Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 14:47 PM

Free Fire MAX: Mẹo 'bội thu' Kim Cương trong phiên bản update OB35

Kim Cương là vật phẩm 'best quan trọng' của Free Fire và Free Fire MAX. Phiên bản OB35 sắp ra mắt, đâu là những phương pháp 'loot' Kim Cương nhanh nhất?

Bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn game thủ Free FireFire Fire MAX tha hồ 'thu hoạch' Kim Cương để phục vụ nhu cầu mua sắm vật phẩm và vũ khí trong trò chơi. 

Kim Cương là đơn vị tiền tệ để chi trả vật phẩm và vũ khí trong Free Fire

5. Phòng tùy chỉnh và quà tặng

Đa phần Content Creators và Streamers sẽ có quà tặng cho các vật phẩm như phần thưởng từ các sự kiện, trong đó thường xuyên là Kim Cương trong Free Fire MAX. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể theo dõi và tham gia những buổi phát trực tiếp của 'idol' để có cơ hội nhân được những món quà tặng như vậy.

Ngoài ra, nếu đủ tự tin, game thủ còn có thể tham gia vào các trận đấu trong phòng tùy chỉnh, thường có Kim Cương được đặt cược. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tìm thấy các sự kiện như vậy trên các kênh YouTube và máy chủ Discord.

Free Fire Việt Nam có rất nhiều streamer nổi tiếng

4. Booyah

Garena đã phát triển Booyah như một nền tảng chia sẻ video cho các nội dung liên quan đến Free Fire. Đặc biệt, đây được xem là một 'mỏ vàng' tiềm năng cho các game thủ bởi nó cung cấp thử thách và sự kiện với phần thưởng đa dạng.

Phần thưởng có thể bao gồm các vật phẩm trong trò chơi như biểu tượng cảm xúc, trang phục và skin. Đôi khi chúng cũng bao gồm Kim Cương và thẻ quà tặng. Mặt khác, các nhiệm vụ liên quan đến việc xem clip trong một khoảng thời gian nhất định, tự tải video lên và hơn thế nữa. 

Garena đã phát triển Booyah như một nền tảng chia sẻ video cho các nội dung liên quan đến Free Fire

>>XEM THÊM: Free Fire: 'Tất tần tật' về phiên bản OB35 - Ngày phát hành, tính năng mới và timeline sự kiện

3. Máy chủ nâng cao

Máy chủ nâng cao là một ứng dụng khách đặc biệt, nơi Garena phát hành nội dung sắp tới để người chơi thử nghiệm và cung cấp phản hồi. Tuy nhiên, không nhiều người dùng biết rằng họ có thể kiếm được Kim Cương thông qua nó.

Người chơi có thể báo cáo lỗi và trục trặc trong các tính năng thông qua phần được chỉ định trên trang web chính thức của Advance Server. Sau đó, tùy thuộc vào đóng góp của họ, họ có thể nhận được Kim Cương trong tài khoản chính thức.

Máy chủ nâng cao là một ứng dụng khách đặc biệt, nơi Garena phát hành nội dung sắp tới để người chơi thử nghiệm và cung cấp phản hồi

2. Google Opinion Rewards

Google Opinion Rewards là ứng dụng được nhiều người chơi Free Fire MAX sử dụng với mục đích chính là 'loot' Kim Cương. Đây là một ứng dụng dựa trên phần thưởng của Google, yêu cầu người dùng trả lời các cuộc khảo sát ngắn hoàn chỉnh để nhận được 'điểm tín dụng' trên Google Play.

Các khoản tín dụng này sau đó có thể được sử dụng để mua Kim Cương trong trò chơi. Để nhận được giá trị cao nhất, người dùng có thể tích lũy các khoản tín dụng này trong một khoảng thời gian và sau đó đợi Airdrop đặc biệt cung cấp Kim Cương và các phần thưởng khác với mức giá thấp hơn nhiều.

Google Opinion Rewards là ứng dụng được nhiều người chơi Free Fire MAX sử dụng với mục đích chính là 'loot' Kim Cương

1. Redeem codes

Các mã đổi thưởng là một trong những 'phương tiện' tối ưu nhất để game thủ nhận được nhiều phần quà giá trị, tất nhiên không thể thiếu Kim Cương.

Sau khi có được các mã đổi thưởng (thông qua event, thử thách,...), người chơi cần truy cập website đổi thưởng của Free Fire để tiến hành đổi quà. Phần thưởng cũng có thể bao gồm Kim Cương vào những dịp đặc biệt.

Các mã đổi thưởng là một trong những 'phương tiện' tối ưu nhất để game thủ nhận được nhiều phần quà giá trị
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!