Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/11/2021, 09:00 AM

Free Fire khởi động chiến dịch lột xác, thay đổi hoàn toàn diện mạo

Trong tháng 11, hàng loạt các sự kiện hấp dẫn sẽ chính thức ra mắt game thủ Free Fire, đáng chú ý nhất chính là sự kiện ngày Booyah

Vào ngày 8 tháng 11 vừa qua, Garena đã tổ chức buổi khởi động chiến dịch thương hiệu lớn đầu tiên cho Free Fire sau 4 năm kể từ ngày chính thức ra mắt. Lấy tên gọi Battle In Style (tạm dịch: Chiến Thật Chất) hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ các chế độ chơi, vật phẩm mới lạ với chất riêng phù hợp với từng Game thủ. Garena mong muốn Free Fire sẽ mang đến một sân chơi nơi hội tụ những game thủ "chiến thật chất" thay vì đơn thuần chỉ tìm đến và chơi theo kiểu giải trí.

65f904e576

Trong buổi khởi động chiến dịch, Harold Teo - một nhà sản xuất của Garena cho biết: "Chúng tôi đã thảo luận cùng với người chơi khắp thế giới để có thể hiểu được các thử thách mà họ phải đối mặt và cách mà họ vượt qua chúng. Đương nhiên là cả cảm hứng mà họ có khi thực hiện thử thách. Battle In Style được đặt làm tiêu chuẩn cho Free Fire, điều này tạo cảm hứng cho người chơi luôn lạc quan và vui vẻ, ngay cả khi đang đối mặt với thử thách hay theo đuổi những phạm vi đam mê khác. Đó chính là tinh thần Battle In Style mà chúng tôi muốn hướng tới."

Ngoài ra ngay trong tháng 11 này cũng sẽ diễn ra hàng loạt sự kiện hấp dẫn liên quan đến Free Fire như bộ phim Battle In Style, Ngày Booyah, Sự trở lại của nhóm nhạc T.R.A.P và chế độ chơi đang rất được chờ đợi - Trợ thủ Nhào lộn

tua-game-sinh-ton-top-1-toan-cau-sap-chinh-thuc-lot-xac-se-xay-dung-mot-hinh-anh-thuong-hieu-hoan-toan-moi-f0c-6146387

Chế độ chơi mới Trợ thủ nhào lộn đang rất được chờ đợi

Mở đầu tháng 11 đầy hứng khởi của các game thủ Free Fire sẽ là bộ phim ngắn mang tên: Life is a battle, Battle In Style, mục đích của bộ phim đó chính là truyền tải đến đông đảo người xem về một góc nhìn thương hiệu mới của Free Fire. Nội dung phim xoay quanh một cô gái cá tính đầy nghị lực đang cố gắng thể hiện bản lĩnh qua các thử thách đầy cam go. Với châm ngôn sống "Khi cuộc sống là một trận chiến, hãy Chiến Thật Chất" chắc chắn rằng tinh thần của cô nàng sẽ truyền đi nguồn động lực vô tận cho game thủ sau khi được thưởng thức bộ phim.

Mở đầu cho tháng 11 đầy sự kiện hấp dẫn của Free Fire là bộ phim ngắn mang tên: Life is a battle, Battle In Style. Phim ngắn Battle In Style – Chiến Thật Chất! sẽ đem lại một góc nhìn thương hiệu mới của Free Fire tới người chơi toàn thế giới, một trải nghiệm mới lạ trong các pha hành động cực ngầu. Bộ phim xoay quanh trải nghiệm của một cô gái bình thường vượt qua và chiến đấu với những thách thức ngoài đời thực và trong game. Cô ấy thực hiện thử thách bằng cách riêng, cùng một tinh thần bùng nổ, minh họa cho thông điệp đầy cảm hứng đằng sau bộ phim: “Khi cuộc sống là một trận chiến, hãy Chiến Thật Chất!”

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.