Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 27/08/2022, 05:15 AM

Free Fire mang đến nhiều điều không tưởng dành cho game thủ vào dịp sinh nhật 5 tuổi

Trên khắp 5 thành phố lớn tại Việt Nam, đang có rất nhiều sự kiện Free Fire offline dành cho game thủ tham gia để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Vào ngày 6 tháng 7 năm 2022 - Garena Free Fire công bố sẽ collab với một trong những ngôi sao nhạc pop của thế giới - Justin Bieber trong sự kiện sinh nhật lần thứ 5. Sự kiện này được đón nhận một cách tích cực từ các game thủ khi nhiều sự thay đổi đã diễn ra để tăng trải nghiệm cho người chơi tựa game. Cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé.

Được biết, Justin Bieber đã xuất hiện trên các hàng loạt các biển quảng cáo Free Fire ở trung tâm cả 5 thành phố lớn tại Việt Nam bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Justin Bieber sẽ cùng Free Fire xuất hiện trên nhiều biển quảng cáo ở trung tâm các thành phố lớn tại Việt Nam

Bên cạnh đó, nhiề phần quà cực hấp dẫn sẽ được Garena xuyên suốt sự kiện của Free Fire. Với mục tiêu biến lần sinh nhật này trở thành bước đệm của tựa game, ắt hẳn Garena đã bỏ ra một số tiền kha khá lớn để mời Justin, như lần trước đã làm đối với siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha - C. Ronaldo.

Cùng với sự xuất hiện bất ngờ của Justin Bieber, các chi nhánh nhỏ của đội ngũ xây dựng tựa game Free Fire cũng đã tổ chức các buỏi gọp mặt offline ăn mừng sinh nhật. Từ một tựa game sinh tồn trên di động ra mắt vào năm 2017, Free Fire đã phát triển cực nhanh và trở thành ông vua trong làng game sinh tồn sánh vai cung với PUBG Mobile. 

>> XEM THÊM: Free Fire: 5 địa điểm đáp dù giàu nhất bản đồ NeXTerra

Rất nhiều game thủ Free Fire đã góp mặt vào sự kiện này

Ở các bảng xếp hạng về số lượng tài khoản tải xuống hay các giải thưởng Esports, Free Fire đều có mặt. Các giải thưởng lớn như Game Esports Mobile hay nhất của Esports Awards, Free Fire cũng được xếp hạng hàng đầu. Ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, chuỗi sự kiện sinh nhật Free Fire được đánh giá là lớn nhất so với các dòng game nổi bật gần đây. 

Sự kiện Free Fire vừa diễn ra dành cho các game thủ Việt Nam

Ở những buổi offline này, có nhiều món quà bất ngờ sẽ được trao cho các game thủ Free Fire, như là áo khoác, quần áo mang logo Arena hay code kim cương miễn phí mà người chơi có thể sử dụng để đổi những phần thưởng hấp dẫn khác trong tựa game.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire bạn nhé,

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.