Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/06/2022, 09:06 AM

Free Fire MAX: Những kỹ năng nhân vật nên chọn đối với các 'tay súng non'

Nếu bạn là một game thủ còn 'gà mờ' và chỉ mới tiếp cận với Free Fire MAX thì nhất định phải lựa chọn những kỹ năng nhân vật này.

Số lượng nhân vật trong Free Fire MAX đã tăng lên kể từ khi Garena phát hành vào 9/2021. Trò chơi Battle Royale nổi tiếng này hiện có một lượng người dùng khổng lồ với hơn 100 triệu lượt cài đặt trên Play Store. Tuy nhiên con số này sẽ không dừng lại khi tựa game này vẫn tiếp tục chào đón những người chơi mới.

Free Fire MAX dựa trên chiến lược nhiều hơn và yêu cầu người chơi phải thông thạo một số khía cạnh trong game. Khả năng của nhân vật là một trong những tính năng chính trong Free Fire MAX, và thật khó cho người mới bắt đầu để chọn một tùy chọn phù hợp với phong cách chơi của họ.

Theo đó, người chơi mới nên tránh chọn những nhân vật phổ biến như Alok, K, Chrono, Wukong,... mà nên tập trung vào việc tích lũy kinh nghiệm với những nhân vật 'thân thiện' như Jota và Hayato.

Bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu về một số kỹ năng lý tưởng của nhân vật giúp những ‘tay súng non’ của Free Fire có thể tận hưởng toàn bộ tựa game.

>>XEM THÊM: Free Fire: Top 3 nhân vật vượt trội hơn Chrono trong phiên bản OB34

1. Bullet Beats – D-Bee

Nhân vật D-Bee của Free Fire

Nhân vật D-Bee của Free Fire

Các thuộc tính ở cấp độ thứ 6:

- Tăng tốc độ di chuyển - 20%

- Tăng độ chính xác - 35%

Bullet Beats là một kỹ năng bị động không cần kích hoạt thủ công và người chơi có thể tự động kích hoạt khả năng của D-Bee bất cứ khi nào họ bắn khi đang di chuyển trên chiến trường. Đặc biệt, Bullet Beats là kỹ năng không bao giờ hạ nhiệt bởi người chơi có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào.

Hiệu ứng của kỹ năng bị động của D-Bee bao gồm tăng tốc độ di chuyển và độ chính xác của các phát bắn mà người chơi bắn ra. Ngoài ra, việc tăng tốc độ di chuyển được tối ưu hóa tùy theo vũ khí mà người chơi mang theo. Do đó, sẽ không ảnh hưởng đến sự nhanh nhẹn cho dù người chơi đang sử dụng LMG nặng hay SMG nhẹ hơn.

2. Sustained Raids – Jota

Nhân vật Jota của Free Fire

Nhân vật Jota của Free Fire

Các thuộc tính ở cấp độ thứ 6:

- Phục hồi HP - 20%

Jota là một nhân vật ấn tượng phù hợp với hầu hết mọi người chơi trong game. Kỹ năng Sustained Raids của anh ấy là một bổ sung quan trọng cho bất kỳ sự kết hợp nhân vật nào vì nó giúp tăng HP mà không cần làm gì nhiều trên chiến trường.

Người chơi có thể yêu cầu điểm máu bất cứ khi nào họ dùng súng bắn trúng đối thủ. Việc phục hồi HP không phải lúc nào cũng cao đáng kể, nhưng nếu người chơi có thể hạ gục đối thủ, họ có thể nhận được một tỷ lệ điểm cụ thể.

3. Bushido và Art of Blades – Hayato

Nhân vật Hayato của Free Fire

Nhân vật Hayato của Free Fire

Các thuộc tính ở cấp độ thứ 6:

- Xuyên giáp - 10%

- Giảm sát thương trực diện (Thức Tỉnh) - 3.5%

Kỹ năng nhân vật lý tưởng tiếp theo cho người mới bắt đầu là Bushido của Hayato và Art of Blades. Bushido là kỹ năng sinh tồn chính, trong khi Art of Blades là kỹ năng bị khóa và chỉ có thể được sử dụng sau khi người dùng hoàn thành nhiệm vụ Thức Tỉnh.

Bushido tăng cường khả năng xuyên giáp đáng kể, trong khi Art of Blades cho phép người dùng giảm sát thương phía trước. Tuy nhiên, các hiệu ứng sẽ kích hoạt khi người chơi bị giảm HP tối đa (thanh HP) trong Free Fire MAX.

4. Healing Song – Kapella

Nhân vật Kapella của Free Fire

Nhân vật Kapella của Free Fire

Các thuộc tính ở cấp độ thứ 6:

- Tăng hiệu ứng của các vật phẩm chữa bệnh - 20%

- Giảm lượng HP mất của đồng minh khi bị hạ gục - 30%

Kapella là một nhân vật có khả năng bị động khác trong danh sách này, một lựa chọn lý tưởng cho những người mới tham gia Free Fire MAX. Đúng với ý nghĩa tên của mình, kỹ năng của cô - Healing Song, nâng cấp hiệu ứng của các kỹ năng và vật phẩm liên quan đến sức khỏe trong trò chơi.

Rõ ràng, việc giảm lượng HP mất đi của đồng đội bị hạ gục khiến cô ấy trở nên quan trọng đối với mọi người chơi trong đội.

5. Partying On – Dasha

Nhân vật Dasha của Free Fire

Nhân vật Dasha của Free Fire

Các thuộc tính ở cấp độ thứ 6:

- Giảm sát thương - 50%

- Giảm thời gian phục hồi - 80%

- Giảm độ giật - 10%

- Giảm độ giật tối đa - 10%

Dasha là nhân vật cuối cùng trong danh sách này vì khả năng sinh tồn của cô – Partying On bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn hiệu quả trong Free Fire MAX. Người chơi có thể tự giảm thiệt hại và thời gian hồi phục trong trường hợp ngã.

Hơn nữa, do kỹ năng ấn tượng của Dasha, độ giật tích lũy và độ giật tối đa được giảm đáng kể.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!