ được tối ưu nhất khi cài đặt vì nó giúp Ram được giải phóng, từ đó cải thiện sự mượt mà và tăng suất của thiết bị chơi game.

Ưu điểm của Nox Cleaner là dữ liệu người dùng được bảo vệ, có thể quét sạch 'rác' nhanh chóng, diệt virus và tăng tốc Ram. Hơn nữa, nó còn là 'quản gia' về ứng dụng, hình ảnh, sở hữu bảo mật với hình vẽ, vân tay, mật khẩu số,...

Nox Cleaner là trình dọn dẹp bộ nhớ cashe thông minh và tăng tốc vô cùng hiệu quả cho các thiết bị Android

Nox Cleaner là trình dọn dẹp bộ nhớ cashe thông minh và tăng tốc vô cùng hiệu quả cho các thiết bị Android

Nox Security

Tính năng chính của ứng dụng là quét và xử lý virus, giúp thiết bị chơi game của bạn luôn được bảo vệ. Ngoài ra, Nox Security cũng giúp dọn thông báo, tăng tốc Ram và hạ nhiệt CPU - tính năng cực hay để giảm giật lag khi chơi Free Fire. 

Nox Security dĩ nhiên được tích hợp nhiều công cụ bảo mật để vừa tối ưu thiết bị vừa bảo vệ thiết bị và tập tin của người dùng. Điểm cộng là nó còn có 'trợ thủ' giúp chặn các cuộc gọi làm phiền khi đang 'dở trận game'.

Tính năng chính của Nox Security là quét và xử lý virus, giúp thiết bị chơi game của bạn luôn được bảo vệ

Tính năng chính của Nox Security là quét và xử lý virus, giúp thiết bị chơi game của bạn luôn được bảo vệ

>>XEM THÊM: Free Fire: Thực hư về lệnh cấm sử dụng các bản mod headshot

Nox Booster

Được đánh giá là trình tối ưu hóa 'siêu phẩm' với hàng loạt tính năng đẳng cấp như tiết kiệm pin, giải phóng bộ nhớ, sạc nhanh và đặc biệt là làm mát CPU. Game thủ khi dùng Nox Booster sẽ được tăng Ram, dọn rác, tăng tốc thiết bị giúp điện thoại trở nên mượt mà hơn, các trận đấu Free Fire sẽ giảm thiểu giật lag.

Vói Nox Booster, một tựa game như Free Fire chắc chắn sẽ được vận hành 'trơn tru' nhờ các thuật toán 'xịn xò' như phát hiện và tắt các ứng dụng tốn nhiều tài nguyên hệ thống, 'chăm sóc' điện thoại của bạn mọi lúc mọi nơi sau một lượt chạm. Tương tự các ứng dụng trên, Nox Booster cũng sở hữu tính năng giúp bảo mật, sạc nhanh cực kỳ chất lượng.

Game thủ khi dùng Nox Booster sẽ được tăng Ram, dọn rác, tăng tốc thiết bị giúp điện thoại trở nên mượt mà hơn, các trận đấu Free Fire sẽ giảm thiểu giật lag

Game thủ khi dùng Nox Booster sẽ được tăng Ram, dọn rác, tăng tốc thiết bị giúp điện thoại trở nên mượt mà hơn, các trận đấu Free Fire sẽ giảm thiểu giật lag

Trên đây là những ứng dụng 'uy tín' nhất mà MGN.vn đã tổng hợp được, hi vọng nó sẽ giúp game thủ Free Fire giải quyết phần nào nỗi lo nóng CPU khi chơi game và giảm thiếu tình trạng giật lag.

Đừng quên theo dõi chúng mình để liên tục cập nhật nhiều nội dung hay và bổ ích về Free Fire cùng các tựa game hot khác nhé!

Tin tức về Free Fire sẽ liên tục được cập nhật trên website MGN.vn

Tin tức về Free Fire sẽ liên tục được cập nhật trên website MGN.vn

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!