Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 10:43 AM

Free Fire MAX: Top 5 'điểm vàng' để hạ cánh, dễ dàng săn mạng và loot đồ

Lựa chọn chính xác điểm hạ cánh trong Free Fire MAX là việc làm vô cùng thông minh, vừa là để tăng mạng hạ gục cũng như dễ dàng loot những vật phẩm cần thiết.

Trong một trận đấu Battle Royale, điểm hạ cánh là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến cơ hội sống sót. Một số vị trí không cung cấp nhiều phụ kiện hoặc vũ khí, trong khi những điểm khác cung cấp chiến lợi phẩm chất lượng cao. Hơn nữa, số lượng chiến lợi phẩm cũng thu hút nhiều kẻ thù khác nhau, giúp người chơi dễ dàng ghi được nhiều mạng hơn.

Với bài viết này, MGN.vn sẽ gợi ý 5 'điểm vàng' để hạ cánh với mục đích săn mạng nhanh và có nhiều vật phẩm hữu ích trong Free Fire MAX.

>>XEM THÊM: Free Fire: Đâu là nơi hạ cánh an toàn ở Đảo Quân Sự?

Central (Purgatory)

Central có địa hình đồng đều và nhiều tòa nhà hay công trình kiến ​​trúc

Vị trí: D8 (hoặc DQ)

Nằm ở cực bên trái của hòn đảo phía Nam trong bản đồ nhỏ của Purgatory, Central có địa hình đồng đều và nhiều tòa nhà hay công trình kiến ​​trúc. Người ta có thể tìm thấy một số ngôi nhà ba tầng với rất nhiều chiến lợi phẩm nằm rải rác khắp nơi.

Ở Purgatory, Central thường được coi là một điểm nóng, nó nằm trong khoảng cách có thể đến được của đường bay của máy bay. Do đó, một người có thể bắt gặp đủ loại kẻ thù và bot để chiến đấu hoặc tiêu diệt.

Người chơi có thể sử dụng các bức tường để che trong các trận chiến và sử dụng các tòa nhà để cắm trại hoặc chữa bệnh.

Snowfall (Alpine)

Snowfall là một trong những địa điểm thích hợp để loot đồ tại Alpine

Vị trí: CK, CL và DK

Alpine là vị trí vô cùng độc đáo trong Free Fire MAX do địa hình thay đổi và Snowfall là một trong những địa điểm để cướp bóc tại đây. Tuy nhiên, Snowfall cũng khét tiếng là thu hút nhiều người chơi, khiến nó trở thành một trong những điểm nóng ở Alpine.

Snowfall được mở rộng rộng rãi, bao phủ một khu vực khá trên bản đồ và chiến lợi phẩm rải rác trên đó. Do đó, người chơi có thể dễ dàng tìm thấy vũ khí mà mình mong muốn và ẩn nấp bằng cách sử dụng các bức tường của các tòa nhà trong các tình huống chiến đấu.

Observatory (Bermuda/Bermuda Remastered)

Observatory thu hút được một lượng người chơi kha khá nhờ lượng chiến lợi phẩm dồi dào

Vị trí: BL và CL

Người dùng có thể tìm thấy Observatory ở Bermuda và biến thể Remastered của nó. Nó nằm ở phần cực tây của cả hai bản đồ và thường nằm cách xa đường bay. Tuy nhiên, lượng chiến lợi phẩm và địa hình không bằng phẳng (để có lợi thế trong chiến đấu) khiến Observatory thu hút được một lượng người chơi kha khá.

Việc thiếu các tòa nhà cùng với các công trình và phương tiện được bao bọc làm cho Observatory trở thành một địa điểm thú vị trong các trận chiến.

Refinery (Kalahari)

Refinery sở hữu một vỏ bọc tốt và được kết nối tốt với các khu vực khác của Kalahari

Vị trí: EM và EN

Refinery nằm ở phần trung tâm của bản đồ sa mạc của Free Fire MAX, Kalahari. Vì vậy, nó nghiễm nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu như một bến đỗ của nhiều game thủ khác nhau. Ngoài số lượng người chơi, sự nổi tiếng của Refinery cũng liên quan đến chiến lợi phẩm chất lượng cao mà nó mang lại.

Refinery cũng có một vỏ bọc tốt và được kết nối tốt với các khu vực khác của Kalahari. Người ta có thể mong đợi kẻ thù trong bất kỳ giai đoạn nào của trận đấu. Do đó, Refinery cũng thích hợp để cắm trại trong suốt trận đấu sau khi người chơi chọn nó làm địa điểm đáp chính.

Factory (Bermuda/Bermuda Remastered)

Factory là địa điểm phổ biến nhất của Free Fire MAX

Vị trí: EO

Factory là địa điểm phổ biến nhất của Free Fire MAX vì nó có thử thách phòng tùy chỉnh được đặt theo tên của nó. Vì vậy, không có gì phải bàn cãi khi vị trí phía nam của Bermuda là mục cuối cùng trong danh sách này.

Bất kể đường bay nào, Factory luôn thu hút người chơi vì nó cung cấp một lượng chiến lợi phẩm đặc biệt cho nhiều đội. Cầu thang, cấu trúc và thùng chứa làm cho Factory trở thành một vỏ bọc rực rỡ trong các cuộc ẩu đả trong trận đấu Free Fire MAX.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!